- Vegas
- Yên nào, Pete.
Tôi bất lực trước con người nhỏ bé bên cạnh, em mặt đỏ bừng, miệng liên tục kêu nóng, tay cứ mân mê hai cúc áo đầu mà cởi hờ. Chiếc vòng bạc ở cổ em cứ lấp lánh khiến tôi không thể nào không chú ý mà nhìn xuống, tiện thể ngắm xương đòn như hai cánh bướm của em. Em say đến nỗi không thể đứng vững, mà phải dựa hoàn toàn vào tôi. Đầu em úp vào cổ tôi, thỉnh thoảng em lại cả gan dùng mũi cạ cạ vào yết hầu của tôi. Mỗi lần như thế, tôi lại cảm thấy toàn thân dưới mình như bốc cháy. Nhưng đó chưa là gì, khi em cất giọng ngọt ngào gọi tên tôi.
- ''ư...'' em phát ra âm thanh trong cổ họng.
- ư.. vegas...vegas...
Mỗi lần gọi tên tôi, là một lần em dụi mặt vào cổ tôi. Cảm giác người mình yêu gọi tên lúc say thật tuyệt vời. Tôi khẽ ôm eo em, dìu em về phòng.
'' Cạch ''
Tôi đóng cửa phòng, dìu em lại phía giường.
- ''ưm... vegas... vegas.'' Pete vừa nói vừa bày ra vẻ mặt mè nheo.
- Anh đây, Vegas của em đây.
- ''hưm'' Pete đột nhiên kéo tôi lại, hôn lên môi tôi một nụ hôn giống trẻ con.
Tôi đứng hình vài giây, rồi đột nhiên Pete rời môi tôi, ngước khuôn mặt đỏ bừng cùng đôi mắt cười thấm nước của em.
- em nóng....
-'' Vậy. Pete muốn gì nào?'' Vừa nói tôi vừa lấy tay xoa má em.
Đáng lẽ ra , tôi đã đè em uống từ lúc em hôn tôi rồi, nhưng tôi không muốn cưỡng ép em. Hơn nữa, tôi nổi lòng tham, muốn làm em lúng túng, muốn em thừa nhận điều em giấu kín.
- ''em...'' Pete lảng tránh mắt tôi.
-'' Em muốn gì nào?'' Chưa chịu dừng, tôi vẫn tiếp tục làm khó em, lần này tay tôi di chuyển từ má sang hai vành tai đỏ của em, một bên xoa xoa , một bên thì thầm.
- ''em ... em muốn anh.'' Pete nói bằng tone giọng nhỏ đến mức phải ở sát mới nghe thấy, pha lẫn chút hờn dỗi, ấm ức.
Nghe được câu trả lời mong muốn, tôi nhếch miệng cười nhẹ. Khẽ cúi người lên, tôi lấy hai tay sờ tai em, ngửa cổ em hơi chếch lên:
- ''Em chắc chứ? Em sẽ không hối hận chứ?'' Lời tôi nói hoàn toàn nghiêm túc, tôi không muốn lợi dụng em.
- '' ưm'' Pete khẽ gật đầu, lấy đôi tay nhỏ của em kéo tay tôi từ tai đến má, mà hôn lên, rồi em ngước mắt nhìn tôi với khuôn miệng hơi hé mở.
- em muốn anh, pete muốn vegas.
Chỉ đợi có thế, toàn bộ noron thần kinh của tôi như thể bị đứt mạch. Cứ thế tôi lao người về phía em, hai tay tôi ôm lấy mặt em, hôn em.
Nụ hôn này không giống như ban nãy. Tôi ra sức mút lấy môi dưới của em, tay không yên phận mà kéo lấy eo em sát vào người tôi, không có một khoảng trống. Pete đặt tay lên vai tôi, dồn toàn bộ sức lực cho tôi. Tôi khẽ cắn vào môi em, khiến em hơi giật mình mà hé miệng .Chỉ đợi có thế, tôi luồn chiếc lưỡi vào miệng em, thăm dò mọi ngóc ngách, trêu đùa chiếc lưỡi non mềm của em. Qua một hồi, tôi nuối tiếc rời môi em, nhìn đôi môi bị tôi hôn cho sưng đỏ, khiến tôi có cảm giác cực kì chiến tích. Em có lẽ vì mệt mà gục mặt vào vai tôi, thở dốc. Tôi nhìn em trong lòng mà không khỏi cảm giác chiếm hữu, bất giác cười tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Tua Vít
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn khi bí ý tưởng hoặc khi muốn otp đốt cháy giai đoạn.