Finale Episode - Back To You

102 3 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                 

"You could break my heart in two...
But when it heals, it beats for you...
I know it's forward but it's true..."

"I wanna hold you when I'm not supposed to...
When I'm lying close to someone else...
You're stuck in my head and I can't get you out of it...
If I could do it all again....

I know I'd go back to you...."

Finale Episode: Back To You

Bumalik sila Thyme sa loob at nakasalubong agad sila Mint.

Mint: Ano nagyari saan pumunta si Kavin? nako naman kawawa naman siya...

Liam: Nasaktan yun sa nagyari....

Luke: Grabe naman din kasi hindi niya alam ang tungkol dito... nabigla yun...

Mint: Teka akala ko ba dapat sasabihin na lahat ni Thyme sa kanya lahat? Yun ang sinabi saakin ni Liam.

Ren: Yun din ang akala ko pero sa huli hindi pa rin niya sinabi....

MJ: Teka ang alin? nalilito ako?

Cecille: Tungkol dito at sa kung ano magyayari... dapat sinasabi na din ni Thyme ang plano kaso hindi niya nasabi.... ayan wala na tuloy si Beshy....hindi ko na alam gagawin ko.

Nawalaan ng gana ang lahat at si Thyme tahimik pa din at hindi makapagsalita kasi tama sila dapat sinabi niya nalang lahat hindi sana nagkaganito lahat.

Roy: Wag na tayo mag sisihan Hayaan ninyo na nagyari na maayos pa din naman ito...

Liam: Sana nga Sir Roy... sa mga nagyari kay Sir Kavin... hindi ko lang alam pero mahihirapan na tayo makuha ulet ang loob niya...

MJ: Hayaan ninyo ako na bahala makipagusap sa kanya. Wag kayo mag alala magiging mayos din ito lahat. Mauuna na ako.

Liam: Teka pero...

Luke: Hayaan mo na love kaya na ni MJ lahat yan magtiwala ka sa kanya.

Umalis na si MJ at iniwan na sila nauna na pumunta sa kotse niya. Samantalang hindi nila napansin na sinundan siya ni Thyme.

Nang umalis na yung dalawa bigla dumating si Lucille at nang hingi ng paumanhin sa mga nagyari.

Lucille: I'm sorry about this whole thing dapat hindi ko nalang ininbita yan si Kavin pero atleast nagising na siya sa katotoohanan. Cecille I'm sorry he ruined your night.

Cecille: Tita... dapat kasi hindi ninyo nalang po prinovoke si Kavin... hindi na sana nagkagulo at hindi na nagyari ito...

Lucille: I'm just saying the facts hindi ko na kasalanan yun kung hindi niya matanggap!

Mint: Pero bakit hindi ka nakapagsalita mama noong binalik sayo lahat ni Kavin? Wala naman siya masamang intension sa inyo kayo lang naman nagpapalaki ng gulo ! Nasira na ang gabi na ito dahil sa inyo. Para pa naman dim ito kay papa... kaso tama nga si Kavin makasarili ka wala ka nang inisip kung hindi ang sarili mo!

Lucille: Walang hiya kang bata ka! (*Sasampalin sana ni Lucille si Mint kaso madaming nakatingin na tao at Pinigilan siya ni Liam at Cecille hindi niya ito tinuloy.*) Pasalamat ka madaming tao dito. Wala kang karapatan magsalita saakin ng ganiyan nanay mo pa din ako!

Mint: Hindi ko ramdam nanaging  nanay ka namin ni Thyme! Nakakainis lang sa lahat ng kinuha si papa pa! bakit hindi nalang ikaw para hindi kami naging ganito!

Nairita na si Lucille aa pagsagot ni Mint sa kanya. Gusto niya sugurin kaso pinipigilan pa din siya ng dalawa.

Mint: I'm Sorry Cecille naumabot sa ganito kailangan ko na umalis baka kung ano pa masabi ko....

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon