11.

1.2K 56 1
                                    

Ngày cưới đến là lúc tim em nó bắt đầu chống đối chủ nhân, cứ đập thình thịch như mới lần đầu gặp cô vậy.

- Nè bình tĩnh đi, tay lạnh quá nè.

- Cưới chồng chứ bộ, bình tĩnh sao được.

- Mệt ghê chưa, mà nè tới giờ vẫn không thể tin được mày có ngày hôm nay luôn đó, mừng cho mày.

- Ừ, tao cũng không tin thật.

Đến giờ, em bước ra trong bộ váy cưới màu trắng, chiếc váy cưới chính tay cô chọn cho em, nét đẹp của em ẩn hiện dưới lớp khăn voan làm cho người đang đứng trên bục, cái người đã khiến em lọt vào lưới tình.

Cuối cùng đôi tay em được cô đeo lên chiếc nhẫn cưới, chiếc nhẫn đã làm nước mắt em rơi, giọt nước mắt hạnh phúc đầu tiên rơi sau những năm tháng khó khăn.

Chiếc khăn voan được cô kéo lên, vẻ đẹp này, đôi mắt, đôi môi này sẽ được cô ngắm nhìn suốt quãng đời còn lại, chính cô đã khiến cuộc đời em bước sang trang mới và chính cô đã viết cho mình một câu chuyện đầy hạnh phúc.

Câu chuyện về em hầu gái phải lòng cô chủ.

-------------------------

- Lili ơiiii, tiền mừng đâu hết rồi, đưa cho em để em cất nè.

- Li hông có biết.

- Đưa lẹ coiiii, lì quá àaa, giấu đi mua ba cái linh tinh đúng khôngggg, nói gì hông có nghe vậyyyy.

- Em yêu bớt nóng.

- Xích ra, Li sáp dô mới nóng đó.

*Chụt

- Không có hun, khúc này đưa tiền để em đi cất, lát đưa lại cho Li một khoản.

*Chụt

- Yêu emmm.

-------------------------

- Li ơiiii, bé đóiiii quá nè.

- Sao đó, mới ngủ dậy à mà réo gì ?

- Em đói ~~~~~

- Hun Li rồi Li nấu cho ăn.

- Nấu có một chút à mà ngựa quá àaaa.

- Hun Li đi, nấu món em thích.

*Chụt chụt

- Nhiều món nhaaaaa.

- Chiều em.

-------------------------

- Chaeng ơii, em đâu rồi ?

-.......

- Chắc ngủ đây nè ?

- Chaeng ơiii ~~~~

- Ưmm...Li ồn quá à.

- Sao vậy ? Buồn ngủ lắm hả ?

- Huhuuu, Li làm em đaooo, lại đi đâu hông bế emmm.

- Li đi mua thuốc về thoa cho em bé nè.

- Lẹ điiii, bế em.

*Chụt

- Em bé cọc quá đi à.

- Rồi sao, ăn xong là bắt đầu bắt bẻ em đúng hông, mấy người hay rồi, nằm trên mà, người ta ở dưới như nào đâu có biếtttt.

Chaelisa - Cô chủ biến thái và em người hầu dễ dãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ