Trần Mộc cảm thấy hoảng hốt, cảm thấy bản thân mình như đang rơi vào một hồ nước ấm, bồng bềnh rồi lại từ từ chìm dần xuống, không thể nào tập trung. Cơ thể lại có cảm giác cực kỳ thoải mái, bên tai thỉnh thoảng còn nghe tiếng hô hấp của một người đàn ông. Thanh âm kia trầm trầm bổng bổng, liên tục gõ nhẹ vào màng nhĩ, nhưng lại nặng nề khoan mạnh vào đầu cô làm cho da đầu cô tê dại.
Thật là một âm thanh rất êm tai.
Không biết qua bao lâu, Trần Mộc bị ánh sáng ánh mặt trời chiếu tỉnh, thì ra là màn được kéo kín lại, ánh mặt trời vừa lúc xuyên qua kẻ hở, chính xác mà vẽ ra một đường trên mặt cô. Trần Mộc cau mày nghiêng mặt sang một bên, gian nan chua xót mà mở đôi mắt, đưa mắt nhìn bốn phía, tất cả những cảnh lọt vào mắt hoàn toàn xa lạ.
Sau khi im lặng vài phút, cô muốn ngồi dậy, liền phát hiện tất cả các khớp xương đều đau nhức không chịu nổi, giống như cả người cô đều bị một chiếc xe tải cán qua cán lại nhiều lần. Đừng nói là ngồi dậy, ngay cả muốn xoay người còn không được nữa là.
Thân thể này không thể động đậy được? Là một người bị bán thân bất toại sao? Hệ thống thật là không đáng tin cậy, để cô đi vào làm nhiệm vụ lại cấp cho cô một thân thể sắp hỏng.
Trong phòng bỗng nhiên vang lên một âm thanh thứ hai: “Không hề bị hỏng, là một thân thể có linh kiện hoàn chỉnh công năng đầy đủ, là một cơ thể hết sức khỏe mạnh.”
Giọng nói kia không hề mang theo chút xíu nào tình cảm, giống như âm thanh được tạo bởi hệ thống máy tính (Như giọng chị Google.) (*)
(*) Mặc định giọng nói là nữ như chị Google nên editor sẽ dùng xưng hô là tôi-cô trong xưng hô giữa nữ chính và hệ thống.
Trần Mộc chớp chớp mắt, hỏi: “Cô là hệ thống?”
“Đúng vậy, cô có thể gọi tôi là Hai hào, tôi sẽ cùng cô hoàn thành nhiệm vụ được chỉ định.”
Hai hào? Đặt tên có thể tùy tiện như vậy sao chứ? Vì sao không phải là Một hào hay Ba hào? Hai con số này so với con số hai đều dễ nghe hơn.
“Được rồi, Hai hào, vì sao tôi cảm thấy thân thể như bị đứt ra từng đoạn vậy?” Trần Mộc nằm trong ổ chăn lười nhác muốn vươn vai, lại không thể cảm nhận được eo của bản thân, hoàn toàn không có chút cảm giác gì.
Hai hào nói: “Tối hôm qua là đêm tân hôn của cô với Kỳ Uyên, anh ta ngủ với cô một đêm, cô cảm thấy toàn thân đau nhức là chuyện bình thường. Đúng rồi, Kỳ Uyên chính là mục tiêu công lược của cô.”
Trần Mộc: …..
Thì ra là bị làm đến mức bán thân bất toại, cái tên đàn ông gọi là Kỳ Uyên này là cầm thú sao? Điều làm cô buồn bực hơn chính là: bản thân là người có thực lực FA hai mươi năm, vừa vào hệ thống cái liền bị phá thân, nhưng mà cô còn chưa biết bộ dáng trưởng thành của người đàn ông này là như thế nào.
Chờ chút…
Phản ứng của Trần Mộc vừa hồi phục, cô tức hộc máu chất vấn: “Tối hôm qua là đêm tân hôn của tôi với Kỳ Uyên?? Tôi với anh ta vừa kết hôn??”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Short StoryTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...