"Haizz"
"Bro- sao lại thở dài thế?"
Jaeyun đặt lon nước vừa mua trước mặt Huening Kai đang nằm vật vờ trên bàn, vừa nằm vừa thở dài thườn thượt.
"Tyunie nhà mày bị sao à?"
"Vả mỏ mày giờ, chỉ có tao mới được gọi như vậy thôi biết chưa??"
"Êy bạn hiền, bạn đòi vả bồ ai???"
Chả hiểu thằng Jongseong từ đâu bay ra ôm lấy người yêu rồi vỗ vỗ như kiểu Huening kai vừa ăn thịt thằng Jaeyun không bằng!??
"Không nói với bọn mày nữa, haizz"
Jongseong và Jaeyun nhìn nhau khó hiểu, thằng này bị làm sao ấy nhể??
"Dạo này...Tyunie nhà tao bị nhiệt miệng"
Huening kai bỗng thủ thỉ lên tiếng.
"Vậy..thì sao?"
Jongseong khó hiểu hỏi.
"Thì toang chứ sao ba!???"
"???? Bộ lần đầu taehyun nhà mày bị nhiệt miệng hay gì mà giãy đành đạch như cá mắc cạn vậy?"
"Hai mày phải hiểu..-" _Huening kai nhăn nhó càu nhàu nói_ "Tyunie bị nhiệt miệng, cậu ấy không cho tao hôn môi!!!!"
....
Nghe đến đây hai cậu trai có tên bắt đầu bằng J im bặt. Ờ, họ quên mất thằng bạn lai này của chúng nó bị nghiện hôn.
Đúng hơn là...
Nghiện!
Hôn!!
Môi!!!
Taehyun!!!!
"Ủa rồi vấn đề đó có gì to tát hong??? Chỉ là không được hôn vài ngày thôi mà-"
"Mày thì làm sao hiểu được nỗi niềm của thằng nằm trên như tao trong khi mày nằm dưới được hả jaeyun?"
Nói xong Huening kai lại nằm gục mặt xuống bàn trong khi Jongseong khổ sở ngăn bồ mình lại. Ôi bạn ơi, bạn đừng manh động, đấm nó người đau cổ là jaeyun đấy!(?)
"Haiz.."
.
.
."Anh đã bảo mày đừng ăn đồ cay vào ban đêm nhiều rồi mà, giờ nhiệt miệng rồi đó thấy chưa??"
Yeonjun càu nhàu khi thấy Taehyun vừa nhăn mặt vừa xoa má kêu đau, thằng bé này lì kinh, bản thân đã ăn cay không tốt rồi mà cứ thích thử thách bản thân thôi. Giờ thì hay rồi, nhiệt miệng, ờ bị nhiệt mổ lúc 5 vị trí.
Đau chết mày nè con.
"Được rồi...lỗi em được chưa- ouch!!"
Bây giờ nói cũng khó khăn nữa, di chuyển khuôn mồm một tí là đụng phải chỗ bị nhiệt ngay.
Ai từng bị cũng hiểu cảm giác đó đúng không?????
Nó đau vãi chưởng, thề!!
(/‡▼益▼)/