"Chúng ta, ở bên nhau đi."

35 2 0
                                    

Đồng hồ, tích táp vang.

Quanh mình như thế an tĩnh, nàng lại tỉnh, từ một mảnh xi măng trên mặt đất tỉnh lại.

Tứ phía, đều là tuyết trắng tường, bạch đến sợ hãi.

Tưởng đứng lên, nhưng cả người giống rót chì, vô pháp nhúc nhích. Có cường đại nữa ý chí, đều không thể nhúc nhích chút nào.

Tưởng kêu to, lại không cách nào ra tiếng.

Cửa, đi vào một người.

Người kia ăn mặc một thân hắc y, rất cao gầy, cũng rất mỹ lệ.

...... Là nàng trong trí nhớ như vậy mỹ.

Nàng muốn kêu tên nàng, nhưng lại trước sau kêu không ra. Nàng muốn cho nàng giúp nàng.

Trước mặt nữ nhân, đã không phải lúc trước nữ hài kia người, chậm rãi tới gần nàng.

Đối phương biểu tình lạnh băng tận xương, từng bước một đi đến nàng trước mặt, ngồi xổm xuống.

"Vì cái gì vứt bỏ ta?"

"......"

"Vì cái gì vứt bỏ ta?"

"......"

Nàng thấy nàng lấy ra, lúc trước cận san trong tay nắm đao.

Còn chưa giãy giụa, nữ nhân liền khuynh quá thân, đem đao thọc vào nàng trái tim.

Xuyên cốt nhập thịt trầm đục.

Huyết, văng khắp nơi. Nữ nhân trên mặt, đều là huyết.

Nàng thế nhưng không cảm giác được thân thể đau.

Run rẩy tay, tưởng chạm đến cái kia lệnh nàng hít thở không thông, càng ngày càng xa lạnh băng khuôn mặt.

Tiểu lam! ——

......

"Ôn nhung? Ôn nhung?!"

Bừng tỉnh.

Bên người, Trần Vũ lan ăn mặc một thân vàng nhạt áo ngủ, chính khẩn trương mà nhìn nàng.

Ánh mắt, lại dần dần chuyển qua đầu giường cái giá cùng điếu bình, còn có cái này bố trí ấm áp phòng ngủ.

Đã xảy ra cái gì?......

"Ngươi có khỏe không? Cảm giác thế nào? "

Nàng lau lau mặt, nói:" Không có việc gì...... Ta làm sao vậy? "

"Ngươi đã ngủ một ngày. Bác sĩ nói ngươi mệt nhọc quá độ, yêu cầu nghỉ ngơi. Mẫn mẫn từ nhà ta quản gia chăm sóc, tùy thời sẽ cùng chúng ta câu thông tình huống, ngươi không cần lo lắng."

Gật đầu, tiếp nhận đối phương truyền đạt thủy, uống một ngụm.

"Thực xin lỗi, ta vừa mới làm ác mộng......"

"Không cần cùng ta nói xin lỗi, ta không nghĩ ngươi như vậy khách khí."

Đối phương cúi người, hôn hôn cái trán của nàng, ôm nàng vai.

Hô hấp lẫn nhau quấn quanh.

"Ôn nhung, ngươi có thể hiện tại cho ta đáp án sao?"

Nữ nhân nhìn ánh mắt của nàng, giống như là nhìn một kiện trân quý bảo vật.

Hạ phàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ