F4 -
BACK TO YOU SERIESThis Episode contains Extreme Sensitive/Mature Content.
(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang Extreme 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)
Chapter 10:
Episode 1: Love Me Like You Do
Tiningnan nalang ni Kavin si Thyme at nakinig ito.
Thyme: (*Tumingin si Thyme ng seryoso at nag simula mag salita*) Alam ko na nag simula ito sa ugali ko... Tapos sa sobrang selos natin pareho at saka yung nag yari kay Ren at sayo... Alam ko din na... Masiyado kitang nasaktan... sa contest ung mga banat ko at pag mamayabang ko... galit lang talaga ako non kaya nasasabi ko sinubukan ko naman bawiin pero.... ayaw mo na pala kaya tinanggap ko naman un... kaya ginawa ko na lahat para manalo kayo para.... hindi na ako mag sisi at hindi na kayo masaktan....
Thyme: Matapos un gumawa kami ng plano namin ni Ren... (*Pinipigilan umiyak*) yung na pineke ko ung incidente ko para lang makausap ma kasi akala ko ayaw mo na ako makausap.... Sinubukan ko naman bumawi inintindi ko din ang galit mo non... Kay bumalik ang pagkachix boy mo buti nalang... naligtas kita kung hindi hindi ko na alam nagyari sayo at sa babae na un... Hindi ko n mapapatawad sarili ko.... Akala ko noon.... kulang lang talaga ako sa effort at sa pag papakita ng pag mamahal.
Thyme: Nagka idea ako sige alam ko ayaw na ako makausap nito.... pero gagawin ko pa din dahil mahal na mahal ko talaga siya... *Naluha na ito* Ginaw ko ang effort piniraktis ko... gumawa ng paraan para bigay ang puso ko at pakita na mahal kita... kaso wala pa rin...
Naguilty si Kavin sa mga sinasabi ni Thyme at nasasaktan dahil nakikita niya na ganito siya ngayon.
Thyme: Tinanong ko nalang din sarili ko ano pa kulang.... Hindi pa din ba sapat... ayaw ko sumuko pero ang hirap.... kaya tinaggap ko uley alok ni Ren.... Kahit masiyado Extreme at ito na tayo ngayon. Naka hand cuffs ka dahil alam ko mabubugbog mo ako dahil dito.... g-gusto ko lang naman pakiggan mo ako... Kavin.
Tumingin si Kavin sa mga mata nito at kita niya gaano siya sincere at nasasaktan. Kaso ayaw pa din ni Kavin bumigay. Kaya pinilit nito hindi mag salita
Thyme: Mahal na mahal kita.... kahit kahit... kahit hindi mo na ako mahal hindi mawawala ang pag mamahal ko sayo... *tuluyan lang tumutulo ang mga luha niya.* H-Hindi ko alam kung kailan mo ako matitiis pero lahat na ginawa ko mapatunay ko lang na mahal kita.... kaso hindi pa rin sapat para sayo...
Kavin: H-Hindi ko alam Thyme... hindi ko din alam... masakit pa din saakin ang lahat... S-sumobra eh... hindi ko n alam kung p-paano ka u-ulet mamahalin... Thyme... I-Ikaw sinisigaw ng puso ko kaso hindi ng isipan ko...
Thyme: Mahal mo pa ba ako o hindi na... *Tuloy pa din pag luha ni Thyme at seryoso ang muka nito* gusto ko direchohin mo na ako..... Kavin hindi ko na kakayanin nababaliw na ako....
Kavin: H-Hindi ko alam....(*Naiyak na si Kavin*)
Thyme: (*Huminga ito ng malalim*) Sana.... nagkatotoo nalang ung aksidente.... para sana... hindi ko na maramdaman ang sakit na ito.... sana ganun nalang atleast alam ko na.... dapat pala masaktan muna ako ng grabe bago mo masabi na mahal mo talaga ako.... (*Umiyak na si Thyme hindi na niya na pigilan*) S-Sige... papakawalaan na kita kung yan talaga gusto mo... Kavin... (*Inalis ang posas kay Kavin*)
Naiyak si Kavin sa mga sinabi ni Thyme. Alam niyang ayaw na ayaw niyang makita masaktan si Thyme pero bakit ito na titiis niya. Inalis na niya ang pride niya kaso bakit hindi niya masabi ang nararamdaman niya. unti unti nasisira na si Kavin.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...