thuốc tăng chiều cao

8.2K 544 332
                                    

pairing: choi soobin [top] x choi yeonjun [bottom]
warning: 18+

+×+

choi yeonjun bí mật đặt mua thuốc tăng chiều cao để uống. và hôm nay em đã cầm trên tay món hàng mà mình đã đợi suốt cả tháng trời.

chuyện phải kể đến tháng trước, khi đang lướt lướt instagram sau một đêm 'kịch liệt' cùng với em 'thói', yeonjun đã tìm thấy một tài khoản chuyên bán các mặt hàng thuốc giảm cân. ban đầu em không hề để ý đến cái shop đó bởi em đâu có nhu cầu xuống kí, nhưng khi em nhấn vào avatar của nó thì thứ đập vào mắt em là tấm ảnh một lọ thuốc rất đẹp mắt đã được ghim trên đầu trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "đã nhận order thuốc tăng chiều cao độc quyền tại sj care". chính vào giây phút ấy, yeonjun đã trỗi dậy cảm giác muốn đảo chính.

thật ra vốn từ rất lâu, em đã luôn đề nghị choi soobin aka tên người yêu đáng ghét của em về việc 'thay đổi vị trí' của nhau bởi em chán ngấy cái cảm giác phải nằm dưới thân người nhỏ tuổi hơn mà rên rỉ vì bị dày vò, xỏ xiên liên tục, nhưng bạn biết rồi đấy, đời nào mà soobin hắn ta chịu nằm dưới một em bé như yeonjun.

"choi yeonjun, thật lòng đó, bé nghĩ là bé đè được em hả ?"

đúng là quá đáng. không đồng ý thì thôi, mắc gì còn giở giọng trêu ghẹo người ta. choi yeonjun tui ghim rồi đó nhaaaa.

nhưng mà không sao, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. huống gì bây giờ yeonjun còn đã nắm trong tay bảo bối mà em cho là 'toàn năng' - thuốc tăng chiều cao nữa chứ. haha giờ thì chuẩn bị nếm mùi đau khổ đi ! tôi nhất định sẽ lật đổ 'chính quyền choi soobin' nhà em !

+×+

đã được một tháng kể từ khi em bắt đầu lén em người yêu uống thuốc tăng chiều cao. và theo như tờ hướng dẫn sử dụng thì bây giờ có thể em đã cao hơn 5cm, 182 + 5 = 187, vậy là bằng soobin rồi.

yeonjun vừa cầm cây thước dây trên tay vừa hớn hở đem khoe choi soobin, người đang cắm đầu trong đống tài liệu ở phòng làm việc.

về phía hắn, khi đang mải mê trong công việc thì đột nhiên cánh cửa phòng mở tung ra, theo đó là bóng dáng anh người yêu ngốc xít của hắn đang cầm một cây thước dây dài và vẻ mặt của em thì vô cùng vui vẻ, thoả mãn như vừa đạt được thứ gì đó.

như một thói quen, hắn đẩy chân để chiếc ghế xoay của mình tự động chạy ra khỏi bàn làm việc, tay cũng dang ra để đón em vào lòng. nhưng lần này thay vì sà vào lòng hắn như mọi khi thì em lại hất mặt lên trời, vừa tự hào vỗ ngực vừa nói với hắn bằng chất giọng kiêu ngạo:

"choi soobin, từ nay, anh sẽ không nằm dưới em nữa ! hâhhahahah đây hãy xem đi."

nói xong, yeonjun liền đưa cho soobin cây thước trên tay của mình, một mực ngó lơ vẻ mặt khó hiểu của em người yêu.

hắn thật sự không hiểu, ý anh là gì chứ ? tự dưng đưa cho hắn cây thước làm gì ? đo chiều dài 'cái kia' của hắn à ?

thấy hắn từ từ kéo khoá quần, lôi ra vật kia từ bên trong thì em liền hoảng hốt, dùng hai tay che đi gương mặt đang ngày càng đỏ gay lên, em lắp ba lắp bắp mắng hắn.

soojun | thuốc tăng chiều caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ