-2-

409 39 2
                                    

"Yo! Cháo về rồi đây!"

Bên ngoài dội vào mấy tiếng gõ cửa lọc cọc, song chưa cần Yoongi đứng dậy đã tự động mở ra để thò vào một mái đầu màu xám khói. Jimin trên tay cầm hộp cháo lúc lắc thay cho lời chào, trước khi cong mắt cười gian nhìn về dáng người đang nằm chổng mông trước mắt.

"Vứt ngay cái ánh nhìn dâm dục ấy của mày đi!"

Yoongi rít lên, một tay cầm dép ném về Jimin trong khi tay còn lại kéo lên tấm chăn để che chắn. Và tất nhiên nó né được, còn mông Seokjin thì chẳng còn gì để che giấu.

"Ôi thôi nào, anh cứ làm như em chưa bao giờ nhìn mông anh ấy ý."- Jimin bước đến đặt hộp cháo lên mặt bàn, sau lại né tránh cái dép thứ hai có thể phang vào mặt nó bất cứ lúc nào. Nó kêu gào giải thích. -"Khẳng định đấy! Mông thì nhìn rồi chứ chưa phang phập gì nhau đâu, thưa ông thần giữ của."

"Tao sẽ cắt thằng em của mày trước khi mày kịp làm việc đó!"- Yoongi đe dọa, và Jimin phải làm hành động lấy tay che lại kèm theo một chút biểu cảm sợ hãi để trêu chọc.

"Vết thương của anh ấy sao rồi."

"Không nghiêm trọng, nhưng vẫn nên kiêng cữ vài tuần."

"Thôi, đừng nói nữa. Mau đút cháo cho tao ăn đi, đói sắp chết rồi."

Seokjin nói, vì thật sự bụng anh đã sôi lên vì mùi cháo ngào ngạt. Tối qua trước khi tham gia buổi hẹn của Jimin anh vẫn chưa kịp ăn gì, và sau đó chỉ toàn là rượu và rượu chảy vào chiếc dạ dày đau khổ đó. Nhiều khi Seokjin nghĩ mình thật may mắn vì vẫn chưa bị đau dạ dày.

"Nhắc mới nhớ, mày chết dí ở chỗ nào rồi mới vác mặt về đây đấy?"

Jimin mở ra hộp cháo bí đỏ thơm nức, vội rền rĩ kêu oan với người anh tóc bạc hà luôn nhìn nó bằng ánh nhìn hằn học như thể nó là tội phạm giết người. "Ôi hyung-nim. Anh có biết là em phải chạy đến quán cháo ngon nhất thành phố và xếp hàng để mua về đây cho Seokjinie hyung không!" Rồi múc cháo đút cho Seokjin từng muỗng một.

"À mà, hai người có muốn tham gia một bữa tiệc không?"- Nó nói tiếp.

"Mày thấy nó đủ thảm chưa Jimin?"- Yoongi lại cáu bẳn và Seokjin phải lên tiếng ngắt lời. -"Tiệc gì cơ?"

"Nào, không phải tiệc bay nhảy trong bar đâu. Đây chỉ là bữa tiệc nho nhỏ của mấy đứa năm nhất khóa Jungkook học, chỉ có bánh kẹo và bim bim, thêm một ít nước ngọt nữa. Em thề đấy."

"Và bọn năm ba này liên quan gì để được mời tham gia buổi tiệc trẻ thơ của chúng mày nào?"- Yoongi vẫn chưa thể tỏ ra không khó chịu, chuyện đó khiến Jimin rầu rĩ còn Seokjin thì khúc khích cười. -"Anh chẳng dễ thương chút nào, hyung-nim."

"Cảm ơn." -Yoongi đáp. Jimin lại chậc lưỡi tiếp tục. -"Vì nó được tổ chức tại nhà Jungkook, và bọn nhỏ có thỏa thuận chúng có thể mời bạn bè đến cùng."

"Buổi tiệc diễn ra vào lúc nào?"- Seokjin hỏi, bỏ ngoài tai mấy lời càu nhàu của Yoongi. -"Này, mày tính đi thật đấy à?"

"Cuối tuần này, 8 giờ tối nhé!"

*

Seokjin và Yoongi đã có mặt trước cửa nhà Jungkook, lúc 7 giờ 45, sớm hơn thời gian hẹn một chút. Từ bên ngoài, có thể thấy tiếng nhạc xập xình và ánh sáng xanh đỏ lòe loẹt đã bắt đầu được bật lên hết cỡ. Anh nấn ná lại một chút để chỉnh trang lại quần áo, trong khi gã lại càm ràm khi đã nhấn chuông cửa đến lần thứ hai.

[TaeJin] 𝙰𝚙𝚛𝚒𝚌𝚒𝚝𝚢 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ