Dục vọng, là một loại như thế nào tồn tại?
Có thể cho người sa vào đến tuyệt vọng, tuyệt vọng đến tử vong, vẫn là nói, có thể cho người lại thấy ánh mặt trời, chạy về phía cực lạc?
Ở hai khối thịt thể giao triền ở bên nhau khi, như vậy không chút nào che giấu dục vọng, là người trước, vẫn là người sau?
Đã chảy ra hãn tay, hơi say tầm mắt, ở hơi ám ánh đèn trung giao triền.
...... Vô luận ôm bao nhiêu lần, đụng vào bao nhiêu lần, đều tựa hồ vô pháp thỏa mãn.
Giống điên rồi giống nhau mà, đòi lấy, phóng thích.
Cuối cùng, vẫn là quen thuộc điểm yên động tác, nhưng yên vị không phải quen thuộc. Bởi vì người này, nàng là lần đầu tiên gặp mặt.
Nữ nhân khóe miệng khẽ run, ở hút một ngụm yên lúc sau, lộ ra thỏa mãn biểu tình.
"Phía trước nữ hài, đều không chuẩn ta hút thuốc, ngươi là cái thứ nhất."
Nữ hài......
33 tuổi người, đã thật lâu không nghe được có người sẽ như vậy kêu nàng.
Yên lặng mà, nàng ở trong lòng tự giễu.
Lộ ra trọn vẹn thân thể, nằm ở thoải mái khăn trải giường thượng, nàng nhìn chằm chằm trần nhà, không có ngữ khí nói: "Phải không?"
"Ân."
Không khí an tĩnh, giống như dĩ vãng vài lần trải qua, nhưng cũng không có làm nàng cảm thấy xấu hổ, không khoẻ.
Nhìn chằm chằm trần nhà, cũng không biết suy nghĩ cái gì. Đại khái, cũng chỉ là phóng không mà thôi.
"Thân ái, về sau còn có thể thấy sao?"
Nữ nhân đối nàng nói, ngữ khí là nhẹ nhàng, quen thuộc, vừa nghe liền biết là cao thủ.
Nàng trầm mặc hai giây, không chút để ý mà: "Ân."
Tiếng chuông vang lên, phi thường đột ngột, làm nàng không cấm run run.
Duỗi tay ở trong chăn sờ soạng, lại sờ đến gối đầu phía dưới, theo sau mới trên mặt đất tìm được chính mình di động.
Ở nhìn đến điện báo dãy số khi, nàng thực mau đứng dậy phủ thêm một kiện quần áo, đi vào phòng vệ sinh.
Yên tĩnh trong không gian, có thể nghe được chính mình tiếng hít thở.
Nàng hơi hơi nuốt một chút, ấn xuống tiếp nghe kiện, nỗ lực bình tĩnh nói: "Tiểu lam? Làm sao vậy?"
"Ngươi ở đâu?"
Điện thoại bên kia thanh âm là dễ nghe, có chút cô đơn, lại có chút vội vàng.
"Ta ở bên ngoài cùng bằng hữu ăn cơm đâu, một hồi liền đi trở về."
"Cái gì bằng hữu? Ta nhận thức sao?" Bên kia tựa hồ rất tò mò, lại tạm dừng một chút, "...... Ngươi nơi đó như thế nào như vậy an tĩnh?"
"...... Là lão bằng hữu, khó được tới bên này liền trông thấy, ta ở phòng vệ sinh đâu, trở về lại nói."
Đối phương tuy rằng có một ít không vui, nhưng cũng không nói cái gì nữa, làm nàng sớm một chút trở về liền treo điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Short StoryTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...