Chapter 7 - (4) - There's Nothing Holdin' Me Back

53 1 0
                                    

F4 - Back To You Series

                                 

Episode 4: There's Nothing Holdin' Me Back

Maaga nagising si Gorya at nahihilo ito nag tataka ito bakit nasa bahay na niya siya. Nakita niya din si Chester natutulog sa may upuan sa kwarto niya.

Gorya: *nagunat ito at pumunta kay Chester* Uy gising na Chester.

Chester: *Ayaw pa din magising at nag dadabog* Mamaya na five minutes mama.

Gorya: Hoy ! nakikitulog ka na nga lang eh hay nako *Hinampas sa ulo* gising na madami pa akong tatanong sayo.

Chester: *Nagulat sa hampas ni Gorya* Aray ko naman ! Grabe ka saakin ha ! 😒

Gorya: Bakit? Ano ba nag yari kagabi at bakit dito ka natulog? *Nagtaka ito kay Chester*

Chester: *Pinilit magising at pinunasan ang mata* Hay nako ganiyan ka ba mag pasalamat saakin?

Gorya: Ano ibig mong sabihin?

Chester: Nag pakalasing ka dahil sa nalaman mo kay Ren at Stella. Tapos noong pupunta ka ng CR patumba ka na sa sobrang kalasingan pero buti nalang naabotan ka ni Thyme kaso nga lang... *Tumingin kay Gorya ng seryoso.*

Gorya: Kaso? ano nag yari? *Kinabahan ito sa mga naiisip niyang nag yari*

Chester: Sinukahan mo si Sir Thyme.
Galit na galit nga eh nagulat din diya nanagawa mo un.

Gorya: *nahiya at kinabahan* Patay ano ba yan 🙈 hay nako well mukang ma rered card nanaman ako nito patay na. Eh si Ren? kamusta?

Chester: Ayun ang hindi ko alam. Umuwi na tayo agad eh noong nakasalubong ko kayo ni Thyme. Buti nalang mabait ung driver natin kanina at hinatid tayo. Saka nakakawa ka kaya pero inalagaan naman kita at naexplain ko na din sa parents mo pinagtakpan na din kita ayun pinatulog nila ako dito.

Gorya: *Nahiya ito at niyakap si Chester* Salamat ng marami ha nako may utang tuloy ako sayo dibale babawi ako sayo.

Chester: Wala yun magkaibigan naman tayo saka naiintindihan din naman kita nagmamahal ka lang naman at nag gusto sa tao kahit alam mong wala ka pag asa o hindi magiging kayo basta maging masaya lang sila.

Gorya: Oo nga eh tama ka masakit man pero kailangan gawin at makaka move on din ako. sana..

Chester: Pwede din naman pag laban mo nararamdaman mo kung gusto mo talaga siya gagawa at gagawa ka ng paraan kahit ano man ito masaktan ka man o hindi maparamdam mo lang sa kanila na mahal mo sila. Kasi kahit pakawalaan mo sila para maging masaya babalik at babalik din yan kung mahal ka talaga tapos ayun na chance mo para patunayan na mahal mo talaga siya at wag mo na pakawalaan.

Gorya: *Naspeechless siya sa sinabi ni Chester* Wow grabe naman ang lalim Philosopher ka ba ? 😣 pero naiintindihan ko salamat talaga aalahanin ko yan Chester.

Chester:  mabuti naman, pwede na ba ulet matulog ? kapagod kaya bigat bigat mo kaya lumobo ka ata dahil sa kakainom ng Champagne grabe eh. *Biniro nito*

Gorya: *Hinampas si Chester* ok na eh sinabi mo pa talaga yan  nako sige na matulog ka na 😒

Chester: Aray! ito naman o binibiro lang naman kita grabe ka naman saakin.

Gorya: Che! 🙄

Nagring ang telephone ni Chester at nakita niyang tumatawag si MJ. Agad naman niya ito sinagot.

MJ: Bro ready ka na ba nasa baba na kami?

Chester: Ha? ano meron kakagising ko lang ?

MJ: Hala hindi mo ba nabasa text ko? 

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon