Series Special Episode - The Wedding Day (Always & 4ever)

139 4 0
                                    

F4 -
BACK TO YOU SERIES

                    

This Episode contains Sensitive/Mature Content.

(Warning: SPG 18+ Para sa mga open minded lang po kung hindi wag na tuluyan basahin at Pag minor wag na tuloy basahin ang 18+ content naka mark naman siya pag nandoon na ito please lang read at your own risk.)

Series Special:

The Wedding Day
(Always & 4ever)

Sa bagong Bahay na binili sa kanila ng tatay ni Thyme. Natutulog si Kavin pa din ito yakap yakap si Raven kanina pa gising si Thyme at pinagmamasdan niya lang ang fiancé niya. Inisip niya na kung gaano siya ka swerte na buhay pa din siya at kahit na ano man ang nagyari sa kanila ay natapos na din.

Naisip niya na kahit anong sama ng tao at kahit anong galit sayo nababago din pala ng panahon lahat at mas maappreciate mo lalo ang buhay pag may peace na sa puso at isipan mo. Matagal man na panahon ang lumipas ay mas naging close lalo silang lahat at simula nang matapos ang gulo hindi na din sila nakahiwalay sa isa't isa.

Habang natutulog pa din si Kavin ng mahimbing at hinayaan lang ito ni Thyme na miss niyang pinagmamasdan si Kavin sa sobrang tagal nila noon na hindi nagkita kahit ilang buwan palang ulet sila nag sasama ay hindi pa rin siya mag sasawa sa mga dating niyang ginagawa. In love na in love talaga siya sa natutulog na tao na ito at hindi niya na pagpapalit ang kahit ano o papakawalaan ito ulet.

Unti unti nagising si Kavin at pag dilat ng kanyang mata nakita niya agad si Thyme nakatingin sa kanya.

Kavin: Hay nako Raven o tatay mo pinagnanasaan nanaman ako... (*Hinarap at pinatong niya ang stufftoy sa muka ni Thyme.*) Pag sabihan mo nga....

Thyme: Ay nako ano ka ba gustong gusto nga niya pinagmamasdan kita diba Raven mana saakin yan eh swerte nga niya nakayakap ka niya samantala ako ayaw mo yakapin.... nakakaselos na yan si Raven ha malapit pa sa dib dib mo alam mo naman akin lang yan ehh... (*Nagtampo ito.*)

Kavin: Rinig mo yun o selos nanaman tatay mo 🤭 Hay nako mr seloso. (*Nilagay si Raven the dog sa tabi ni Snowy the bunny at niyakap niya si Thyme.*) Goodmorning... I love you.

Ngumiti si Thyme at niyakap niya si Kavin.

Thyme: Goodmorning I love you too... namiss ko talaga ito alam ko ilang buwan palang ulet tayo nag sasama.... pero sobrang saya ko babe ikaw lang nakakabigay ng ganitong kasiyahan saakin.

Kavin: Ikaw rin naman saakin babe... ang tagal kong hiniling ulet ito na makasama ka... hindi ko na alam gagawin ko para makita ka ulet... kaya ginawa ko na lahat para mapatunayan ko sa sarili ko na hindi na kita kailangan... pero wala eh iba tinitibok ng puso ko...

Thyme: Ganun din ako babe... napuno ulet bg galit ang puso ko simula nang mawala ka sakin... lagi ako nagagalit at maliit na bagay lang pinapalaki ko...

Kavin: Pansin ko nga bumalik yung dating Thyme buti nalang mabait so Bernard at maintindihin.

Thyme: Bernard ahh yung assistant ninyo ni MJ.

Kavin: Oo yung pinag buntohan mo ng galit natakot nga sayo sungit mo nga daw... Buti nalang na sinabi ko mabait ka na hindi ka talaga ganun at buti nalang dumating kami sakto bago mo pinaiyak yun 🤣

Thyme: Ehh kasi... eh late ayaw ko ng ganun nasanay talaga ako hindi ko naman inakala asawa ko makakatapat ko... kung nalaman ko man agad edi sana iba agad mood ko. 😊 Pero ikaw ha pinagselos mo ako... kay MJ pa... 🤨 (*Niyakap niya ng mahigpit ni Kavin.*) akin ka lang asa pa yun si MJ buti nalang hindi totoo yun at wala nagyari sa inyo...

F4 - Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon