Chương 1: Súc ruột và bàng quang, mở nhũ khổng

65 5 0
                                    

Thái tử Lạc quốc_Trần Linh, năm nay 15 tuổi sẽ làm lễ trưởng thành tại đại tế đàn. Sau lễ trưởng thành, thái tử sẽ cùng với quốc vương thượng triều, xử lý đại sự.

Sáng sớm, cung nhân đã vội vàng gọi Trần Linh dậy chuẩn bị cho buổi lễ. Mặc dù buổi trưa mới bắt đầu lễ nhưng phải chuẩn bị từ sáng sớm. Hai cung nhân đỡ Trần Linh vào ôn tuyền phía sau cung điện, nằm trên giường được làm từ ấm ngọc . Đầu tiên là dùng các cánh hoa hồng tươi chà rửa thân thể sau đó là mật ong để dưỡng ẩm. Mật ong được xoa đều kể cả côn thịt của thái tử. Một cung nhân thì xoa bóp da mặt, người còn lại thì xoa cả người Trần Linh. Cung nhân xoa ở cổ sau đó xuống ngực bóp cơ ngực đầy đặn tới cái bụng săn chắc rồi côn thịt. Côn thịt của thái tử cứng lên, dựng thẳng đứng bị cung nhân xoa tới lui mà rỉ ra tinh dịch.

"Thái tử, người không được bắn!" Triệu Phi, ám vệ của hắn thình lình xuất hiện bóp chặt gốc côn thịt không cho cậu bắn.

"Bổn cung...bổn cung..." Trần Linh ngượng chín mặt. Bị ám vệ nhìn thấy rồi! Bổn cung mất uy nghiêm với thủ hạ của mình rồi! Sau này, lời cậu nói ai nghe đây trời.

"Ha ha. Thần đùa ấy mà!" Triệu Phi cười cười thả tay khỏi gốc côn thịt của Trần Linh. Tinh dịch liền bắn ra rơi lên tay của Trần Phi.

"Triệu đại nhân, phiền ngài xoay người thái tử lại để chúng tôi xoa bóp" Cung nhân cung kính nói chuyện với Triệu Phi.

Triệu Phi mắt híp lại cười hì hì nhìn thái tử.

"Người xoay người lại cho bọn họ làm việc kìa!"

Trần Linh xoay người lại mặc kệ cái tên thuộc hạ đáng ghét nào đó.

"Thái tử, mời người tách hai chân ra nô tài vệ sinh cúc hoa ạ!" Cung nhân hướng Trần Linh chờ đợi câu trả lời.

Mặt thái tử lại đỏ lên. Biết rằng đây là chuyện bình thường nhưng vẫn cứ xấu hổ. Trần Linh nâng mông lên, tách chân ra. Bên dưới bụng nhanh chóng được cung nhân lót gối. Cúc hoa của thái tử lộ ra cửa miệng màu hồng co rút liên tục do căng thẳng. Triệu Phi dùng mật ong bôi quanh cửa huyệt rồi nhanh chóng cho ngón tay của mình vào. Ngón tay bị bao quanh bởi vách trực tràng ấm nóng. Ngón tay đi vào lâu lâu lại co lại chạm vào tuyến tiền liệt khiến Trần Linh vừa sung sướng vừa ngại ngùng. 

Sau khi cho vào ba ngón tay thì Triệu Phi rút ra, cắm vào một cây côn thịt giả làm bằng ngọc có nối một cái ống dẫn nước vào. Cúc hoa bị côn thịt bự cắm vào dẫn theo dòng nước khiến Trần Linh giật mình bất giác nuốt côn thịt vào sâu bên trong chỉ còn mỗi sợi dây dẫn nước ở cửa cúc hoa. Bụng bị nước bơm đầy ngày càng tròn lên. Trần Linh cảm thấy bụng căng trướng, khó chịu nhưng mà sự sung sướng do côn thịt bên trong cúc hoa cứ ma sát với tuyến tiền liệt khiến Trần Linh chẳng muốn lấy nó ra. 

Trong lúc nước đi vào cúc hoa để súc ruột thì cung nhân cũng cắm một cái ống dẫn nước khác vào lỗ niệu đạo của thái tử rửa bàng quang. Nước chảy vào lấp đầy bàng quang làm Trần Linh muốn tiểu mà bụng trướng càng to. Đến lúc Trần Linh không thể chịu nổi nữa thì Triệu Phi ra lệnh cho ngừng nước. Trần Phi phải giữ nước trong người một khoảng thời gian mới được bài tiết ra. Đây là việc thái tử phải làm hằng ngày từ nhỏ nhưng Trần Linh chẳng thể quen được.

"Ngài ngồi dậy để cung nhân mở rộng nhũ khổng cho người nào! Việc vệ sinh này ngài làm mỗi ngày mà sao mãi không quen được vậy?" Triệu Phi vừa đỡ thái tử vừa thắc mắc.

"Đây là do bổn cung là hoàng tộc nên mỗi đêm cơ thể sẽ tự động trở về như cũ nếu không sao bổn cung cứ phải chật vật vì việc này chứ!" Trần Linh nhíu nhíu mày khó chịu trả lời Triệu Phi. Tên này rõ ràng biết chuyện này nhưng cứ thích hỏi bổn cung mấy thứ nhảm nhí như vầy.

Cung nhân dùng ngân châm nhỏ đi vào nhũ khổng. Trên đầu mỗi ngân châm là thuốc giúp cho đầu vú hồng hào. Phương thuốc này là bí dược hoàng cung chỉ hoàng tộc được dùng. Ngân châm không có bị lấy ra liền mà phải đợi giống cúc hoa và côn thịt. 

Cung nhân tranh thủ lúc này dùng dầu dừa xoa tóc cho Trần Linh. Da đầu được xoa nhẹ nhàng khiến thái tử sung sướng rên hừ hừ mấy tiếng. Sau khi xoa bóp thì cung nhân gội lại bằng nước sạch và dùng tinh dầu làm từ các loại hoa và các thảo dược bôi lên tóc khiến mái tóc đen dài của thái tử vừa thơm vừa bóng mượt. Mái tóc đen được quấn vào khăn để ráo nước. 

Trần Linh dựa vào lòng Triệu Phi, ngồi xuống ghế da được cung nhân đem ra. Bốn chân được làm từ sắt nối liền giống như những chiếc ghế thường. Miếng đệm được khoét một lỗ to nên khi ngồi phải mở rộng hai chân.

Trần Linh ngồi lên ghế. Cung nhân dội nước rửa sạch mật ong rồi lấy côn thịt trong cúc hoa cùng ống nước trong côn thịt ra. Cúc hoa mất đi vật chặn liền tuông trào. Nước chảy ồ ạt ra ngoài như suối. Côn thịt giống như cúc hoa mạnh mẽ đem nước tống ra bên ngoài. 

Làm thêm hai lần súc ruột cùng bàng quang thì cung nhân lên đem Trần Linh đưa lên giường. Dùng ống tiêm lớn có chứa đầy mật ong trộn lẫn cánh hoa nhét vô cúc hoa chưa kịp khép của thái tử. Bụng thái tử lại tròn lên một chút. Cúc hoa liền bị lấp lại bởi một cái giang tắc chừa lại bên ngoài cúc hoa là viên đá quý màu đỏ sáng rực rỡ. 

Tiếp tục đến côn thịt nhỏ của thái tử, nhờ có thuốc bôi hằng ngày mà côn thịt của thái tử vừa hồng hào lại còn xinh đẹp. Lỗ niệu đạo bị xuyên qua bởi một cây hoa hồng đã gọt nhẵn. Côn thịt được dùng dây lụa đỏ quấn ở gốc đến gần quy đầu rồi thắt lại chừa hai sợi dây dư bay bay theo gió. Túi tinh hoàn được đeo lên một cái khung ôm sát mạ vàng đính đá đỏ vừa diễm lệ vừa sang trọng lại quyền quý.

Ngân châm ở vú được lấy ra để đeo trang sức vào. Đầu tiên là chụp vú hình bông hoa bao trọn quầng vú hồng hào. Sau đó là trâm vàng ghim vào nhũ khổng chặn nhũ khổng bằng một hạt tròn bằng vàng. Từ hạt tròn còn nối xuống những viên đá màu đỏ, có một viên lớn ở giữa hai bên là các hạt được mài thành hình tròn nhỏ. Thái tử phải mang những trang sức này cho đến khi được phát triều phục.

Mọi thứ hoàn thành thì cũng đến trưa tới lúc làm lễ. Triệu Phi ôm thái tử đi ra cổng chính hoàng cung bắt đầu hạng mục kỵ mã

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM|CAO H] Thái tử của Lạc quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ