Chapter 8 - (1) - Give Your Heart a Break

56 0 0
                                    

F4 - Back To You Series

                                  

Chapter 8:

Episode 1: Give Your Heart a Break

Ren: I'm back, Oo ako nga ito 😁

Gorya: Bakit ano nag yari bat agad kang bumalik?

Ren: Hay nako madami eh pero namiss ko talaga dito so ano tara pakita na tayo sa F4?

Gorya: O-oh sige Tara.

Gulat na gulat si Gorya at hindi makapaniwala sa nag yari at nakabalik na si Ren, Kaso hindi niya alam mararamdam kung matutuwa va ito o malulungkot. Pero pinilit niya nalang ngumiti at maging masaya na bumalik n si Ren. At saka hindi na din mag aalala sa pag iipon si Gorya papuntang France.

Pumunta si Gorya at Ren sa Clubroom ng F4 at pag pasok nila nagulat sila at natuwa sa pag balik ni Ren.

Thyme: Ren bro! o bilis mo naman bumalik? kamusta?

MJ: Ano nag yari bro? kwento mo naman!

Kavin: Oo nga pero tuwa kami nanakabalik ka na 😊 !  Okay ka lang ba?

Ren: Salamat sa inyo  at oo okay naman ako namiss ko lang talaga dito at gusto ko din umuwi hindi ko feel ang eskwelahan doon saka ayaw ko kasi mag simula ulet kaya ayun balik na ako dito.

Thyme: Ahh sa bagay atleast welcome back bro.

Niyakap nila isa isa si Ren, Tila parang naramdaman nila may hindi tama ngunit hindi nalang nila pinansin ito at ngumiti nalang.

Thyme: Tutal weekend naman bukas at mukang kailangan natin lahat ng bakasyon.... Gusto ninyo ba sumama?

Ren: Game ako diyan gusto ko mag relax at mag saya!

MJ: Game ako Bro ! Gorya sama mo si Claire please.

Gorya: Pwede masiyado ko na siyang palaging hindi na sasama eh. Sige saka si Chester na din sama natin.

MJ: Sige lang ang importante si Claire 😍🥰 ang akin binibini.

Ren: Claire? wow sino un?

Kavin: Bestfriend ni Gorya na ayan lakas ng tama ni MJ sabi niya siya na daw the one.

MJ: Oo bro siya na talaga ang the one 🥰🥰🥰 Gorya ano pala number ni Claire?

Gorya: Bahala ka diyan. sa kanya mo tanongin 😒

MJ: Grabe naman ito. Mabait naman ako ha.

Gorya: 🙄 Ewan ko sayo.

Thyme: So bali ngayon tayo aalis kasi medyo mahaba biyahe dahil papunta tayo sa Maldives sa isang sikat at private na isla doon maganda doon saka ako na bahala sa lahat.

Kavin: Wow Maldives matagal ko nang nag babalak pumunta doon 🥰😍  Game ako diyan!

Thyme: *Ngumiti ito* Talaga coinsidence 😏 Tara mag shopping tayo pag tapos ng klase. Pagkatapos noon direcho na tayo sa private jet papuntang Maldives.

Gorya: Agad agad paano na trabaho ni Claire at papaalam pa kami.

Thyme: Ako na bahala handa ninyo nalang sarili ninyo.

Gorya: Okay sabi mo... Kailangan ko nalang sabihin sa kanila. Si Chester madali lang naman yan si Claire problema need mag trabaho ngayon noon eh.

MJ: Ako kakausap, Gusto mo puntahan nalang natin siya don?

Gorya: Sigurado ka ba?

MJ: Oo naman basta pag datin kay Claire ako na bahala 😉

Ren: Akalain mo un nawala lang ako ng isang linggo at nainlove na itong mokong na ito 🤣 congrats bro.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon