tên: staynhân vật chính: mark lee x lee donghyuck
độ dài: 2shots (tính làm oneshot nhưng mà dài thấy ớn nên cắt đôi)
tag: lowercase, ooc, minhyung lớn hơn donghyuck, sinh tử văn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén(?).
dành cho sinh nhật thứ hai mươi tư của mark lee, my precious.
____________________
mark lee tỉnh dậy, đập vào mắt anh là trần nhà màu trắng đầy xa lạ, rõ ràng trần nhà nhà anh sơn màu xanh navy.
đầu mark đau như búa bổ, hai bên vai cũng thấy nhức mỏi, trên người cũng không hề mặc quần áo. mark lee không có thói quen ngủ để trần, dù có nóng đến mấy vẫn một thân kín bưng, vậy mà sáng nay lại phát hiện mình trần như nhộng nằm trên giường.
mark lee với lấy điện thoại di động đặt ở đầu giường, nhưng không phải là của anh. màn hình điện thoại cài hình nền shinosuke đang ôm một con chó màu trắng, phía trên hiển thị tám giờ sáng chủ nhật.
mark lee biết đêm qua mình đã ăn chơi thác loạn một chút, uống hơi nhiều rượu một chút, còn ôm eo một vài người nào đấy để cùng nhảy nhót trong men say. cầm trên tay chiếc điện thoại lạ, mark lee biết mình đã làm chuyện gì mà phải cởi hết quần áo ra như thế này rồi.
"ưm"
cái kén bướm nằm bên cạnh mark lee cuối cùng cũng chịu nhúc nhích, người kia còn lười biếng khẽ ưm một tiếng, mái tóc hồng rung rinh chui ra từ trong tấm chăn màu trắng.
thứ xuất hiện tiếp theo là đôi mắt mơ màng của đối phương, vì mới thức giấc nên không thể mở lớn được. khuôn mặt người lạ cũng từ từ chui ra, nốt ruồi trên má trái trông rất duyên dáng, cứ như chúng sinh ra là để dành cho cậu vậy.
trên khuôn mặt của cậu lộ rõ tia hốt hoảng. đầu hồng chui lại vào chăn, có lẽ là đang kiểm tra xem quần áo trên cơ thể mình mọc chân chạy đi đâu hết rồi, xong lại chui ra rồi nhìn chằm chằm vào mark.
"anh là ai?"
"biết tôi là ai thì có giúp ích gì cho em không?"
mark lee ngáp một cái, vươn vai khởi động như sáng nào cũng làm. thái độ dửng dưng của anh có vẻ khiến đầu hồng hơi bất mãn. cậu lườm anh, chân vừa chạm lên nền nhà thì mau chóng rụt lại vì cơn đau toàn thân, đặc biệt là cấm địa giữa hai chân, chạy thẳng lên não. đầu hồng xuýt xoa, mắt long lanh rớm nước vì đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
| mahae | stay
FanfictionANTI ANGST BIRTHDAY PARTY with @roximelon - nhắm mắt tìm mặt trời dành cho sinh nhật thứ hai mươi ba của mark design bìa: lim ♡