F4 -
BACK TO YOU SERIES
Chapter 19:
Episode 1: Surprise for the New Couple
Nagdrdrive papuntang kayla Chester habang nag drdrive si Calvin malalim at mukang seryoso ang iniisip. Napansin naman ito ni Chester at napatanong ito kung bakit.
Chester: Grabe o seryosong seryoso ano bang iniisip mo? nag sisisi ka na ba na nahing boyfriend mo ako? (*Biro nito.*)
Calvin: (*Napahinto bigla ang kotse at napatingin ito kay Chester.*) Hindi ako mag sisisi kahit kailan Chester ikaw lang ang gusto ko mahalin at wala nang iba. (*Niyakap niya si Chester.*) Wag ka ulet mag sasalita ng ganiyan. Kahit biro yan Chester wala akong ibang pipiliin kung hindi ikaw.
Chester: Calvin.... (*Niyakap din ito.*) I'm sorry na.... hindi ko naman sinasadya gusto ko lang naman mag biro.... hindi na mauulet saka ang totoo niyan sobrang saya ko at ang swerte ko na nahanap ko na ang mag mamahal saakin...
Calvin: (*Hinalikan niya si Chester.*) Good ang Chessy mo ha pero Mahal na mahal din kita.
Chester: O ano ba yung iniisip mo ? Hindi kasi ako sanay na sobrang seryoso. 😟 (*Nagalala ito.*)
Calvin: Ikaw talaga napaisip lang ako kung ano magiging tawagan natin...
Chester: Hay nako ikaw talaga wag mo madaliin magkakaroon din tayo niyan Cal.
Calvin: Okay okay Cheez. Sige makakaisip din tayo. (*Nagdrive ulet si Calvin.*)
Chester: Teka! Ayun naaa!
Calvin: Ano yun? (*Nagtaka ito.*) Alin yun?
Chester: Cal & Cheez ! Hay Cal ko! 😊 nakahanap na tayo 😘😘
Calvin: Cute mo talaga sige Cheez ko I love you galing mo talaga! (*Ngumiti ito.*)
Chester: Yesss sa wakas meron na din ako matatawag na akin!
Calvin: Oo sayo lang ako Cheez ko at akin ka lang.
Chester: Oo naman sayong sayo lang ako Cal 😘 (*Hinalikan niya si Calvin sa pisngi.*)
Calvin: Cheesy talaga at Wow love na love ako ng Cheez ko kinikilig naman ako.
Chester: Baliw ito! 😊
Calvin: Baliw na baliw sayo Cheez my love so sweet.
Chester: Wow napapa english na siya 🙈 nako tigilan mo nga ako kinikilig ako !
Calvin: Bakit ba ang cute cute mo kaya 😘
Chester: Parang sira ito... (*Kinilig.*)
At ilang minutong pag drdrive nakarating na din sila sa bahay ni Chester.
Calvin: Nandito na tayo.... (*Nalungkot ito.*)
Chester: O bakit ganiyan muka mo?
Calvin: Syempre aalis ka na bukas na ulet tayo mag kikita... hindi ko ata kakayanin Cheez ko (*Nag simangot ito ng cute.*)
Chester: Hala siya o Swerte ka ang cute mo Cal ko (*Kiniss niya si Calvin.*) Wag ka mag alala sunduin mo nalang ako bukas sabay tayo saka dalian mo para pag nag date na tayo 😏 Tingnan natin....
Calvin: Cheez ko naman eh.... Grabe mang akit nako sige susunduin kita bukas mahal ko I love you. Wag ka mag alala matutuwa ka sa Date natin saka hindi mo ito makakalimutan.
Chester: Sige Cal ko 😘 (*Hinalikan niya ulet si Calvin.*)
Calvin: Sarap naman Humalik ng Cheez ko. Sige na Goodnight.
BINABASA MO ANG
F4 - Back To You
FanfictionThe famous drama that first sparked everyone to love who you love. Now that this famous drama will have a Thailand Reboot Version with our famous BrightWin but are only best of friends. Yet... what happens if it became a BL story version of the fam...