Chapter 6 New Friends?

20 0 0
                                    

Cliche's POV
Nandito na ko sa first subject ko ngayong araw ang Algebra1 . Waaahhhhh ayoko talaga ng subject na yan. Huhu. Mamatay ako dyan, laging piga utak ko kapag Math eh T.T Napaubob na lang ako sa desk ko habang inaatay ang prof.
*poke*
*poke*

Hayy sino ba kasi yang nangangalabit.
O.O
"Waaaahhh Best classmate kita?"
"Haha oo obvious ba.Oh anong drama mo dyan at nakaubob ka?"
"Alam mo naman best kung anong subject ngayon di ba? Huhu ang nightmare subject ko.huhu"
"Haha di ka pa rin talaga nagbago best. Haha yaan mo tutulungan na lang kita pag di mo talaga alam"sya sabay pat sa ulo ko.
"Thank You best"

At sakto naman ang pagdating ng Prof.
"Okay class Im Mr.Santos I will be your professor in Algebra1" pakilala nung prof.
"And since di pa kayo magkakakilala we will have our group activity today, activity lng sya para makilala nyo pa ang iba nyong classmates.So I will choose your groupmates okay?"
At yun nga inisa isa ni Sir yung mga magkakagrupo. Di ko talaga maintindihan kung bakit may ganito ganito pa eh Algebra subject toh? Anong connect? Pero sa bagay para naman makilala namin yung iba naming classmates.
"Miss Cliche with Mary,Joyce,Rochelle,Eugene and Zyle"

Hay buti naman magkagrupo kami ni best atlest di ako maoop \^-^/

"Okay form a circle for your group"
At yun nga bumilog na kami ng mga kagrupo ko.

"Hmmm okay guys bago tayo magumpisa sa activity siguro maganda kung magpakilala muna tayo right?"sabi ni err Mary ata.

At yun nga nagpakilala na kami tapos inumpisahan na namin yung activity namin. Medyo natagalan kami kasi puro kami tawanan, harutan. Kaya medyo.nagiging close na kami. I like them na talaga.Ang saya nila kasama. Kaya after nung activity nagdecide kami na magtabi tabi ng seats ayun buti pumayag yung iba naming classmates. Wipee \m/
Haayyy I think this sem will going to be fun with my new Friends ^_^

--
A/n
Hoho lame xD next chapter lalabas ulit c Charby and the stranger? Haha abangan.

-Dandan

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon