"Ngươi cho rằng ta không biết ngươi vẫn luôn ở tìm nàng?"

50 3 0
                                    

Úc thị dưới lầu quán cà phê, sinh ý thực hảo. Sau giờ ngọ ánh mặt trời chiếu tiến vào, lệnh người thoải mái thích ý.

Cái này bên trong quán cà phê có rất mạnh tư mật tính, trong vòng nhân ái tại đây nói chuyện với nhau, không cần che lấp.

Thường quân đuổi tới thời điểm, khoảng cách ước định thời gian còn có hơn mười phút, lại thấy định ngày hẹn người đã ngồi ở ghế lô.

Đối phương đoan chính mà ngồi, vẫn là trong trí nhớ quen thuộc ngũ quan cùng khí chất, nhưng nâng chén nhìn phía ngoài cửa sổ thời điểm, lộ ra cực với cái này tuổi thành thục.

—— là thật sự trưởng thành, nàng không cấm cảm thán.

Nàng còn không có mở miệng, đối phương liền triều nàng xem ra.

"Quân tỷ, ngươi đã đến rồi," úc lam đứng lên, mỉm cười hướng nàng duỗi tay, "Đã lâu không thấy."

Nàng cùng nàng đơn giản bắt tay, ngồi xuống.

"Là thật sự lâu lắm không gặp. Mấy năm nay ta vẫn luôn có chú ý ngươi động thái, đột nhiên phát hiện, chúng ta thế nhưng còn không có hợp tác quá."

Úc lam nhướng mày, nói: "Đúng vậy, rõ ràng thường đạo cùng ta chiêu số thực hợp, hổ thẹn hổ thẹn."

"Ha ha, mới vừa còn tưởng nói nghe ngươi kêu ta quân tỷ, ta còn rất vui mừng, ngươi lúc này mới bao lâu liền bắt đầu xa lạ a!"

Thường quân biên dùng ánh mắt trách cứ nàng, biên cầm lấy thực đơn, tùy tiện điểm cái cửa hàng này chiêu bài tay làm.

"Tiểu lam, lần này kêu ngươi bớt thời giờ tới, ta liền không lãng phí ngươi thời gian," nàng đón nhận đối diện ánh mắt, "Ta là tưởng nói cho ngươi, ta tìm được ôn nhung."

"Phải không?" Nữ nhân uống lên khẩu cà phê, thần sắc bình tĩnh, "Nàng còn quá đến hảo sao? Hẳn là cũng không tệ lắm đi?"

Thường quân nhìn nàng hai giây, nói: "Theo ta quan sát, nàng...... Không tốt lắm."

"......"

Ghế lô nội, trầm mặc xuống dưới. Nữ nhân trên mặt như cũ mang theo lễ phép, có chút chói mắt đạm cười.

"Ta tìm được rồi nàng địa chỉ, phái người theo mấy ngày. Trước mắt ta biết đến là, nàng ở tại ly quê quán không xa tiểu thành thị, có một cái ở chung người, hẳn là bạn gái," nàng vừa nói, một bên quan sát đối phương thần sắc, "Nàng còn có một cái hài tử, rất có thể là nhận nuôi."

"Kia như vậy xem, nàng quá đến khá tốt," úc lam gật đầu, giương mắt, "Rốt cuộc ta ba lúc trước cấp ' phân phát phí ' còn không ít đi, ta nhớ rõ...... Có vài trăm vạn?"

"...... Ngươi từ nơi nào nghe nói? Ngươi ba nói cho ngươi?"

"Ngươi không biết? Bọn họ đều ở truyền, ta cũng là trong lúc vô ý nghe được." Mở ra hộp thuốc, rút ra một cây, bậc lửa, "Thường đạo, ngươi đặc biệt ước ta ra tới, sẽ không chính là vì nói cho ta này đó đi? Không nghĩ tới, ngươi mặt ngoài thoạt nhìn tiêu sái, trong xương cốt còn rất hoài cựu."

"Tiểu lam, đối những cái đó tin đồn nhảm nhí, ngươi cũng đừng toàn tin, ngươi tỷ nàng......"

"Từ ôn nhung đã không phải tỷ của ta."

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ