Chapter 4 - (1) - I Want You To Know

67 3 0
                                    

F4 - Back To You Series

                               

Chapter 4:

Episode 1: I Want You To Know

Pumasok si Gorya sa Clubroom ng F4 pinapatawag nanaman daw siya ngunit siya lang daw mag isa wag daw siya mag sama ng kahit sino.

Gorya: Nandito na ako ano nanaman ba ang kailangan ninyo? *Nagtaka ito kasi walang tao don* May tao ba ito?

Walang sagot ngunit pumunta siya sa gitna ng clubroom at may nakita siyang swiveling chair. nagtaka at nag tanong ulet.

Gorya: May tao ba dito ? kung wala naman aalis nalang ako. *Paalis na sana ito ng biglang umikot pa direction niya yung upoan laking gulat niya si Kavin ang nakita niya*

Gorya: H-Hydrangea Ikaw pala yan. Bakit ninyo ako pinatawag ?

Tumayo si Kavin at Lumapit kay Gorya. Nagulat naman si Gorya sa mga nag yayari nagkalapit muka ni Gorya at Kavin, Napatingin lang si Gorya sa mga mata ni Kavin tila parang hindi siya makagalaw. Para bang naparalyze siya. Hindi rin siya makapag salita.

Kavin: Kanina pa kita hinihintay Gorya... *Hinawakan ni Kavin muka ni Gorya at Nag focus ang dalawa at nag tinginan.* May gusto ka daw saakin Gorya? totoo ba ito?

Gorya: *Hindi ito makapag salita at tila nakatulala lang sa maginoong muka ni Kavin.*

Kavin: Mukang oo nga base sa reaksyon mo Sige kung ganun, Pag bibigyan kita wag ka lang maingay ha atin atin lang itong gagawin ko sayo?

Gorya: *Nag agree ito at umoo* Oo Hydrangea hindi ako mag iingay.

At matapos sabahin yun unti unting nag lapit ang muka ni Kavin at Gorya. Napapikit ang dalawa at mag lalapit na ang labi nila para sa isang halik....

~

Biglang Tumunog ang Alarm ni Gorya at nagising siya dahil dito. 

Gorya: Aiiiii ano ba yan malapit na eh. *nainis ito* Teka ngayon napapaginipan ko na siya? Hay Gorya ano na nag yayari sayo bakit mo siya laging naiisip. Bawal bawal malalagot ako kay mama at papa.

Georgiya: Anak gising na may pasok ka pa nakapag luto na ako dalian mo bungon kacna at kumain.

Gorya: Opo mama pa baba na po.

Bumaba si Gorya at binati ang nanay at sabay na sila ng pamilya niya nag salo salo ng umagahan. Matapos nila kumain nag ready na si Gorya sa School ng matapos pag baba ulet niya nagtanong ang nanay niya tungkol sa damit niya kahapon.

Georgiya: Anak bakit ang dumi ng damit mo kahapon puro itlog at harina at asukal ? may nag yari ba dito? at meron ka ding bagong damit na mukang mamahalin saan ka nakakuha ng pambili?

Gorya: Ahh eh mama kasi nagka asksidente noong gumagawa kami ng Tinapay at Cake noong Klase namin kaya ayun daming kaming natapunan. At yung damit na yan extra ni Ivy yan hindi na niya naman nagagamit na kaya ayun binigay nalang saakin early birthday gift nalang daw.

Georgiya: Ahh Hay next time mag ingat kayo kasi hirap pa naman tangalin nito pag mag mansiya. Salamat naman may nakuhanan kang extra na damit. O siya sige na mauna ka na baka malate ka pa.

Chester: *Kumato sa pinto* Gorya ready ka na ba? Good morning po Tita.

Georgiya: Good morning o tamang tama anak nandito na so Chester mauna na kayo.

Gorya: Sige po nanay una na po kami.

At Umalis na sila papuntang s university. Pagkadating sa university  pumunta sila sa Locker ni Gorya.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon