Sáng sớm, ở nhớ không dậy nổi tình tiết trong mộng đẹp tỉnh lại.
Nữ hài dựa vào nàng hõm vai, ở nàng nhẹ nhàng hoạt động khi cũng mở bừng mắt.
Bốn mắt nhìn nhau là lúc, nàng đừng qua ánh mắt.
"Như thế nào tỉnh như vậy sớm?...... Trước đừng đi."
Thiếu nữ hơi mang khàn khàn thanh tuyến, hiện ra không hợp thực tế tuổi ổn trọng.
Vai bị ôm lấy, nàng bị bắt cùng nữ hài lại lần nữa đối diện. Mang cười ánh mắt, hung mãnh công hãm.
Úc lam hôn môi nàng chóp mũi, cái trán kề sát cái trán.
"Rất thích như vậy cảm giác. Ta tỷ tỷ, hình như là ta một người."
"Ngươi...... Quá tham."
"Tham một chút không hảo sao? Ta nếu là không lòng tham, liền không thể cùng ngươi nằm ở bên nhau."
"Ách!......"
Ngực bị "Tập kích", lời nói tình sắc ý vị rõ ràng.
"...... Ngươi còn tuổi nhỏ, nói như thế nào loại này lời nói dễ dàng như vậy?"
"Ta chỉ cùng ngươi như vậy."
Chỉ cùng ngươi như vậy.
Chỉ cùng ngươi.
Lời nói ở trong đầu quanh quẩn, đãng ngọt, đãng mờ mịt, chua xót.
Úc lam nhìn nàng quẫn bách cười ra tiếng, tâm tình phá lệ sung sướng, chỉ thấy tỷ tỷ nhanh chóng ngồi dậy, chơi tính nết giống nhau dùng sức khấu khởi y khấu.
Từ ôn nhung lại lần nữa xoay người khi, liền nhìn đến nữ hài chỉ khoác hậu áo khoác, cánh tay chống mặt bàn, nghiêng đầu xem nàng.
Kia hai mắt, trong mắt có quang.
Kia thúc quang, là rõ ràng, giống một khối nóng bỏng thiết, dấu vết trong lòng, thế cho nên ở rất nhiều năm sau, nàng còn nhớ rõ lập tức tâm tình.
...... Tâm động.
Đúng vậy, là tâm động. Khấu đàn /2=3&O6;9) 239_6= mỗi > ngày * đổi mới
Nàng từ ôn nhung chưa bao giờ từng có, bị khống chế trụ hô hấp tốt đẹp tư vị.
Tinh thần, tựa hồ đạt tới mỗ một cái khó lòng giải thích cao trào, lệnh nàng thỏa mãn, cũng đột giác ——
Chính mình nhân sinh, là có ý nghĩa.
Vì trước mặt người này, là có ý nghĩa.
Vì thế, đến gần người này, vỗ vỗ nàng trụ khởi cánh tay, dường như không có việc gì.
"Mặc tốt quần áo, chúng ta đi ra ngoài đi dạo phố đi."
-
Ở khu náo nhiệt rộng mở trên đường cái đi tới, vai sát vai. Cũng tay nắm tay.
Bên cạnh người tay đã bị nàng bỏ qua một bên rất nhiều lần, nhưng cuối cùng đánh không lại "Trước kia chúng ta đều như vậy" làm nũng, còn có "Ngươi lại ném ta ta liền thân ngươi" đe dọa, đành phải làm thỏa mãn đối phương nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Historia CortaTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...