9.

1.3K 87 8
                                    

Trưa hôm sau đang làm việc bỗng điện thoại reo lên, là Lisa.

- Vâng tôi đến ngay.

Chạy đến trường trong tinh thần rất hoảng, khi không em lại bị người ta đổ cả thao nước dơ, lại còn bị đàn em ả Min Young đó đẩy ngã trong tiết thể dục.

- Mina cậu đến trường đợi mình, có chuyện.

Đến trường, cô theo Mina đến phòng giáo viên, vừa thấy em ngồi đó trong tình trạng đầu gối với cả đầu thì bị xước, còn có đồ thể dục thì dơ hết cả.

- Lisa !!!

- Unnie....oaaaaa...unnie ơii...hức....Li muốn về....hức...

- Thương bé con, ai gây chuyện với em.

- Hức...là Min Young...hức...cậu ta nói em trù quến gì đó chắc là lên giường với chị nên không để ý cậu ấy, em liền nói lại người như cậu ta đến cả chủ tịch hay tổng thống cũng không thèm.

- Tới tiết thể dục....hức...em đang chạy bền nên cậu ta kêu người một trước một sau liền chạy tới đẩy em, rõ ràng cậu ta sai, tên thầy thể dục đó vừa mới tới đây dạy liền bị cậu ra quyến rũ, đì chỉ một mình em.

- Ông ta tên gì nói cho unnie biết được không ?

- Choi Hyun, chú của Ji Hyun, cậu ta hình như chuyển trường rồi, ông này mới vô đây nên gây chuyện cũng kha khá.

- Được rồi, nghe lời unnie nha, em theo Mina về nhà trước, sau đó lát nữa unnie về.

- Hức...unnie đi đâu vậy...unnie...

*Chụt

Hôn nhẹ lên trán em, nơi vết thương đang được dán lại, trên đời này bé con luôn là thiên thần trong mắt cô, chưa bao giờ khiến em ấy tổn thương.

- Unnie đi xử lí một số chuyện, ngày hôm sau em có thể đến trường học bình thường.

- Dạ....unnie nhớ về sớm nha unnie....

Mina nghe cô bế em lên, sợ rằng lại đụng vết thương mà đau rát.

- Được rồi, Lisa theo chị, về nhà chị cho em ăn socola, chịu không ?

- Hihi, dạ unnie, ăn ít thì được nha, Chaeyoung unnie không khéo lại dỗi em mất.

Cả hai vừa đi ra cô liền ngồi xuống gọi ngay cho hiệu trưởng, nơi này đâu phải ỷ có tiền là liền vào được, thiết nghĩ nên thay hiệu trưởng nhỉ, nơi này cô ngồi đâu chả được, đến cả hiệu trưởng cũng phải lết xác tới đây.

- Vâng Park Tổng, cô đến đây lúc nào lại không báo trước.

Lee Hoon Yang - Hiệu trưởng trường mà em đang học, lão ta dù rằng đã 60 rồi nhưng vẫn còn làm, chắc đủ tuổi về hưu nhỉ, ban quản trị một lần này mà đổi hết.

- Ông có biết Kim Min Young ?

Cô ngồi khoanh tay, bắt chéo chân, mắt như thấu tận tâm gan lão Yang, từ khi lão lên làm hiệu trưởng thì nơi đây cũng không ít tin đồn rằng trường này có các thành phần xấu, làm mất uy tín của trường.

- Vâng, đứa nhỏ đó năm nay mới chuyển trường, có lẽ Park Tổng không biết.

- Tôi không cần biết, ông mau chóng rút học bạ cô ta.

Chaelisa - Từ bé con thành vợ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ