1; A prince and a baker
Kokonoi Hajime là thợ làm bánh của 1 cửa bánh mì nhỏ của vương quốc Hắc Long.
Tuy chỉ là 1 chuỗi tiệm nhỏ nhưng lại rất đông khách.Và Koko có 1 vị khách đặc biệt.
.
.
.
Inui Seishu là hoàng tử của vương quốc Hắc Long.Anh cũng là vị khách quen thường xuyên đến cửa hàng của Koko và giúp cậu việc coi cửa hàng.
Mỗi lần đến anh sẽ thường được Koko chào đón bằng 1 nụ cười quen thuộc của cậu.
Mỗi lần như thế Seishu lại có cảm giác rằng tim mình vừa trật mẹ một nhịp.
2;Crush
Inui Akane không nhớ được từ lúc nào mà em trai mình bắt đầu thích Koko.
Nhưng lần nào nói chuyện với Seishu, nàng cũng phải nghe ít nhất 10 lần anh nhắc đến Koko.
Akane không biết liệu 2 người họ có thành đôi được không.
Nhưng nàng biết rằng tình cảm Seishu dành cho Koko không hề nhỏ.3;Confessed
Seishu tỏ tình Koko rồi. Cậu cũng đã đồng ý anh.
2 bọn họ sau đó liền trao nhau nụ hôn đầu ngay giữa sảnh vườn của lâu đài.
Ai ai cũng vui mừng vì tin mới này đặc biệt là Akane.
.
.
.
-Koko này.-Vâng thưa hoàng tử?
-Em có loài hoa yêu thích không?
-Có ạ
-Thế đấy là loài hoa gì vậy?
-Thưa, là loài hoa lưu ly.
.
.
.
-Vậy thì vào ngày ta chết, em hãy để 1 đoá lưu ly lên mộ ta nhé.
.
.
.
-Xin ngài đừng nói vậy dù đấy chỉ là 1 trò đùa.4;Funerals
Công chúa Yuzuha và hoàng tử Hakkai phản bội vương quốc.
Chiến tranh giữa 2 vương quốc Hắc Long và Touman.Kết quả là Hắc Long đã thua.
.
.
.
Đoá hoa lưu ly trong tay, cậu nhẹ đặt chúng trước ngôi mộ ghi cái tên "Inui Seishu". Nước mắt không kìm được mà rơi lã chã xuống ngôi mộ.Cậu mất anh rồi, mãi mãi.
5;Again
Ngày X tháng Y năm XXYY
Mọi người tìm thấy xác Kokonoi Hajime trong phòng ngủ đã lạnh ngắt.
Cậu đã tự tử vào đêm hôm trước. Trên tay có đoá hoa lưu ly.Cậu sắp được gặp lại anh rồi.
Fin
Author note:-Đây chỉ là mấy cái prompt ngẫu hứng của tôi hoàn toàn ko phải là truyện
-Các cậu có thể lấy ý tưởng hoặc viết hẳn 1 câu truyện sử dụng prompt thế này nếu muốn ( đc thì tag tôi vào để tôi hít hàng luôn ạ )
-Tôi cũng đang cần ai đó viết cái prompt xamcuc này của tôi thành 1 câu chuyện hoàn chỉnh...
-Sáng/Trưa/Chiều/Tối vui vẻ nhé reader của tôi
truyện chỉ được đăng duy nhất trên wattpad của tài khoản kritz_Ri toàn bộ những nơi khác đều là mang đi không có sự cho phép của t/g
-01:08-
-13/7/2022-
-Ri-
BẠN ĐANG ĐỌC
InuKoko-Story
Fanfiction5 câu chuyện ngắn về chàng hoàng tử và cậu thợ làm bánh -13/7/2022- -Ri-