Chapter 9

458 28 10
                                    

Pabaling baling si Samantha sa kinahihigaan, tila ba hindi sapat ang malamig na simoy ng hangin sa kalagitnaan ng gabi dahil sa pawis na namumutawi sa kanyang sistema.


Pa dabog syang bumangon tapos ay tiningnan ang orasan na nasa pader.







sampung minuto bago mag alas tres ng madaling araw, hindi pa din sya nakakatulog.





“ I shouldn't felt this way, but i can't stop myself, You're so beautiful Samantha,
I came here with a heavy heart, and it breaks more while watching you with Myco, Please don't be inlove with someone else, Goodnight My Princess.”





Yan ang paulit ulit na bumubolong sa isipan nya, dahilan ng pagka buhay ng dugo nya.







Fuckkkk Alyssaaaaaaaa anong ginagawa mo sakin, patulugin moko please (Sinubsob nya ang muka nya sa unan tapos ay dun sumigaw )










Marahan syang lumabas ng kwarto iniingatan nya ang pag hakbang dahil baka magising pa si Alyssa.










Ng makalabas sya sa main door ay nanatili sya sa veranda yakap yakap ang sarili.











“Tama ba yung nararamdaman ko? tama ba na gustuhin kita, tama ba na mahulog sayo, tama bang mahalin kita” bulong nya sa hangin.









naihilamos nya ang magkabilang palad nya sa muka nya as her tears drop.









Hindi pwede dahil makakasakit ka, makakasakit kayo, you are morethan this Samantha, ayusin mo yung nararamdaman mo ( her mind)
















nang hahakbang nasya para sana mag lakad lakad ay may humawak sa mga kamay nya dahilan ng pag hinto nya.











“Too early, san ang punta mo?” medyo antok na boses ng taong nasa likod nya.












She deep sigh.











“Hindi na ko dalawin ng antok, kaya mag lalakad lakad nalang sana ko” simpleng sagot nya ng hindi ito nililingon.


















nagulat sya ng maramdaman nya ang mga kamay nito sa kanyang bewang at niyakap sya mula sa likod.














Nag tayuan ang balahibo nya sa mainit na pag hinga nito sa leeg nya.


















“Me too, hindi din ako makatulog, can we stay like this for a while?” malambing na sambit nito.
















Labag man sa loob  nya ay tinanggal nya ang pagkakayakap nito sa kanya at marahan humarap.













“Alyssa ano to? ano ba to? ano itong mga pinapakita at pinaparamdam mo sakin? anong intensyon mo? ” nalilitong tanong ni Samantha na nakatingin sa mga mata ni Alyssa.

















Naging seryoso ang muka ni Alyssa as she hold her hand.




















“Hindi ko alam, hindi ko din alam pero Samantha, pag nakikita kita hindi ko mapigilan ang sarili ko na maramdaman to, i feel the need of touching you ( she touch Samantha's cheeks as she held her hand papunta sa puso nya) nag wawala to, yung pakiramdam na pag hindi ko sinunod hindi ako makakahinga” maamong sambit ni Alyssa.















ANG PINILI KO'Y IKAWWhere stories live. Discover now