25,

7.2K 482 22
                                    

suốt một buổi nói chuyện, kim taehyung cũng thoải mái hơn một chút vì mấy màn pha trò của cặp bài trùng ngốc nghếch jung hoseok và park jimin. min yoongi dường như cũng rũ bỏ một chút hiềm khích, đôi khi lại mở miệng trêu đùa vài câu với cặp chích bông kia. nhưng mà thật sự hắn không thích nói nhiều, chỉ yên lặng ngồi cạnh jungkook, bận rộn nhặt nhạnh giúp cậu ăn mấy thứ mà jungkook không thích.

"taehyungie ơi, em buồn ngủ..."

sáng dậy sớm đến trường cho kịp giờ khai mạc hội thao, chiều lại chạy sang quán của anh trai mình chơi, quả thật nguyên một ngày jeon jungkook chưa được chợp mắt lúc nào. công việc hậu cần của ban tổ chức khá là nhiều, cho nên người ngồi không như jungkook cũng cảm thấy sốt sắng mà đứng dậy giúp đỡ người khác. thành ra bây giờ ngồi đây lại cảm thấy líu ríu đôi mắt vô cùng. jeon jungkook rất rất muốn ngủ.

"về sớm không?"

kim taehyung đỡ lấy bầu má của người yêu, vỗ nhẹ rồi đẩy cậu nằm trên vai của mình, nhíu mày như muốn kìm nén thứ gì đó. nếu như bây giờ mà ở nhà, hội phó jeon chắc chắn sẽ bị hắn đè ra thơm một trận cho bõ ghét bởi vì khuôn mặt mè nheo của người kia quá đỗi đáng yêu, đặc biệt là đôi môi mọng nước màu hồng nhạt cứ chu lên khiến hắn nóng hết cả người. nhưng thật sự nếu hắn có thơm jeon jungkook ngay lúc này chắc chắn sẽ làm ba ông anh của cậu chú ý đến, đối với kim taehyung thì việc bị min yoongi đe dọa một lần là quá đủ rồi.

mà người nhỏ hơn dựa vào người taehyung, môi dẩu ra phụng phịu đôi chút. cậu muốn được thơm thơm cơ mà?

"anh không thơm em, em ghét anh..."

jungkook dúi mặt vào ngực taehyung, bắt đầu ngọ nguậy làm nũng. cậu bị người kia chặn lại ngay lập tức, chỉ có thể uất ức nhéo đùi hắn một cái nhẹ như không.

"jungkook buồn ngủ rồi, tôi muốn đưa em ấy về."

kim taehyung lên tiếng đề nghị, min yoongi liền gật đầu đồng ý. dù sao thì cũng đã hơi trễ, yoongi cần chuẩn bị đóng cửa quán, gã để ý jeon jungkook thật sự rất mệt rồi cho nên muốn để cậu nghỉ ngơi thêm.

_____

"jungkook này, thịt nướng có ngon không?"

"hửm, sao anh lại hỏi em?"

jungkook lười biếng dựa sát lưng taehyung, vòng tay siết chạy eo hắn khi cả hai đang trên con xe của taehyung cùng nhau về nhà. bởi vì về có hơi trễ, đoạn đường cũng chỉ có vài chiếc xe cho nên taehyung chẳng ngại mà tăng tốc độ lên, khiến cho jungkook có muốn tách ra cũng khó.

"chưa ăn miếng nào, dạo này đang ăn uống lành mạnh để giảm cân."

"giảm làm gì? chẳng phải có bé mỡ rất đáng yêu sao?"

"với cậu thì đáng yêu, còn tôi thì không."

"dù sao có mỗi mình em sờ..."

vừa nói, jungkook vừa đưa tay phụ họa sờ sờ bụng taehyung. cách lớp áo mỏng, hội phó vuốt một đường liền thấy cơ bụng rắn rỏi, cho dù chưa hiện rõ múi nhưng lúc này cậu cũng cảm thấy sờ rất đã tay rồi.

"nhưng mà anh không ăn một miếng thịt nào luôn?"

"ừ, đang đói chết đây."

"cho chừa, ngon muốn chết bày đặt giảm cân."

xe moto đột ngột thắng gấp, jeon jungkook chẳng kịp chuẩn bị một phát nhào về phía trước, đập mũi vào tấm lưng vững chãi của hội trưởng.

cậu bĩu môi hờn dỗi, tay đưa lên sờ mũi mình, tưởng chừng như sắp gãy đến nơi. chưa kịp lên tiếng trách móc, người kia đã nhanh chân xuống xe. ngay lúc jungkook chu mỏ chuẩn bị hỏi tội, kim taehyung nắm cằm cậu, đặt môi mỏng lên cánh hoa đào xinh đẹp mà hôn.

"đừng-"

mọi khi hôn, chỉ là hai người đặt môi vào nơi tương tự của đối phương, chạm vào nhau rồi rời đi ngay. có khi jungkook còn nghịch ngợm phát ra tiếng hôn nhỏ xíu rất đáng yêu, mà người kia cũng chịu để cậu trêu như thế mà chẳng ý kiến gì. hôm nay không biết làm sao mà kim taehyung lại như ăn phải cái gì mà mạnh bạo luồn lưỡi vào khoang miệng nhỏ xinh, đưa thứ ẩm ướt quét quanh nơi ngọt như mật kia.

một tay hắn nắm cằm cậu, một tay ôm trọn vòng eo của người nhỏ hơn đang ngồi trên xe, chuyên tâm mà hôn. khiến cho jeon jungkook mắt tròn mắt dẹt, cứng đờ người chẳng phản kháng mặc cho người kia gần như đã ngấu nghiến cánh môi xinh đẹp màu đào. hội phó ngơ cả ra, nhưng cảm giác sướng rơn này cứ thôi thúc cậu đáp lại, liền vươn đầu lưỡi mềm cùng taehyung vụng về hôn môi. đợi cho tới khi jungkook đáp trả lại, ánh mắt kim taehyung cong cong ý cười, còn cố tình mút nhẹ vào môi dưới mới thả cho cái con người kia kịp thở. bởi vì nụ hôn lần này khiến cho jungkook bất ngờ đến quên cả hô hấp.

"lần sau nhớ phải thở, nghe chưa?"

"ưm..."

"thịt nướng ngon nhỉ?"

kim taehyung cười mỉm, hai tay thon dài áp má jungkook, để cho cái môi sưng bóng của cậu chu lên. hội phó vẫn còn thẫn thờ, mặc kệ người kia đang nghịch ngợm cái má đào đầy thịt của mình, hắn cúi xuống cắn một bên để lại dấu răng nho nhỏ, còn jungkook vẫn đang bận rộn tiêu hóa một loạt hành động bất ngờ của người yêu.

ồ, thì ra cái người này cưỡng hôn jungkook, chỉ để chứng thực rằng tay nghề nướng thịt của anh trai jungkook không hề tệ à?

cách làm này có vẻ "sáng tạo", nhưng mà không thanh lịch tí nào đâu taehyung nhé. ai đời dựng xe giữa đường, mặc kệ đang ở khu dân cư mà ôm nhau thơm thơm như này đâu? chắc có mỗi người yêu jungkook làm thế.

"ngơ ra cái gì? muốn sưng mỏ tiếp à?"

⋈⋈⋈
















ngoài lề một chút : để cái cover mừng bộ manga mình thích ra phần 2 mà quễ wattpad báo cáo lên xuống, sầu nhiều chút ʕ'• ᴥ•̥'ʔ

có 1 xíu chuyện t cần nói về tên truyện và nhân vật
trước tiên thì cái tên "trap" không phải là tên đầu tiên của fic. tên đầu của ẻm là "cược" - tức là t đặt tên dựa trên ván cược chơi của taehyung và beoyeom. nhưng mà lúc làm cover cho fic t lười tải font việt hóa quá, để font bị lỗi làm t phát cáu nên đổi tên thành "trap" luôn, chứ hỏng phải là anh kim trapboy đồ này nọ đâu.
ảnh chỉ là một anh học trưởng ngon zai, thích ghẹo em koo, thích thơm thơm âu yếm bé con, thích tự vả, và ảnh bê đê thôi, cho nên các chị đừng trêu tete, ảnh ngại (◍•ᴗ•◍)

còn về tên hiện giờ không hẳn là không liên quan đến fic, chỉ là ai "bẫy" ai thì sau này sẽ biết thôi ¯\\_(ツ)_/¯

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ