"Ngươi là đặc biệt."

39 2 0
                                    

Bánh kem thượng đã cắm thượng ngọn nến, ánh nến không ngừng nhảy lên, chiếu rọi phòng khách.

Úc lam nhìn này ánh nến, ra thần.

Nữ nhân mặt, tại đây ánh lửa làm nổi bật hạ, càng thêm ôn nhu, tinh tế mỹ lệ.

—— đó là nàng trong lòng, vĩnh viễn không thể thay thế mỹ.

"Cảm ơn ngươi...... Tỷ." Nàng xoa xoa cái trán, có chút tự giễu mà, "Ta còn tưởng rằng, ngươi quên mất đâu."

"Ta như thế nào sẽ quên chúng ta tiểu lam sinh nhật? Ngươi tỷ ta có như vậy không xong sao?"

Từ ôn nhung kéo nàng ngồi xuống, nói: "Hứa cái nguyện đi."

Úc lam ngoan ngoãn ngồi đoan chính, chắp tay trước ngực, nhắm lại mắt.

Từ ôn nhung ở một bên an tĩnh nhìn nàng.

Khẽ run lông mi, nhếch lên khóe miệng, thẳng tắp mũi......

Nàng bốn phía mà thưởng thức, ngày thường nàng không dám đi nhìn thẳng tốt đẹp.

Qua vài giây, nữ hài buông xuống tay, đối nàng nói: "Ngươi đoán, ta hứa nguyện cái gì?"

"Này có cái gì hảo đoán, đoán trúng, liền không linh."

"Kia...... Ngươi đoán, nguyện vọng này cùng ai có quan hệ?"

"Đương nhiên là chính ngươi, đây chính là nguyện vọng của ngươi."

"Không."

Đối phương thật sâu nhìn nàng, xem tiến nàng hai mắt.

"Cùng ngươi có quan hệ."

"......"

"Ta từ trước, hiện tại, còn có về sau nguyện vọng, đều cùng tỷ ngươi có quan hệ." 

"......"

Ánh nến như cũ nhảy lên.

Tim đập tốc độ giống như này mấy mạt quang, dồn dập, kịch liệt.

Từ ôn nhung trước đừng khai ánh mắt, cười cười.

"Thổi ngọn nến đi."

Hô.

Ánh lửa tắt, ấm đèn sáng lên.

Úc lam nhìn nhìn này một bàn hảo đồ ăn, chỉ cảm thấy trong lòng tràn ngập ấm áp.

"Tỷ, ngươi đã lâu không có làm như vậy nhiều đồ ăn."

Từ ôn nhung tà nàng liếc mắt một cái, nói: "Giống như ta ngược đãi ngươi giống nhau, muốn ăn thời điểm liền cùng ta nói, ta tùy thời cho ngươi làm."

"Tỷ."

"Ân?"

"Ta như thế nào cảm thấy, ngươi hôm nay đối ta đặc biệt hảo?"

Cấp nữ hài gắp đồ ăn chiếc đũa cứng đờ, theo sau buông ra, xanh mượt thái diệp tử dừng ở trong suốt cơm thượng.

"Ăn nhiều một chút rau dưa, đối thân thể hảo."

Từ ôn nhung duỗi tay, nhẹ véo véo hơi hơi cổ khởi khuôn mặt, cũng ăn một ngụm chính mình làm cơm, phát hiện cũng không tệ lắm.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ