Ang Kapitbahay kong Bagets

5.1K 64 5
                                    


Ang Kapit bahay kong bagets

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang Kapit bahay kong bagets

By : Android17

Napag desisyunan ng aking mga anak na lumipat kami ng aming tinutuluyan. Yung panganay ko kasi ay na destino sa may bandang Valenzuela City. Mas malapit kasi ito sa kanyang trabaho. Kaya kahit medyo matagal na kami sa dati naming tinutuluyan ay kailangan namin mag relocate sa mas malayong lugar.

Ako nga pala si Tatay Erwin. Edad kwarenta'y singko at may dalawang anak na babae. Biyudo na sa aking asawa. Maagang namayapa ang aking may bahay dahil sa sakit na cancer. Ang bunso kong anak ay may sarili ng pamilya habang ang panganay ko naman ay kasama kong nangungupahan. Masipag si Arlene sa kanyang trabaho , parating wala ito sa bahay. Kaya naman kung saan - saan siya tinatapon ng amo nito.

Sa bagong lugar na aming inuupahan ay marami na rin akong nakasundo na ka edad ko na rin. Karamihan sa kanila ay may asawa't anak na. Mababait naman ang aking mga kapit bahay. Kadalasan pa nga ay kasama ko silang mag sugal at mag inom.

Wala naman ni isa sa kanila na nakakahalata ng aking lihim na pagkatao dahil nga ay mayroon akong mga anak. Matuturin ko ang sarili ko na isang bisexual. Naatract ako sa parehas na babae at lalaki. Nung kapanahunan ko kasi ay tago ang mga kagaya kong bakla kaya napipilitan kaming mag asawa at mag anak. Minahal ko rin naman ang aking namayapang asawa pero nag iinit pa rin ang aking katawan sa kapwa ko lalaki.

Karaniwan na pagsusugal ang aking naging libangan sa umaga. Hindi naman malakihan ang taya, yung tipong pampalipas lamang ng oras.

Nasa labas kami ng bahay ng aking kumpare dahil dito kami madalas mag sugal. May malawak na pwesto kasi sa labas ng bahay nila. Dito ko unang nasilayan ang kanyang bunsong anak na si Michael.

Tantya ko ay nasa edad disi otso na ito. May magandang hubog ng pangangatawan dahil na rin sa kaka basketball. Malalaki ang kanyang hita at may kaunting abs na ang kanyang sikmura. Mas kapansin pansin ang kanyang matambok na puwitan. Ganito nga talaga siguro kapag may sports ka, mas maganda ang tindig at hubog ng katawan

Sa totoo lang ay di ako mahilig sa mas bata sa akin. Kaso iba talaga ang epekto sa akin ni Michael. Paano ba naman, laging lumalabas ng hubad baro at naka boxer shorts lamang. Yung tipong tambay sa kanto na ganito ang pormahan. Nakakalibog talaga.

Habang nag susugal kami ay biglang lumabas itong si Michael na tanging boxer shorts lang ang suot. Putsa ! Kapansin pansin ang maumbok niyang harapan. Tingin ko ay medyo matigas ito ng kaunti dahil bagong gising lamang. Nakita ko siyang kinuha ang panungkit at kinuha ang kanilang sampay

Dito ko napansin ang kanyang pinong buhok sa kili kili. Halatang bata pa ang katawan dahil di pa masyadong malago. Halos di ako magkanda mayaw sa pag silip ng kanyang bukol. Para bang ang laki laki nung harapan niya.

Alam niyo ba ung para kang binuhusan ng malamig na tubig? Nanginginig ang buo kong katawan sa tindi ng libog. Ganung-ganun ung naramdaman ko ng makita ko ung hubad baro na katawan ni Michael.

Ang Kapitbahay kong BagetsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon