"Sohee!", Yeonjun hôn lên gò má lắm lem của con bé, lòng đau như cắt "Có sợ không?"
"Ba đến thì không sợ nữa", Choi Sohee như quên hết nhưng sợ hãi đã qua, ôm chầm lấy cổ Yeonjun.
"Ngoan lắm!!", anh xoa đầu con bé, rồi thì thầm "Ba mang con về nhà, nha?"
"Dạ, Sohee muốn ba bế", em giơ hai tay nhỏ nhắn đến trước mặt anh.
"Được!", Yeonjun cười một cái, cúi người muốn nhấc con bé lên.
Bỗng dưng bụng quặn đau, khiến anh suýt chút về phía trước, một tay phải chống xuống đất để không làm ngã con bé. Nét mặt không che lắp được sự đau đớn.
Soobin nhìn thấy, liền tiến tới nói nhỏ với con bé "Sohee, ba con bị thương rồi, không bế con được! Hay là con theo mọi người về với mẹ trước, được không?"
Choi Sohee nghe vậy liền lo lắng "Ba, ba có sao không?"
"Ba không sao. Con theo lời chú ấy đi, ba trị thương xong sẽ về với con!", Yeonjun mồ hôi đầm đìa, nén đau trấn an em.
"Vậy ba phải sớm khỏi đó! Sohee đợi ba bế", em rất hiểu chuyện, ôm anh thêm một cái rồi theo nhóm người của Kris rời đi.
"Bị thương nặng như vậy?", Soobin lo lắng đỡ anh dậy.
Nhưng anh lại xua tay, thống khổ kêu đau "Tôi... Tôi không đứng được! Đau..."
Cánh tay phải của Yeonjun đang siết lấy bụng, cả người anh như bị nhúng vào nước, mồ hôi chảy thành giọt liên tục rơi xuống đất, Kang Soobin hận không thể đem Nam WooYong bầm ra thành ngàn mảnh rồi quăng xuống biển. Chỉ sợ cá còn không thèm ăn.
Không nghĩ nhiều nữa, Soobin lập tức bế Yeonjun lên, gấp gáp chạy về phía xe của mình.
"Nhịn một chút, tôi mang anh đến bệnh viện.", cậu vừa khởi động xe vừa ngã ghế ngồi của anh ra sau một chút.
"Tôi... Tôi không muốn đến bệnh viện!", Yeonjun mơ màng lắc đầu.
Anh rất ghét bệnh viện, chính ở nơi đó, mẹ của anh đã ra đi, không quay về nữa.
"Vậy tôi mang anh đến gặp bác sĩ riêng của tôi, được chứ?!", Soobin thỏa hiệp với anh.
Dù sao ở nhà cũng có một kẻ suốt ngày cắm đầu vào y thuật, không xài cũng phí.
"Được!", anh gật đầu, tay vẫn siết lấy bụng.
Đau muốn chết đi sống lại.
Soobin từng là một tay đua, vì vậy rất nhanh đã an toàn mang anh đến một nơi xa lạ "Kang Taehyun!!", vừa bế anh xuống xe vừa lớn tiếng gọi.
Một nam nhân cao ráo khoác trên người chiếc áo blouse quen thuộc, nhanh chân chạy ra cửa "Anh? Có chuyện gì?"
"Anh ấy bị thương nặng, mày mau xem giúp anh!", cậu quen thuộc đường đi hướng thẳng vào trong.
"Được!"
Yeonjun đau không chịu nổi, tạm thời hôn mê một chút.
Sau một lúc lâu sát khuẩn băng bó, xem xét một lượt, Kang Taehyun nhìn vào màn hình hiển thị kết quả bệnh án, nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soojun x Kaitae ver | Tiểu Bảo Bảo là của tôi, anh cũng là của tôi!
Hayran Kurgu•Tác giả gốc: Diep_Mong_Tu ‼️Link gốc: https://www.wattpad.com/story/182366716?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=bkel_jjun&wp_originator=9bbw8Y9LJsFxHcmkUdBqdseoifehwPT%2BIT1w0PgrxHu%2BG0...