Tác giả:Hạ Vũ
Tôi đã và đang yêu một người rất sâu đậm, có thể nguyện vì anh mà chết đi theo đúng nghĩa đen nhưng chỉ vào ban đêm, lúc ấy mọi người đều đã chìm vào giấc ngủ ngon thì tôi mới gặp. Nói tới đây thì nhiều người đã đón được anh ta không phải người mà là ma, một con ma không có nhà cửa và công việc ổn định vì anh ta đã chết rồi mà.
Oan nghiệt làm sao, khi tôi lại yêu ma trong khi tôi là thợ săn ma quỷ, còn anh lại là con mồi. Đúng là ghét của nào trời trao của đó mà, đáng ghét đồ khó ưa Jen kia, đợi đấy bà đây sẽ cho ngươi thấy sức mạnh kinh khủng của người bắt ma giỏi nhất thị trấn này ra sao. Tôi tự mãn không? Có chứ, tất nhiên rồi vì tôi hoàn hảo và xinh xắn thế này cơ mà, đó là cá nhân tôi nghĩ nhưng mọi người chắc sẽ nghĩ như tôi thôi.
"Lily, đã đọc nhiệm vụ hôm nay chưa? Cậu mà còn tự mãn thì tôi sẽ bảo Niken trừ lương"
"Tôi xin lỗi, cậu đừng nói cho hắn nếu trừ thì làm sao tớ sống đây? "
"Vậy thì lên xe đi, chuẩn bị thi hành nhiệm vụ"
"Tôi biết rồi Recy, nay cậu đáng yêu lắm"
Cô ấy nghe tôi nói thì mặt liền đỏ bừng lên,rồi chạy đi trong buồn cười lắm nhưng tôi có bạn trai rồi nên không thể cưới cô được. Dù yêu Jen nhưng tôi vẫn cần có người yêu chứ"
"Cô có ra ngay không? Lại múôn đi bộ? "
"Tôi ra ngay đây Recy đáng yêu"
Tôi vội chạy ra xe, ôi cái không khí ngột ngạt gì đây? Boss lại còn xuất hiện nữa, nhiệm vụ này không đơn giản như trước tôi phải nghiêm túc thôi nếu không sẽ bị đuổi.
"Đọc tài liệu đi" Boss gằng giọng nói rồi đưa mắt nhìn tôi.
"Vâng!"
Sát thủ ngọt ngào, cái tên thật đáng yêu thay cho hành động kinh tởm của hắn, giết người rồi ăn não và cưỡng hiếp cái xác cho tới khi bắn được năm lần á? Điên rồi, quả thật là điên tôi lo quá đi, lỡ như hắn làm thế với Recy thì tôi sẽ băm hắn ra thành trăm mảnh và cho cá ăn. Tôi lúc nào cũng nghiêm túc coi tài liệu về tên "Sát thủ ngọt ngào" mang tên Kitri này, nhắc mới để ý Niken đâu rồi, tôi định hỏi nhưng vừa mở miệng thì đã bị con mắt sắc lẹm của boss nhìn như muốn giết tôi rồi, nên im lặng là vàng. Khoảng mười phút thì xe đã dừng tại một cánh rừng hoang du và đầy mộ, nghe Recy bảo kế hoạch tôi cũng hiểu sơ sơ về nó và bắt đầu vác súng, dao găm lên để hạ gục trong một nhát dao, viên đạn.
"Nếu cô đang nghĩ dễ dàng thì hãy cứ ảo tưởng đi! Nó sẽ giết cô đó, vì nó sẽ tạo ra quá khứ tồi tệ của cô"
"Tôi… xin lỗi thưa boss, tôi sẽ không như thế nữa"
Tại sao cơ thể lại không tự chủ mà run lên thế này, còn đổ mồ hôi lạnh nữa.
"Cậu ổn chứ? Nếu không thì để tôi"
"Không sao, sẽ ổn thôi"
Mặc dù, tôi cố trấn an Recy như thế nhưng bản thân rất sợ khi nhớ lại nó, rất tệ khi tên Kitri ấy sử dụng ảo huyền của hắn. Tôi đang sợ lắm, thì có đôi tay ấm áp ôm tôi vào lòng và vỗ về, thật dễ chịu làm sao.
"Đừng lo Recy sẽ bên LiLy như lúc nhỏ vậy"
"Ừm! Đi thôi"
Bọn tôi băng qua cánh rừng đầy mộ và những loài cây kì lạ đó, tới một căn biệt thự rất to trông cổ kính và hoang vu. Vì tôi là người giết được hắn nên sẽ đợi thời cơ, cánh cửa cót két mở ra là một cơn gió đen cuốn theo từng cọng xương sườn khiến Recy hơi hoảng, còn boss mở to mắt mà không khỏi bất ngờ. Một lát sau cơn gió ấy đã dịu đi đôi phần, bọn tôi bước vào ấn tượng đầu thấy khá là kinh dị khi bên trong toàn mùi tanh nồng của xác chết kèm đó là não và nội tạng bị móc rồi vứt lung tung, gần bức tranh có hai xác đang dần phân hủy.
"Tới rồi à, tôi chờ lâu lắm đấy"
"NGƯƠI ĐI CHẾT ĐI! "
"Non nớt, ta chết gần một ngàn năm nay rồi ngươi nghĩ chiêu trò cỏn con ấy thắng nổi ta? "
"Kit ra, đầu hàng đi! Ta không muốn nói nhiều đâu"
"Có giỏi thì bắt ta đi"
"Recy, Lily lên đi"
"RÕ"
Hắn dường như không nao núng khi thấy đội săn ma bọn tôi mà lại còn thoải mái, gợi đòn vô cùng khiến tôi muốn băm tên này thành trăm mảnh.
"Á, chết tiệt bị đánh trúng rồi"
"Recy cậu không sao chứ? "
"Đánh hắn đi"
Recy nói xong liền ngất xỉu, tôi tức giận vì hắn dám làm tổn hại tới bảo bối ngọc ngà ấy, nên không nương tay mà cho hắn một viên đạn vào đầu, Kitri bị bắn trúng thì đã tức giận mà dùng ảo huyền với tôi. Đầu đau quá đi, cảm giác này thật khó chịu làm ơn dừng nó lại đi tên khốn, bỗng có sáu tấm gương trắng xuất hiện rồi bao trùm lấy cơ thể này, trong gương là quá khứ của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong mơ không thể cưỡng
EspiritualChuyện tình đầy ngang trái của nữ chính LiLy và nam chính Jen, thợ săn ma và anh chàng ma. Ngỡ rằng, thật đẹp nhưng đầy kinh dị.