Chapter 9 - (3) - Lose You To Love Me

61 1 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                          

Episode 3: Lose You To Love Me

Thyme: Ano ba plano mo?

Ren: Madali lang yan ganito gagawin natin medyo extreme nga lang pero I'm sure naman dahil dito mapapatawad ka non. Ano game ka ba?

Thyme: Depende paano ba kasi ang magyayari at saka baka hinahanap ka na doon...

Ren: Bat ka kasi umalis ito naman ito naman drama mo. Okay lang kungyari na accidente ka tapos medyo agaw buhay na syempre mauuna na kami nila MJ Gorya Chester doon. Tapos tatawagan ko si Kavin at sasabihin ko ang mga nag yari sayo kungyari car accident masiyado ka mabilis tapos nalimutan mo seatbelt mo lahat ayun nabanga ka sa poste.

Thyme: Sigurado ka ba dito Ren baka mas lalo mainis yan pag nalaman hindi pala totoo.

Ren: Wag ka mag alala Thyme kung magalit man siya atleast napaamin na natin at susuyuin mo nalang siya ulet ligawan mo.

Thyme: Hay nako sige na sige na kausapin no na sila at ako ay pupunta na siguro sa hospital o kailangan ko talaga maaksidente?

Ren: Yung pangalawa siguro.

Thyme: At wow ganiyanan matapos natin mag bati.

Ren: Biro lang naman sige na hintayin mo nalang kami doon.

Thyme: Okay okay sige dalian ninyo ha.

Ren: Oo sige na. ingat

Sumakay sa kotse nito at umalis na si Thyme at pumunta na siya sa hospital at nagpareserve ng kwarto at sinabi sa doctor ang plano at sinabi din dapat mukang totoo. Pumayag naman ang doctor kahit labag ito sa patakaran ay gusto din magkabati sila ng jowa nito at babayaran siya ng malaking halaga pag successful. Tinext niya din ni Thyme kung ano room number at saang hospital siya hahanapin.

Bumalik si Ren sa loob ng Swimming Center at nilapitan agad siya ni Kavin.

Kavin: Saan ka ba galing? bigla ka balang nawala.

Ren: Nagpalit lang ako damit congrats ulet nanalo tayo 🥰

Kavin: Oo nga eh makakahinga na ako maluwag hindi tayo naexpell at saka mababatian na tayong lahat teka nasaan pala si Thyme?

Ren: Hindi ko alam hindi ko rin napansin kanina ang saya kasi masiyado.

Kavin: Hay pero kamusta na kaya siya nag aalala ako sa kanya.... Masaktan ko siya kahapon nag sisi nga ako dahil sinabi ko hindi ko na siya mamahal ulet... na sana ikaw nalang minahal ko.. narinig ko rin siya umiyak noon gusto ko man bawiin grabe na kasi pride niya eh...

Ren: Wag ka na malungkot sure naman ako ok lang yun at saka nanalo nanaman tayo so mag babati din kayo Kavin Ikaw lang mahal non saka Kavin alam ko din naman hangang bestfriends lang tayo pero nandito naman ako lagi para sa into hindi na mag babago un saka (*Tumingin kay Gorya*) parang nahuhulog na din ako unti unti sa kanya i mean uhm saan na tayo punta after?

Kavin: (*Tumingin kay Gorya*) Aysus kaya pala bagay naman kayo 🙈 kaw talaga o siya sige gusto ko pa din makita si Thyme babawiin ko na lahat ng sinabi ko salamat talaga Ren ha uuna na ako uwi muna ako sa bahay para mag palit tapos kita nalang tayo sa party ni Ate Mint.

Ren: O sige sunod nalang ako sabihan ko nalang sila at hatid ko na din ung gusto sumabay siguro.

Kavin: Okay see you. Ingat kayo papunta doon.

Ren: Sige sige ikaw din mag ingat.

Nagayos si Kavin at nagpalit ng damit matapos nito magayos pumunta agad ito sa kotse at nag drive pauwi.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon