Cầm quần áo vào phòng tắm vòi sen.
Chính mình hiện tại cái dạng này, khẳng định làm người nhìn không được, sợ là sẽ làm sợ trong tiệm công nhân.
Nước trôi đi rồi dơ bẩn, cũng dần dần làm cảm quan thức tỉnh, đuổi đi cuồng táo xúc động.
Mặc tốt quần áo sau, thế nhưng vô pháp dễ dàng mà bước ra này đạo môn, đối mặt ngoài cửa người.
Hành lang, trước đài nhân viên cửa hàng đang ở cùng một người khác nói chuyện, thấy nàng tới liền đã đi tới, thần sắc có chút mất tự nhiên.
Vừa định tìm lấy cớ xin lỗi rời đi, lại thấy người kia đi tới, nói: "Ngài hảo, ta là cửa hàng trưởng, bên này mời ngồi một chút đi."
Đối phương tay nhẹ đáp ở nàng đầu vai, không được xía vào mà, mang nàng vào bên cạnh một cái phòng khách.
"Xin lỗi, ta hôm nay tới quá đường đột, kỳ thật ta còn không có tưởng hảo......"
"Không quan hệ, từ nữ sĩ, là cái dạng này," nữ nhân bảo trì lễ phép mỉm cười, "Chúng ta lão bản muốn gặp một chút ngài, ngài kiên nhẫn chờ một lát một chút."
"...... Có ý tứ gì?" Tâm mãnh trầm xuống, nàng nhíu mày, "Ngươi biết ta?"
Điềm xấu dự cảm lên men.
Bước nhanh đi đến cạnh cửa, lại đã quá trễ.
Đối phương không có lại vô nghĩa, một bàn tay ấn môn, một bàn tay nâng lên màn hình di động bãi ở nàng trước mặt.
Kia mặt trên, là nàng "Lệnh truy nã".
Nhưng là, không có treo giải thưởng, chỉ có nghiêm lệnh báo cáo chỉ thị.
...... Hoang đường.
Quá hoang đường.
Người kia chẳng qua là một minh tinh, không phải cái gì cán bộ cao cấp nhân sĩ quan to hiển quý, vì cái gì có thể làm được tình trạng này?
Mật dệt võng, đem nàng một cái bình thường như bụi người tầng tầng vây quanh, mau liền hô hấp cơ hội đều đem đoạt đi.
"Thực xin lỗi, ta cũng chỉ là lấy tiền làm việc mà thôi."
Tháp, tháp......
Là ủng cùng đập mặt đất thanh âm.
Nàng rất quen thuộc. Đã từng đứa bé kia, thực thích xuyên không đủ an tĩnh kỵ sĩ ủng.
Mà lúc này, lại là rút đi khí phách, quá độ phù hoa, nhiếp nhân tâm phách, tháp, tháp.
Cửa hàng trưởng đối người tới lễ phép gật đầu, rời đi.
Nghênh đón số mệnh nàng đứng ở tại chỗ.
Trong phòng, chỉ còn lại có các nàng hai người.
Vô pháp ngẩng đầu, giống một cái vô năng tội phạm, chờ đợi tàn khốc thẩm phán.
Nàng vài bước đến gần nàng.
"Bị không ít tội đi."
"......"
"Vì cái gì? Rõ ràng biết trốn không thoát."
Úc lam duỗi tay, ôm khởi trước mặt nữ nhân bên tai rũ xuống sợi tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Short StoryTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...