F4- Back To You Series
Episode 4: I Knew You Were Trouble
Natapos ang Klase ni Gorya at Ivy nang lumabas sila nakasalubong nila si Chester.
Gorya: Oh ang aga mo naman ata kanina ka pa ba nandito?
Chester: Hindi naman kakarating ko lang din pinalabas kami ng maaga eh. Kamusta kayong dalawa?
Ivy: Ok naman kami masaya naman klase kahit papano.
Gorya: Ok lang naman.*Iniisip pa din kausapin si Hydrangea*
Chester: Ahh edi mabuti naman kung naman oo nga pala nakabangga ko si Iris kanina sabi daw niya. nakakausapin ka daw niya sa classroom daw ng business management. sa classroom 3 B daw Importante daw.
Gorya: Ahh eh ganun ba ngayon na ba?
Ivy: Nako Gorya puntahan mo na wag mo na pag hintayin. dali go go go !
Chester: Sige na punta ka na doon samahan ko si Ivy hangang maka dating sundo niya. Hintayin nalang din kita sa parking lot pag katapos mo.
Gorya: O sige salamat sa inyo ingat kayo ha? *Umalis si Gorya at pumunta sa Classroom na sinabi ni Chester.*
Gorya: hmmm *Dahan dahan tingnan bawat isang classroom ni Gorya hangang mahanap na niya yung classroom kung saan daw mag kikita* Ahh ito na Classroom 3B Business Management. *Binukasan niya ang pinto at nagulat ito nang makita si Kavin*
Gorya: Ahh Hydrangea, ikaw pala bat ikaw nandito sabi ni MJ kakausapin niya daw ako.
Kavin: Ahh sabi ni Iris kasi dito daw ako mag hintay. Anyway since nandito ka na din, hinahanap mo daw ako kahapon?
Gorya: *Sinara nito ang pinto* Ay oo nag taka lang kasi ako kahapon bakit hindi kayo completo saka si Iris kasi mapilit biroin mo naman kasi gusto siya tawaging pogi dahil noong pinakikilala saakin ni Ivy mga pangalan ninyo at kung ano ang F4.
Kavin: Ganun ba ? *Natawa naman ito* Upo ka dito o ako napapagod sayo wala naman akong gagawing masama saka feeling ko sinet up lang tayo ni Iris para mag usap.
Gorya: *Pumunta sa tabi ni Kavin at umupo* Hay nakakahiya naman pasensya na naabala ka pa ng ganito.
Kavin: Okay lang balak ko din naman kausapin ka, anyway paano ba kami pinakilala ni Ivy sayo? nakakacurious.
Gorya: Ahh eh ayun ba wala naman un hindi naman masiyado importante basta sinabi lang naman saakin mga code names ninyo. ayun lang naman tapos nadagdagan lang ng nickname *Nagulat si Gorya sa sarili dahil bakit niya sinabi un, Ano ba yan bakit ko ba nasabi yun patay na nakakahiya. sabi nito sa isipan niya*
Kavin: Nickname really? mas lalo ako na curious ano nicknames namin? *Ngumiti ito*
Gorya: *Namula* ito ahh ehh nakakahiya 🙈
Hindi alam nila Kavin si Thyme nakabantay lang sa gilid sa may secret na exit at nakatingin sa kanila at nakikinig.
Thyme: Napakalandi mo talagang babae ka hay nako, Kavin umayos ka*Bulong nito sa sarili niya Nabwisit ito at naiinis sa mga nakikita pero patuloy pa din ang pag bantay.
Kavin: Tayo lang naman ang nasa classroom na ito saka gusto mo rin ako makausap o sayang naman opportunity minsan lang din ako mahagilap busy kasi din lagi. Kaya habang may oras pa ako, ano yun please curious ako *Tumingin ito kay Gorya*
Gorya: *Napatingin ito sa mata ni Kavin* Ahh kasi si ano uhmm...
Kavin: mhmm ? o sige unahin nalang natin si Black Rose ano nickname niya?
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
Fiksi PenggemarThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...