Trung tâm thành phố phố cũ quán cà phê, dáng người đẫy đà nữ nhân ngồi đến tùy ý, cầm trong tay lấy thiết, biên hừ nhẹ ca biên chờ ước người tới.
Cửa tiệm chuông cửa vang lên, từ ôn nhung tản bộ tiến vào, ở nhìn đến bên cửa sổ người khi bất đắc dĩ nói: "Vì cái gì ngươi luôn là so với ta tới sớm?"
Rõ ràng đã sớm đến mười phút, cư nhiên có loại thi đấu thua cảm giác.
"Cùng từ đại minh tinh hẹn hò, còn không được sớm một chút tới?" Thường quân đem chân bắt chéo buông, ý bảo nàng trên bàn cà phê, "Nột, đã cho ngươi điểm hảo, tri kỷ đi?"
"Tri kỷ, tri kỷ thật sự!"
Khẩu có điểm làm, xuyết một ngụm nhuận một nhuận.
Thường quân thượng hạ quét quét nàng, nói: "Hôm nay dọn dẹp đến không tồi sao, không phải lưu lạc tác gia, là cái phú quý minh tinh."
Nàng cúi đầu nhìn xem chính mình khó được xuyên màu đen tu thân váy liền áo, cười mắng: "Lưu lạc tác gia liền không xứng làm ngươi bằng hữu?"
Lúc này, không cấm nhớ tới đã từng ở hí kịch học viện cùng thường quân mới vừa nhận thức thời điểm, hai người vẫn là rõ đầu rõ đuôi nghèo văn thanh.
Nàng gia thế so thường quân còn bình thường một ít, bất quá này không ảnh hưởng hai người tam quan cùng yêu thích cực kỳ nhất trí, thường xuyên nửa đêm cùng nhau đọc kịch bản, chạy đến trên sân thượng lớn tiếng đọc diễn cảm mỗ một đoạn kịch liệt thơ ca.
Như vậy bừa bãi thời gian, chung quy vẫn là đi qua. Hiện giờ thường quân thành gia, nàng một mình "Trò chơi" nhân sinh, ra tới tán gẫu một chút cũng chỉ là ngẫu nhiên.
Trước mặt nhân thủ cổ tay chống cằm, dù bận vẫn ung dung hỏi: "Vở xem xong rồi sao? Cảm thấy thế nào?"
"Liền như vậy đi, còn không phải là đô thị nữ tính phấn đấu sử, mấy năm nay ra nhiều như vậy, kết cục không có ngoại lệ đều là trở về gia đình, sớm thẩm mỹ mệt nhọc."
Thường quân mặt cứng đờ, nói: "Ngươi cũng không cần như vậy để ý toàn bộ kịch bản lập ý, hiện tại giá thị trường chính là như vậy, liền tính là rác rưởi cũng một đám người cướp diễn, ngươi không diễn, cho hấp thụ ánh sáng cơ hội chính là người khác."
"Ta cũng không vội mà cho hấp thụ ánh sáng a, hiện tại đương cái phá ' lưu lạc tác gia ' cũng rất thoải mái."
"Ngươi......" Đối phương lộ ra hận sắt không thành thép biểu tình, "Ôn nhung, ta là thật sự hy vọng ngươi có thể lại hỏa một phen, mặc kệ lấy phương thức như thế nào, ngươi lại không trộm lại không đoạt, quản nó cái gì cứt chó chuyện xưa, có thể giúp ngươi lên chính là hảo chuyện xưa, chờ danh khí đã trở lại, hảo chuyện xưa không phải tìm tới môn sao?"
Bên người người phục vụ trải qua, từ ôn nhung ngăn lại nàng, nói: "Ngươi hảo, ta tưởng thêm chút thủy."
"Ôn nhung......"
Chờ thủy tới, nàng uống một ngụm, vỗ về ly thân hoa văn: "Lão thường, ta thời gian không nhiều lắm."
Thường quân trừng lớn mắt, cảm thấy chính mình nghe không hiểu: "Thời gian không nhiều lắm là có ý tứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Historia CortaTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...