Thời gian từng ngày qua đi.
Không còn có người không liên quan xông tới. Nghe trương văn nói, cửa đã "Đề phòng nghiêm ngặt", quả thực giống như quân sự trọng địa.
Bất quá, cũng không sẽ ngăn lại thành tâm muốn tới người.
Hôm nay, thường quân dẫn theo một đống lễ vật tới bái phỏng.
Vị này phong trần mệt mỏi khách không mời mà đến cho nàng một cái rắn chắc ôm, lộ ra cổ quái biểu tình: "Úc lam là chưa cho ngươi cơm ăn sao? Như thế nào gầy thành như vậy."
"Mấy năm nay sức ăn thiếu mà thôi." Nàng nhìn nhìn nàng mang đến đồ vật, "Ngươi này quá khoa trương đi, chúng ta nhiều năm như vậy lão giao tình, làm gì làm như vậy đại trận trượng?"
"Nha a, ngươi còn biết đôi ta quan hệ hảo a," đối phương ném cho nàng một cái xem thường, "Nói đến cái này, ngươi thật đúng là không thể cùng ta quan hệ quá hảo, bằng không nhà ngươi tiểu công chúa xác định vững chắc muốn ghen tị. Ta hoài nghi, nàng phỏng chừng cảm thấy lúc trước là ta giúp ngươi chạy trốn, ta lần này liền tới đây nhìn xem ngươi, khuyên can mãi phí thật lớn kính mới tiến vào, này tiểu bạch nhãn lang......"
Từ ôn nhung bật cười, nói: "Vui đùa cái gì vậy? Ngươi cái này trong vòng nổi danh sắt thép lão thẳng nữ, ai còn có thể hoài nghi ngươi?"
Đối phương cầm lấy nàng bưng tới trà, vừa uống vừa xua tay, một bộ "Người này hết thuốc chữa" biểu tình.
"Uy, cùng ta nói thật, hai người các ngươi hiện tại rốt cuộc gì tình huống?" Bát quái ánh mắt phóng ra mà đến, "Ở chung đều đã lâu như vậy, xác định quan hệ không?"
"Chúng ta......"
Vấn đề này, như thế nào trả lời?
Đã làm rất nhiều vượt qua tỷ muội phạm vi sự, không hề là thuần túy thân nhân. Nhưng nếu là tình nhân, lại không có mênh mông cuồn cuộn thệ hải minh sơn, quá nhiều nhĩ tấn tư ma.
Trong lòng, trước sau có nói khảm mại bất quá đi.
Hai người chi gian, tựa hồ đạt thành một loại ăn ý, ai đều không có nhắc lại cái kia tự.
Giống như chỉ có như vậy, mới có thể duy trì cân bằng sinh hoạt.
Xem nàng trầm mặc, thường quân than nhẹ.
"Ta nhớ rõ trước kia, mỗi lần ta có cái gì cảm tình vấn đề, ngươi khai đạo ta đều là đạo lý rõ ràng. Ta vẫn luôn cảm thấy ngươi là nhất thanh tỉnh cái kia, yêu đương, kết hôn, giống như đều không cần người khác kiến nghị, nhưng ở úc lam trước mặt, ngươi cả người đều không giống nhau."
"...... Có sao?"
"Ta còn lừa ngươi? Ngươi là nên hảo hảo ngẫm lại. Úc lam đối với ngươi tâm ý ngươi khẳng định rõ ràng, nhưng ngươi người này chính là biệt nữu đến muốn mệnh, luôn treo nhân gia ăn uống, nga đối, hôm nay tin tức ngươi có xem sao? Tiểu công chúa đi tham gia một cái hoạt động, kia kêu một cái oanh động a......"
Cầm lấy trên bàn TV điều khiển từ xa, đem TV điều đến cái kia nhất đứng đầu giải trí kênh.
Thường quân nhướng mày: "Quả nhiên còn ở bá, ngươi xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ phàm
Short StoryTừ Ôn Nhung, một cái thân thế nhấp nhô quá khí ảnh hậu, trong lúc vô ý nhặt một cái kêu Úc Lam quỷ mị nữ hài, từ đây thay đổi vận mệnh của nàng. Nàng trước nay đều minh bạch, mỹ lệ Úc Lam chú định không tầm thường. Dưỡng dục Úc Lam thứ chín năm, bện...