Đối mặt trầm giọng chất vấn, đừng khai mắt.
"Này...... Đây là ta phía trước bị phỏng lưu lại, thực xấu, đừng nhìn."
"Nói cho ta lời nói thật."
Không kiên nhẫn mà tránh ra trên tay trói buộc, ngồi dậy. "Đây là lời nói thật, ngươi còn muốn nghe cái gì?"
Giằng co.
Úc lam hơi híp mắt. Chuyện cũ từng màn, ở trong óc hồi phóng.
......
"Tỷ, ngươi sắc mặt hảo kém, có phải hay không không thoải mái?"
"Chính là công tác quá mệt mỏi, không đáng ngại."
......
"Ngươi tỷ rời đi có nàng lý do khó nói, xuất phát từ nàng dặn dò ta không có biện pháp nói cho ngươi."
......
"Nàng không phải cố ý bỏ xuống ngươi mặc kệ!"
......
"Trước kia là tóc dài, sau lại cảm thấy tóc ngắn thực phương tiện, cứ như vậy lưu trữ."
......
"Úc vịnh sơn cho ngươi nhiều ít?"
"Một ngàn vạn."
......
Giống như mở ra lốc xoáy ma hộp.
Trong lòng, dày đặc cảm xúc phun trào.
Nàng nắm chặt nàng vai.
"Nói cho ta, lúc trước rốt cuộc đã xảy ra cái gì?"
Nữ nhân trầm mặc, là như thế lệnh người dày vò.
Hít sâu một hơi, mệnh lệnh mà: "Nói cho ta chân tướng, hoặc là, ta chính mình đi tra —— ngươi tới quyết định."
"Ung thư vú."
"......"
Lại lần nữa yên tĩnh.
Yên tĩnh đến có thể nghe thấy, mưa phùn dừng ở trên bệ cửa thanh âm.
Nuốt, nhìn về phía phòng một góc, chậm rãi mở ra hồi ức.
"Ngay từ đầu, chẩn đoán chính xác là thời kì cuối, bác sĩ nói thời gian vô nhiều...... Sau lại, thường quân giúp ta tìm được rồi càng tốt bác sĩ, làm ta đi tiếp thu trị liệu. Kia đoạn thời gian...... Vừa vặn, ngươi phụ thân xuất hiện."
"Khi đó tâm tình, không biết hình dung như thế nào. Tuy rằng là như vậy luyến tiếc ngươi, nhưng đưa ngươi trở lại phụ thân ngươi bên người, là ta có khả năng nghĩ đến, có thể vì ngươi làm, lựa chọn tốt nhất. Nói vậy, liền tính ta cuối cùng phải đi, cũng có thể đi được an tâm...... Sau lại bác sĩ lại nói cho ta, ta tình huống chữa khỏi hy vọng rất lớn. Gần một năm thời gian, không nghĩ tới, kỳ tích thật sự đã xảy ra."
Cười khổ, ngẩng đầu nhìn về phía đối phương.
"Ta thật sự không nghĩ tới, ta còn có thể sống sót, hơn nữa, còn có thể tái kiến ngươi," duỗi tay, vỗ về muội muội gương mặt, "Tiểu lam, ngươi biết không? Ta cảm thấy, ta hình như là hướng về phía trước thiên trộm chín năm. Có ngươi ở chín năm, là ta chưa bao giờ dám hy vọng xa vời thời gian...... Ngươi, cũng là ta cả đời này nhất xá không dưới người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Truyện NgắnTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...