Vian is now sleeping peacefully inside her crib pagkatapos ko siyang i-breastfeed, She really looks like a baby version of her Mommy Clio.
We named her after my second name, Vienn. And She got her second name naman sa second name ni Clio which is Milles. That's why her name is Vian Milly Velasquez Hermenez.
"Love, natutulog na si Vian?" tanong niya pag ka pasok ng kwarto ni Vian na tinanguan ko naman.
"How about me?" sabi niya sabay nguso, ano trip nito?
"What about you?" I asked sabay tinaasan siya ng kilay.
"I want some milk too"
"Get your own milk, ma'am. Meron sa ref kumuha ka" sabi ko at inikutan siya ng mata.
"But I want you-"
"Shut up, natutulog yung anak mo ano ano sinasabi mo dyan" sabi ko at tinapalan ng wipes yung bibig niya.
Naiirita pa rin ako sakaniya.
Pervert.
Lumabas ako sa kwarto ni Vian at pumunta sa office para asikasuhin ang mga blueprints ko na dapat ay last week pa tapos, pa ano ba naman itong si Clio nag selos lang sa isang kasama ko sa trabaho pag kauwi ko sunog na iba kong blueprints.
Potangina lang.
"Loveeeee, I want some milkkk" parang batang naka buntot sa'kin.
"Shut up, Clio, I'm busy and it's your fault" bulyaw ko sakaniya at pinanlisikan siya ng mata.
"No it's not! Kung hindi ka lang nilalandi nung Cortez na 'yon edi sana hindi naging abo blueprints mo" potangina talaga.
Hindi ko na siya pinansin at naupo sa swivel chair.
Bigla naman siyang lumapit sa'kin at unti unting naupo sa lap ko. Humawak siya sa batok ko at marahas na inangkin ang labi ko.
Para naman akong nawala sa wisyo at napa kapit sa bewang niya, she sucked my tongue followed by a bite on my lower lip kaya napa ungol nalang ako. Ponyeta.
She's looking into my eyes as if she's seeing some kind of paradise, her eyes are full of desires.
"Claim me" she whispered, habang ako tulala at wala parin sa wisyo.
"Please, baby. I want you" sabi niya ulit.
I know I want her too, I can't even think properly. She's driving me crazy.
Bigla naman niya akong hinila patungo sa sofa bed na nasa loob ng office ko at doon ay pinaupo niya ulit ako.
Peaches&Cream by Noah Davis
I don't wanna take it slow
I just wanna get know your body
Every inch of you
A couple shots of cold Patrón
And baby, now we're in the zone, so naughty
Doin' what lovers doMuli naman siyang umupo sa kandungan ko at marahas na hinalikan ang mga labi ko na may halong pang aakit.
Gumapang ang mga kamay ko sa likod niya habang walang pag aalinlangan na sinasabayan ang mga labi niya.
Got champagne and blunts and some red lingerie
I hope you came hungry 'cause it's a buffetHindi ko naman namalayan na nasa laylayan na ng damit ko ang mga kamay niya kaya agad niya itong inalis at inihagis kung saan.
Nakita ko naman ang nakakalokong ngisi niya habang naka tingin sa dibdib ko na ngayon ay nasa tapat niya. Mabilis ko tuloy tinakpan, napaka manyak talaga kahit kelan.
"Don't you dare" may halong pag babanta sa tono niya at inalis ang kamay ko na naka harang sa dibdib ko.
Napasinghap naman ako nang tuluyan na niyang maalis ang bra ko at ibinalibag nanaman kung saan, napaka kalat!
Muling lumalim ang halikan namin na nagpawala nanaman sa katinuan ko, namalayan ko nalang na nakahiga na ako sa sofa at wala na din suot ni isa.
Come taste it
Don't let one drop go to waste, yeah
Promise me that you gon'
Savor the flavors of love, love, love
When you eat it, it's the sweetest
Like peaches and peaches and cream
Oh-oh-oh, oh-oh-oh, oh-oh-oh-no-no-no
(Mm-mm-mm)Dahan dahan niyang inilayo ang mga labi niya sa'kin at naupo sa bandang puson ko at pinakatignan ang kabuoan ko.
"You didn't failed to amaze me everyday, you're such a masterpiece" she said while tracing my body with her index finger.
"Stop! Napaka bolera mo"
Bahagya pa siyang natawa at tinignan ako sa mga mata na may kasamang pagmamahal at galak na nakapinta sa mga mata niya. Marahan naman niyang inangkin ulit ang mga labi ko na buong buo ko namang sinagot.
Kissing in between my thighs
You ask if I wanna ride, you know I do
Like a sports car, baby
If this is gonna take all night
We finish six or seven times before we're through
It's like we're pornstars, babyNapakapit naman ako sa buhok niya nang umabot ang mga halik niya sa leeg ko.
"Shit" napapikit ako at mahinang napa ungol dahil sa kiliting nararamdaman ko.
Namulat naman ako when she sucked my neck.
"C-Clio" nauutal na suway ko sakaniya.
"I'm just marking what's mine, missy" usal niya at nagpatuloy sa ginagawa.
Another moan escaped my mouth when she sucked my left breast. I didn't see that coming.
She's now sucking my nip while massaging the other, habang ako ay walang humpay sa pag hahabol ng hininga.
Nahampas ko naman siya sa balikat nang kagatin niya ang nip ko bago niya ito tigilan, potangina talaga.
"I'm sorry" sabi niya at humagikgik.
Got champagne and blunts and some red lingerie (red lingerie)
I hope you came hungry 'cause it's a buffet, yeahShe positioned her head between my thighs.
"Oh fck, Clio" napa hiyaw ako nang maramdaman ko ang labi niya sa ibaba ko.
Loud moans escaped my mouth kasabay ng pagdaloy ng kuryente sa katawan ko.
Pinagpatuloy niya ang ginagawa niya habang ako ay mas humigput ang kapit sa sofa na para bang doon naka salalay ang buhay ko.
She then slid her fingers inside of me kaya mas lalo akong napa ungol.
"Oh ghad-" walang wala sa wisyo na ungol ko habang siya ay patuloy lang sa ginagawa.
Come taste it
And don't let one drop go to waste, yeah
Promise me that you gon'
Savor the flavors of love, love, love
When you eat it, it's the sweetest
Like peaches and peaches and cream, yeah, yeahHindi nag tagal ay naramdaman ko na ang kung anong namumuo sa puson ko na para bang ano mang oras ay sasabog na.
Lalo niya pang binilisan nang marinig niya na mas lalong lumalakas ang pag ungol ko at pag higpit ng yakap ko sakaniya.
No, ooh-woah, oh-oh-oh, ooh-woah-oh (sweetest, sweetest)
Oh, it's the sweetest like peaches and cream (sweetest, sweetest)
Oh, it's so, so, so, so, so, so, so sweet
Like peaches and cream
Ooh, ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh, ooh"Clio, im.. Im cu-" hindi ko na natapos ang sasabihin ko because i came.
Gumapang naman siya papunta sa tabi ko at hinalikan ako sa noo.
"I love you, Mahal" she said and hugged me.
"I love you too" sambit ko at tuluyan nang naka tulog sa mga bisig niya.
_
Wala na warning warning babasahin niyo rin naman! HAHAHAHA
YOU ARE READING
Chasing Nothing [COMPLETED]
Teen FictionLoving is so short, forgetting is so long. Loving you is like running on a pile of broken glasses, but I'm willing to bleed and chase you while expecting nothing. Started: June 28, 2022 Ended (Officially Ended): December 24, 2022