Don't

200 21 2
                                    

Ngày 23/5/2014
Mình là Yang Jungwon, cuối cùng cũng được mẹ mua cho nhật ký rồi! Thấy mấy bạn trong lớp viết nhật ký vui quá nên cũng muốn mua. Nhưng mà mình nghĩ là mình chỉ viết được ba ngày thôi nên ban đầu mình không định mua. Chắc là định mệnh rồi! Hôm nay đi mua gấu bông tặng bạn sinh nhật vô tình thấy quyển nhật ký nên năn nỉ mẹ mua luôn. Mình hứa sẽ viết thật chăm chỉ.

Ngày 24/5/2014
Hôm nay đi học có đem nhật ký ra cho mấy bạn trong lớp xem, mấy bạn khen nhật ký dễ thương quá trời. Mấy bạn còn khen chữ trong nhật ký đẹp hơn ở trong vở nữa! Do mình không muốn nhật ký bị hư đâu nên cố gắng rèn chữ đó.

Ngày 25/5/2014
Mình được ba mẹ dẫn đi chơi ở khu vui chơi nên vui lắm. Hồi còn nhỏ ba mẹ cũng có dẫn đi ở mấy chỗ gần nhà nhưng giờ người ta đóng cửa hết rồi với lại ba mẹ dạo gần đây cũng bận nữa nên lâu lắm rồi mới đi chơi. Mình ngồi trên thú nhún để chơi giống lúc trước mà thấy thú nhún chật chỗ quá trời. Ba mẹ nói mình lớn rồi, người cũng dài ra nên ngồi không vừa nữa. Ban đầu có hơi buồn một chút nhưng nghe ba mẹ khen mình lớn nhanh thì mình vui lắm tại vì mình sắp trở thành người lớn rồi mà thành người lớn sẽ ngầu giống ba mẹ!

Ngày 30/5/2014
Đừng nghĩ mình viết ba ngày sẽ bỏ nhé! Mình đã đặt mục tiêu là viết hết quyển nhật ký rồi nên không bỏ được đâu. Cũng muốn viết lắm mà dạo gần đây không có chuyện gì hay ho hết á. Mà sắp nghỉ hè rồi nên mình cũng muốn đi biển với ba mẹ.

Ngày 6/6/2014
Ba mẹ lại cãi nhau nữa rồi, mình không muốn ba mẹ cãi nhau nữa nên mình khóc to lắm. Mà ba mẹ không để ý gì đến mình lúc mình khóc hết. Cãi nhau xong mẹ mình mệt lắm, mẹ nằm xuống sàn nhà luôn. Mình chạy tới đỡ mẹ nằm trên đùi mình. Mẹ khóc mình cũng khóc, mình khóc mệt quá nên thành ra là mẹ ngồi dậy đỡ mình.

Ngày 8/6/2014
Ba mẹ nói chuyện lại với nhau rồi còn hứa dẫn mình đi chơi nữa. Mình chuẩn bị hết rồi đợi tới 9/6 là sẽ được đi.

Ngày 9/6/2014
Chuẩn bị đi chơi thì trời mưa mất tiu. Mình buồn quá trời luôn, mà ba mẹ nói với mình là sẽ chở đi vào ngày khác nên giờ mình hết buồn rồi á.

Ngày 12/6/2014
Mình được đi chơi với ba mẹ rồi nè. Ba mẹ dẫn mình đi công viên nước nên mình được bơi. Bơi được một tiếng với ba thì mẹ kêu vào ăn trưa trên bờ. Ăn trưa xong cả nhà mình đi tham quan xung quanh với chơi trò chơi nữa. Mình lên chơi thử tàu lượn siêu tốc với ba tại mình thấy trên tivi người ta nói vui lắm nhưng mà mình chơi xong không thấy vui gì hết, nhức đầu lắm luôn. Mẹ thấy hai ba con mặt xanh mặt đỏ thì cười quá trời, mẹ nói là mình sẽ không chơi được đâu nhưng mình vẫn muốn chơi nên giờ mình hối hận vì không nghe lời mẹ rồi.

Ngày 13/6/2014
Hôm nay ba đi đâu cả ngày không về. Mẹ gọi điện nhiều lắm nhưng cũng không bắt máy nữa.

Ngày 14/6/2014
Ba mẹ lại cãi nhau vì chuyện ba không về nhà. Lần này cãi nhau to tiếng lắm. Mình không thích tiếng ồn một chút nào, nó làm cho mình nhức đầu và hơi khó chịu. Mình đã kêu họ dừng lại nhưng ba mẹ nói đừng xen vào.

Ngày 18/6/2014
Ba mẹ lại làm lành rồi, mình vui lắm. Ba mẹ sẽ dẫn mình đi siêu thị mua đồ đó.

Ngày 20/6/2014
Đã hứa là sẽ đi siêu thị nhưng mẹ lại bận công việc mất tiu, phải đợi tiếp thôi.

(Jaywon) Nhật Ký-Bạn Thân Của Yang Jungwon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ