Ức chế tề quá độ sử dụng mang đến di chứng thứ nhất: Động dục kỳ trở nên so Omega còn muốn thường xuyên thả không có quy luật.
Từ bên ngoài hồi chung cư, thượng thang máy, nàng nhớ tới ở phòng thí nghiệm, thân xuyên áo blouse trắng Dương Mỗ đối nàng nói: "Ta xem ngươi vẫn là giao cái Omega hoặc là beta đi, ngươi lại không giống ta giống nhau, không thể hiểu được đối tin tức tố dị ứng, hảo hảo làm gì thế nào cũng phải ức chế?"
"Ta có ta lý do."
"Cái gì lý do có thể làm ngươi thà rằng đoạn tử tuyệt tôn cũng muốn...... Hành hành, ta không hỏi, dược ở chỗ này, lấy thượng chạy nhanh lăn, a đế! Ta chán ghét ngươi tin tức tố."
Lý do...... Khó có thể khắc phục tâm lý chướng ngại xem như lý do đi.
Thang máy ngừng ở 12 tầng, Lâm Thác nhìn mắt phía trên biểu hiện con số, cất bước đi ra thang máy, giày cao gót đạp lên trên mặt đất, nàng vòng tiến nam diện một phiến phòng trộm mật mã trước cửa, ngựa quen đường cũ đưa vào liên tiếp con số: **0216.
Tất tất hai tiếng, môn cũng không có khai. Mật mã sai rồi? Không có khả năng, lại đưa vào một lần, vẫn như cũ không có hưởng ứng. Nàng trong lòng lộp bộp một chút, ý thức được tám phần là Nguyễn Chân Chân đem mật mã đổi đi.
**1027, Chân Chân sinh nhật.
Tích tích, môn mở ra.
Lâm Thác bắt lấy then cửa ra bên ngoài kéo, nhưng mà mới kéo ra một cái phùng, nàng lại đột nhiên nghe thấy bên trong cánh cửa truyền đến kỳ quái thanh âm.
"Ân...... Ha a...... Nhanh lên, tỷ tỷ...... A a......"
Là Nguyễn Chân Chân rên rỉ.
Một chậu nước lạnh tưới xuống dưới, Lâm Thác cương tại chỗ, nửa ngày mới kéo ra môn đi vào.
Môn thật mạnh bị đóng lại, thanh âm thực vang, nàng không tin các nàng không có nghe thấy, nhưng rên rỉ lại không có dừng lại, ngược lại càng thêm kích động mà kêu lên, "Ha a, tỷ tỷ chuyên tâm điểm...... Ngô! Hừ ân...... A a, nhẹ điểm...... Quá sâu......"
Trắng bệch ngón tay giảo đơn vai thuộc da đai an toàn, theo sau nắm lên, nàng đem bao ném ở cửa tủ giày thượng, tủ giày thượng phóng một phen xa lạ ô che mưa, cùng với trên mặt đất một đôi màu trắng vải bạt giày, cùng Nguyễn Chân Chân cặp kia hậu đế tiểu giày da bãi ở bên nhau.
Nàng cởi giày cao gót nhét vào tủ giày, từ tủ giày một lần nữa lấy một đôi dép lê mặc vào, không có ở bên nằm cửa dừng lại, thực mau trở về phòng.
Cách vách thanh âm ở không sai biệt lắm mười tới phút sau dừng.
Nàng ngồi ở trên giường gõ máy tính, chỉ chốc lát sau, bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa. Nàng giương mắt theo tiếng nhìn lại, không tính toán hé răng, nhưng nàng đáng yêu muội muội đã lo chính mình mở cửa —— nàng muội muội thực săn sóc mà dẫn dắt tân hoan lại đây cùng nàng chào hỏi.
Thiếu nữ cùng một cái sơ mi trắng quần jean học sinh trang điểm nữ nhân đứng ở cửa, lưu loát đuôi ngựa, đơn giản mắt kính, thực khô khan đệ tử tốt bộ dáng, nàng đại học cũng là như vậy trang điểm. Khả năng kia nữ nhân cũng phát hiện cái gì, nhìn nàng, trong mắt hơi hơi có chút kinh ngạc.
"Tỷ tỷ, đây là chúng ta trường học đọc nghiên học tỷ." Nguyễn Chân Chân lúm đồng tiền như hoa, nhưng một bên Từ An lại nhất thời sắc mặt đỏ lên lên.
"Ngươi hảo, hôm nay quấy rầy." Nàng quy quy củ củ cúi mình vái chào, lấy biểu xin lỗi, "Ngượng ngùng, giống như xuyên ngươi dép lê."
"Không có việc gì, đi ra ngoài đóng cửa lại." Lâm Thác thu hồi tầm mắt, lạnh lùng thốt.
Màn hình máy tính lãnh bạch quang đánh vào nàng trên mặt, nàng tỷ tỷ nhìn qua tâm tình thập phần không tốt bộ dáng. Nguyễn Chân Chân đắc ý mà vãn quá Từ An cánh tay, ngửa đầu đối nàng cười nói: "Không cần để ý, tỷ tỷ nàng chính là tương đối thẹn thùng, học tỷ, ta đưa ngươi đi xuống."
Theo môn đóng lại, ngoài cửa tiếng bước chân dần dần rời đi, tối tăm trong phòng khôi phục yên tĩnh. Nguyễn Chân Chân ở ước chừng một giờ sau mới trở về, nói đã ở bên ngoài ăn qua cơm chiều. Lâm Thác nỗ lực cố nén không đi qua hỏi, đơn giản ứng phó rồi cơm chiều liền không lại ra cửa.
Nàng đem chính mình nhốt ở trong phòng, chờ ngày hôm sau đã đến.
Công tác bận rộn làm nàng cho rằng nàng cơ hồ liền phải thành công, nàng sẽ không lại đi tưởng chuyện của nàng. Nhưng thẳng đến tan tầm về đến nhà, nàng thấy Nguyễn Chân Chân mang theo mặt khác một vị nữ nhân cũng như hôm qua lại đây chào hỏi ——
【 nếu ta lại viết abo, vai chính nhất định là cái kia đối tin tức tố dị ứng tiểu xui xẻo trứng 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
ContoTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...