Một giờ trước khi concert diễn ra, em lặng lẽ cắm tai nghe ngồi thu mình ở góc phòng. Chúng tôi có thói quen thư giãn trước khi bắt đầu lịch trình quan trọng, nhưng ánh mắt và cử chỉ vội vã của em chẳng thể giấu nổi đôi mắt tinh tường của tôi. Bất giác, tôi tiến về phía em chỉ để tìm hiểu xem điều gì khiến em chăm chú đến thế. Em bỗng giật mình, nhưng khi vừa thấy nét cười trìu mến trên môi tôi, em lại chủ động kéo tôi sát lại gần rồi chia sẻ một bên tai nghe, như mời chào, như vẫy gọi tôi bước vào thế giới quan mà em đang chiêm ngưỡng.
_ Bài này khiến em cao hứng lắm ý... Anh có nhã hứng... hmm...
Em thì thầm tựa mật ngọt rót vào tai tôi. Tôi hoàn toàn bị động đón nhận điều này, nhưng quả thực chẳng muốn từ chối một chút nào cả.
_ Bé cưng hư hỏng của anh, em còn phải giữ sức cho ba tiếng sắp tới kìa...
Tôi từ tốn đáp lại theo đúng cách em mở lời với tôi, chậm rãi đến mức có thể đặt chúng tôi vào hoàn cảnh nguy hiểm ở hiện tại.
_ Anh có thể chờ được sao?!
Nụ cười nhếch mép quen thuộc đó khiến trái tim tôi gần như nhũn đi. Nhưng như thế vẫn còn chưa đủ, em độc ác vuốt lấy má đùi nhạy cảm của tôi một cách kín đáo rồi véo nhẹ để thử thách sự kiên nhẫn mà vốn dĩ tôi chẳng bao giờ chiến thắng em được.
_ Xem em nóng nảy chưa kìa, chẳng giống chú bé ngoan mọi ngày chút nào cả.
Tôi cũng không phải dạng vừa thì mới có thể trị nổi cậu bé nổi loạn ngầm này cơ chứ, em suýt nữa đã hét lên khi tôi luồn tay mình ra sau lưng chạm vào da thịt mát lạnh của em bên dưới chiếc áo thun sáng màu. Ừ thì 'vỏ quýt dày có móng tay nhọn', còn Kai Kamal Huening thì đã có Choi Yeonjun xử trí.
_ Anh muốn mọi người để ý hay sao, huh?!
Cánh mũi nhăn nhăn trước mắt tôi quả thực vừa đáng yêu vừa mị hoặc chết người. Bài hát vẫn tiếp tục phát nãy giờ, nhưng hình như nó chẳng quan trọng bằng kẻ chuyên đi quyến rũ người khác đang sợ hãi người khác nhìn thấy mình đi rù quến con mồi. Thú vị rồi đây!!
_ Anh chỉ lo em mất sức thôi, chứ bé cưng đã muốn thì tội gì mà anh không đáp ứng humh?! Thể hiện cho tốt hôm nay nhé, sẽ có 'phần thưởng lớn' dành riêng cho cưng. Okay?!
Tôi ra điều kiện cho em, một động lực quá hời đấy chứ, nhìn ở phương diện nào em đều chẳng thiệt hại bất kì thứ gì. Haha!! Hành động cắn môi nơi em là thể hiện sự đồng thuận quá rõ ràng đấy nhé!
Làn môi mọng đó tôi còn chưa kịp chạm vào thì chúng tôi đã phải gấp rút chuẩn bị trang phục cho show diễn gần kề. Chúng tôi tách nhau ra trong sự quyến luyến, nhưng biết làm sao được, đành phải nén vọng cầu dần tăng cao vào bên trong, chờ đợi thêm một thời cơ chín muồi. Hơn ba tiếng đồng hồ cháy hết mình vì sân khấu sắp tới không phải là điều nên xem thường. Nhưng nghĩ đến những thứ sẽ diễn ra sau đó, tôi chợt nở một nụ cười nửa gian tà nửa vui sướng mà bất kì ai lướt qua cũng đều cảm thấy hạnh phúc dù họ chẳng đoán nổi nội tình ẩn sâu.
.
.
Ánh đèn sân khấu bao giờ cũng chói chang, nhưng tôi lại thấy em rực rỡ hơn cả. Mà dù chúng có cộng hưởng ánh sáng lại với nhau vẫn chẳng thể so sánh được với em. Nếu đấy gọi là mê muội, tôi xin được mê muội Kamal thêm nhiều nhiều nữa, cho đến khi em thuộc quyền sở hữu của riêng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] h e a v e n - Yeonjuneez/YeonKai
Fiksi Penggemarh e a v e n *Author: A.M. *Length: One-shot *Rating: NC-17/Mature *Pairing: TXT Universe - Choi Yeonjun x Huening Kai *Genre: POV, OOC *Summary: Miễn có em kề vai sát cánh, tôi mù quáng gọi tất thảy đó là thiên đường! *Notes: _ Hỏn ny soundtrack...