TÔI CÓ NĂM LÃO CHỒNG

5.1K 87 3
                                    

<i style="color: red; font-family: 'Times New Roman', serif; font-size: 24pt;">TÔI CÓ NĂM LÃO CHỒNG

Thể loại: ngọt, NP, 1x5, HE

Tác giả: Đương Niên

"A! Con mẹ nó!"


Xe chạy quá nửa đến một địa phương quỷ quái thì chết máy, thôn xóm gì mà trước sau chẳng có lấy một cái cửa hàng nào!


Lấy di động ra, hi vọng gọi một cuộc cứu viện lại phát hiện cái nơi chết tiệt này ngay cả tín hiệu đều không có...


Ngó quanh quất một vòng mới thấy khe núi bên phải có khói bếp, cảm giác cũng không xa lắm, đành phải đem xe để ở đâu đó, chỉ lấy một vài món đồ có giá trị rồi đi về phía trước, xem thử có mượn được điện thoại bàn hay không rồi tính tiếp.


Dọc đường cứ phân vân, tự biết nếu cứ đi như thế sẽ rất khiếm nhã, nhưng trở về không chừng lại càng hối hận hơn.


Đang êm đẹp, tại sao chỉ vì một câu nói của tên quy tôn tử[1] kia mà phải kiên quyết chứng minh mình có khí khái nam tử, hậu quả giờ phải hứng chịu sự tình này chứ?!


Đậu má! Ông đây là một tiểu C[2] à? Chia tay là muốn chứng tỏ cho ai xem hả?


Vừa đi vừa nghĩ ngợi lung tung, cứ thế trời đã sập tối, ấy vậy mà vẫn không thấy một bóng người nào xuất hiện.


Bóng tối của núi rừng giương nanh múa vuốt, đâu đó vài tiếng động vật không rõ là con gì kêu càng làm cho không gian trở nên đáng sợ. Lúc này, chính mình cũng sợ đến hồn phi phách tán, bước chân càng ngày càng vội, cánh rừng âm âm u u mơ hồ lẫn lộn, vấp phải khoảng hụt, cả người té sấp về phía trước, tay chân truyền đến cảm giác xon xót đau nóng.


Vừa có cơn ủy khuất, bây giờ lại thêm sợ hãi cùng đau đớn trên người, tất cả thật khiến cho nước mắt không nén được trào ra.


Bạn trai trước kia từng nói rằng hắn rất vừa ý chuyện tôi có thể chăm lo việc nhà, vì như vậy cảm giác sống rất dễ chịu, thế mà giờ lại bảo tôi giống đàn bà, hắn thích chính là một người đàn ông cơ!


Bỏ quách đi!


Càng nghĩ càng thấy chua xót, dẫu gì nơi này cũng chẳng có ai, cứ như vậy liền bật khóc, đến giữa chừng lại nghe thấy có người hỏi "Bé con, làm sao lại khóc vậy?"


Dọa tôi đến nước mắt cũng lập tức dừng lại, nhìn kỹ hai tên trước mặt, loại này là mười phần dương cương ấy.


"Tôi... Tôi lạc đường... lại bị té, tay chân đều đau..."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TÔI CÓ NĂM LÃO CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ