Chapter 19 - (5) - Start Of Something New

24 0 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                           

Episode 5 : Start of Something New

Unti unti nagising si Chester sa ilaw ng araw nang dumilat ito nakita niyang natutulog pa din si Calvin. Pinagmasdan niya ang muka nito sobrang na perpekto at gwapo para sa kanya nakahiga parin si Chester sa dib dib ni Calvin.

Pinagmasdan niya din ang katawan nito makisig at sobrang fit na fit. Hinakawan niya ang dib dib nito at pababa ng pa baba sa abs ni Calvin. Nahiya si Chester pero hindi siya mapaniwala na ito ang boyfriend niya sobrang ganda ng lahat at mayaman pa.

Pilit iniisip niya na parang panginip lang lahat ang nagyayari sa kanya pero lahat ngayon ito ay totoo at nahahawakan niya lahat. Nalala ni Chester ang sinabi ni Calvin sa kanya kagabi na hangang ngayon iniisip niya pa din ang kanyang desisyon.

Nahihirapan pa din ito kung sasama siya mamimiss niya ang mga magulang niya pati ang mga tropa niya. Kung hindi naman siya sumama kay Calvin hindi niya makikita ang boyfriend niya at matagal na ulet sila mag kikita. Kahit na lagi sila mag usap sa video chat hindi parin parehas pag kasama niya ito.

Napaisip pa din ito sa mga possibilities pero mas malaki chance na sumama nalang siya kaso paano ang mga magulang niya wala magaalaga sa kanila at bata pa yung isa niyang kapatid. Ayaw niya din naman maging makasarili sa mga magulang niya. Huminga si Chester ng malalim at tiningnan niya ang natutulog na Calvin at hindi niya napansin nasa alaga na pala niyacang kamay nito.

Chester: Hay ano kaya gagawin ko... Teka ano ba itong matigas na ito... parang gumagalaw pa...

Unti unting nagising si Calvin pagdilat ng mata niya nakita niya ang muka ng kanyang boyfriend.

Calvin: Goodmorning Cheez ko.... (*Hinalikan niya ang noo niya.*) Cute cute mo talaga. Okay ka lang ba? gusto mo na ba kumain? (*Ngumiti ito.*)

Chester: Goodmorning Cal ko... uhm okay lang naman ako ito kakagising ko lang din at tinitingnan lang naman kita.... (*Nahiya ito.*)

Calvin: Ikaw talaga okay lang basta saakin ka lang nakatingin hindi ako mag rereklamo 😉

Chester: Baliw 🙈 pero syempre oo naman sayo lang ako... (*Nagalaw ni Chester ang hawak niya at nagulat si Calvin at napaunggol ito.*)

Calvin: Ughhh...Cheez ano yang ginagawa mo.... ikaw ha.... (*Kinagat ang labi niya.*)

Nagtaka di Chester at napatingin ito sa kung ano ba hawak niya at nanlaki mata niya na hawak niya pala ang nagagalit na alaga ni Calvin.

Chester: SHIAA! (*Inalis agad ang kamay sa alaga ni Calvin.*) Sorry.... kasi nabighani ako sa katawan mo hindi ko napansin.....

Natawa naman si Calvin sa kanya. At hinalikan ito sa labi.

Calvin: Ikaw talaga sabi ko nga sayo diba sayo lang ako at sayo lang yan ikaw lang pwede humawak at paglaroan yan 😉

Chester: S-sira ka talaga! 🙈 pasalamat ka sexy ka nako....

Calvin: Ganun ba? (*Nilapit niya si Chester at pinaramdaman niya ulet ang galit niyanf alaga*) Unless gusto mo ulet magyari yung ginawa natin kagabi....

Chester: Nako tigilan mo ako Cal 🙄 pinagbigyan lang kita.

Calvin: Ito naman hindi mabiro. O siya napasarao ata tayo kagabi nagugutom ka na ba Cheez ko?

Chester: Oo pero ayaw ko pa bumangon... saka ang sakit ng ano ko... Ikaw kasi eh 🙄

Calvin: 😏 Ibig sabihin niyan akin ka na hindi na pwede galawin ng iba.

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon