thuốc lá

862 113 61
                                    

myg x pjm1shot——————

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

myg x pjm
1shot
——————

park jimin chẳng ưa gì thuốc lá.

hay nói đúng hơn là em ghét cay ghét đắng cái điếu xốp đuôi vàng nhét đầy chất nghiện ấy.

cái vị đắng nghét, cay nồng của một lần rít thôi cũng đủ xé tan cổ họng khô khốc như muốn biểu tình bất cứ ai dám đụng đến nó.

và cả cái làn khói trắng lập loè kia sánh quện vào không khí làm mi mắt em cay xè tựa như những đêm dài mất ngủ.

cơ mà,

người em thương lại là một tên nghiện thuốc.

...

yoongi châm điếu thuốc lá trắng trên tay và khẽ rít một hơi thật dài.

sau đó là một dòng sóng trắng uốn éo, len lỏi phả vào không trung, để lại trong khoang miệng nhạt tuếch của gã vị đăng đắng, cay nồng đến mụ mị đầu óc.

yoongi cảm thấy cả cơ thể gã nhẹ tênh như được chúa trời thả rơi tự do tự thiên đàng xuống trần gian.

gã trai cảm nhận được từng dòng nguyên tử nicotine thấm đượm vào từng tế bào, vào từng mạch máu rồi bung xoã trong đại não gã một hương vị tê tái, hoang lạc đến nghiện.

sau hơi thuốc dài là một cái thở dài không kém.

yoongi luôn tìm đến những "cây kẹo mút nicotine" này khi gã cảm thấy áp lực với cái cuộc sống rối rắm như tơ nhện.

gã trai mệt nhoài với những nốt nhạc chưa thể chắp vá thành lời, những bản mixtape vô vị đang còn dang dở, những vũ đạo khó đến tê rần gót chân gã, và cả những lời bàn tán thị phi của những thành phần não rỗng ngoài kia

min yoongi cảm thấy mệt.

e rằng chỉ có thuốc lá mới có thể trút đi hơi thở nặng nhọc của đời người và làm cho tinh thần gã trở nên ổn định hơn.

và tất nhiên, park jimin, người yêu gã, không thích điều này cho lắm.

em không phải là chưa từng càm ràm với gã trai về những tai hại nguy hiểm mà thứ gã đút vào môi và rít lên hàng ngày mang lại.

những lần như vậy, yoongi đều chỉ cười xuề xoà cho qua, và nuốt hết những lời lẽ luyên thuyên trên môi xinh của em bằng cách dán lên đó cái hôn thô ráp và đầy mùi khói của gã.

"đừng có hôn em khi vừa hút thuốc xong, thề cái miệng anh nó đéo khác gì cái bát hương cả"

gã bật cười.

thuốc lá ✗ yoonminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ