Ben: Albedo!
Ben: Sao cậu lại cứu tôi ? Tôi tưởng chúng ta là kẻ thù ?
Albedo quay lưng lại, anh ta cố bày ra vẻ mặt khó chịu với Ben, vì vẫn chưa tiết lộ tình cảm của mình cho Ben biết nên anh đành phải diễn tròn vai một kẻ câm ghét Ben. Vì thế, anh ta phải trả lời câu hỏi của Ben một cách chua chát, và câu trả lời sau đó của anh đương nhiên khiến Ben rất bực tức.
Albedo: Đừng ảo tưởng Tennyson!
Albedo: Tôi chỉ là không muốn những giọt máu tanh hôi của cậu bắn lên người thằng bạn cùng phòng của tao mà thôi.
Albedo vẫn phải cố giữ nguyên vẻ mặt khó chịu ấy. Dù ngoài mặt có vẻ câm ghét Ben, nhưng trong thâm tâm anh đang tự trách bản thân tại sao lại nói những câu chua chát đó.
Nếu Ben có thể hiểu cho anh thì tốt biết mấy. Nhưng không! Ben nghe xong những câu trả của anh trong lòng cậu rất tức. Nếu không phải đang làm nhiệm vụ thì cậu đã lao vào khẩu chiến với tên khó ưa đó lâu rồi. Nhưng vì nhiệm vụ nên cậu phải cố gắng nhẫn nhịn, và chỉ có thể chửi thầm Albedo trong lòng.Ben:...
Ben:" Thằng khó ưa, làm như máu mày không có mùi chắc ?"
Ben:" Mày yêu Bad Ben như thế thì sao không cưới nó về làm vợ mày luôn đi !"
Chửi được vài câu, Ben bỗng tiến đến hỏi Albedo về việc phòng của cậu là phòng nào.
Ben: Mà Albedo nà, phòng của tôi là phòng nào vậy ?
Albedo: Phòng gì ?
Ben: Thì là phòng để tôi ở đấy, nó là phòng nào vậy ?
Albedo: Về phòng của cậu thì tôi chưa chuẩn bị.
Ben: Gì!? Tôi tưởng cậu biết tôi sẽ đến đây nên đã chuẩn bị trước rồi!
Albedo: Biết thì biết, nhưng ai rảnh mà quan tâm đến cậu ?
Ben: Vậy tối nay tôi ngủ ở đâu đây ?
Albedo: Ngủ chung phòng với thằng nào đi! Hoặc không thì ngủ sofa.
Ben 23: Anh ấy sẽ ngủ với tôi!
Ben: Ben 23!?
Ben 23 không biết từ lúc nào đã xuất hiện sau lưng cậu mà không phát ra một tiếng động nào, tay cậu ta đặt lên vai Ben khiến cậu hơi bất ngờ. Trong lòng Ben lúc này đang rất bối rối, cậu cứ tưởng trong đây chỉ toàn những phiên bản xấu xa của cậu thôi chứ.
Ben: Ben 23, sao em lại ở đây ?
Ben 23 cười ngượng, cậu ta chỉ cười và nói rằng " Vì em sợ anh sẽ bị thương. Nên em mới đến đây để...bảo vệ anh.".
Ben chỉ mỉm cười nhẹ và nghĩ rằng Ben 23 dễ thương hệt như một đứa con nít vậy. Trái ngược với những cảm xúc tích cực trên khuôn mặt của Ben và cậu nhóc lùn kia, vẻ mặt của Albedo đã không vui từ lúc nhìn thấy Ben 23. Trông anh ta giống như một người đang nghen vậy.Albedo: Nãy giờ đi đâu sao không ở đó luôn đi, tên lùn!
Ben 23: Tôi chỉ đi ra ngoài vì có chút việc thôi mà.
Ben 23: À mà Ben nè, tối nay anh không cần phải ngủ ở sofa đâu!
Ben 23: Anh cứ ngủ với tôi cũng được mà.
Albedo nghe đến đây thì cơn nghen đạt đến đỉnh điểm, không thể chịu nỗi nữa. Ngay lúc anh giơ tay định kéo Ben về phía mình thì bỗng tên Bad Ben từ tầng hầm chui ra. Vừa chui ra khỏi cái tầng hầm thì một cảnh tượng kì lạ đập thẳng vào mắt anh khiến anh ngớ người không chuyện gì đang diễn ra.Theo góc nhìn của Bad Ben thì cảnh tượng này cứ như là hai chàng trai đang giành nhau một cô gái vậy. Anh quay qua "người bạn" của mình là Albedo, trên khuôn mặt Bad Ben dần hiện ra một biểu cảm nghi ngờ thằng bạn mình.
Bad Ben: Albedo! Cậu đi theo tôi, chúng ta cần nói chuyện !
Ben 23: Ok! Vậy mấy anh cứ từ từ nói chuyện với nhau đi nhá!
Ben 23: Tôi sẽ dẫn Ben về phòng tôi trước đây~
Ben 23 nói với chất giọng đầy khiêu khích và miệng cậu nở một nụ cười tỏ vẻ đắc thắng, hành động này của cậu cứ như rằng đang muốn chọc điên Albedo vậy. Sau khi nói xong câu đó, Ben 23 nhanh chóng rời đi cùng Ben. Còn về phía Albedo, tuy trong lòng đang rất tức giận và cực kì muốn dần cho tên Ben 23 kiêu ngạo kia một trận, nhưng đồng thời anh cũng đang lo lắng về việc vì sao Bad Ben lại muốn nói chuyện riêng với anh với cái vẻ mặt nghiêm túc đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nếu Các Ben về chung 1 nhà]- Ben 10
Fiksi PenggemarToi là bị bắt lên thuyền nên cái fic này mới được sinh ra •v•.