Mặc dù không rõ lý do Pong muốn đi biển cùng mình là gì, nhưng Tong vẫn vui vẻ nhận lời, hay chính xác hơn là vô cùng sốt sắng.. Nếu tính xem đã bao nhiêu cuộc hẹn bị anh hủy hoặc dời lại ngày khác chỉ vì lần đi chơi bộc phát này thì...cũng kha khá đó..
Còn nhớ lần cuối Tong đi biển là cùng với Nick - cậu con trai 8 tuổi của mình. Nhưng mấy hôm nay mẹ anh than nhớ cháu, nên cách đây hai ngày anh đã đưa thằng bé về nhà mẹ chơi rồi, vừa hay cũng đúng dịp đi chơi với Pong, không thì chắc lại phải dẫn thằng bé theo.
Bây giờ mới chỉ là 4 giờ sáng... Mặt trời còn chưa ló rạng, xe của Pong đã đậu trước cửa nhà rồi. Từ đây đến bãi biển gần nhất cũng chỉ mất tầm 2 tiếng, nhưng cả hai muốn đi sớm để chạy cho êm, không kẹt xe không ồn ào.. Hay là do nôn đi chơi cùng nhau quá cũng chưa biết chừng..
Sau khi đã khoá cửa nhà cẩn thận, Tong mang hành lý ra xe.. Nhìn sơ qua thì chắc chỉ đi tầm 2 ngày vì hành lý của cả hai không nhiều.. Tong cũng không hỏi xem cậu nhóc kia đã đặt phòng mấy đêm, đơn giản anh chỉ muốn có dịp đi chơi cho khuây khỏa đầu óc, thắc mắc nhiều làm chi cho mệt..
"Anh không lạnh hả?! "
Pong hỏi như vậy vì outfit quá phong phanh của Tong, áo phông mỏng và quần thun ống rộng. Cậu nhìn anh trìu mến rồi cởi áo khoác của mình ra đưa cho anh..
"Anh mặc đi, bây giờ trời vẫn còn hơi se se lạnh, muốn bị bệnh để cho em chăm hay sao!? "
......
"Mặc đi, em không sao, em đã mặc sẵn áo dài tay rồi! "
Tong đón lấy chiếc áo khoác rồi choàng lên người, nở một nụ cười ngại ngùng nhìn cậu nhóc trước mặt. "Cho mượn áo khoác được rồi, cảm ơn nhiều! Nhưng có cần phải trù cho tui bệnh để mấy người chăm không!? Cái gì dzậy khum biết!! " - Anh mắng thầm.
Tối qua mặc dù đã nhận được tin nhắn nhắc nhở đi ngủ sớm, nhưng vì phải giải quyết cho xong một số công việc nên Tong phải thức khuya, cũng chính vì vậy mà vừa tựa lưng vào ghế thì cơn buồn ngủ đã liền ập tới. Anh ngồi khoanh tay trước ngực, mắt ráng mở căng cho thoát cơn buồn ngủ, sợ rằng nếu thiếp đi bây giờ rồi để cậu nhóc kia một mình thì kì cục quá, nên anh vẫn ráng thức.. Nhưng chỉ được một lúc thì đầu đã phải gật gù, mi mắt cũng không nghe lời mà trĩu nặng rồi.. Thấy vậy Pong liền quay ra ghế sau lấy một cái gối ôm cổ đưa cho anh..
"Anh xài cái này đi, mệt thì cứ ngủ chút đi nè, khi nào tới em sẽ gọi! "
"Hôm qua có chút việc nên phải thức khuya, anh hơi mệt.. Vậy anh chợp mắt xíu nhé! "
"Dạ~"
Pong quay lại với việc lái xe, nhưng thỉnh thoảng vẫn không quên để ý người bên cạnh. Dáng vẻ dịu dàng say giấc ấy đã vô tình khiến cậu phải mỉm cười rất nhiều lần. Chẳng rõ từ khi nào, người này lại khiến cậu để tâm đến vậy. Quen biết nhau cũng khá lâu, nhưng khoảng thời gian đầu lượng tương tác là không có, mãi về sau này cả hai mới có nhiều dịp ở gần nhau hơn, có lẽ chính vì vậy mà trái tim cậu cũng đã bắt đầu vun vén những rung động..
BẠN ĐANG ĐỌC
[PeterNodt&PongTong] Crush on you
FanficGóc nhỏ dành cho PeterNodt & PongTong Tác giả: TrangHee Tình trạng: Đã hoàn "Con người của tôi hiện tại, hoàn hảo như vậy, chắc là vì....tôi biết mình sẽ gặp được em! " - Peter Knight. "Để em chứng minh cho anh thấy, tình cảm này rõ ràng đến mức...