Căn phòng nhỏ ngày một nóng dần lên, mồ hôi trượt dài xuống mi mắt từ giữa trán khiến Hwang Eunbi phải dừng lại toàn bộ hành động của bản thân để vuốt mặt. Đoạn tự vỗ vài vỗ xuống đỉnh đầu, nó cố giữ tỉnh táo bằng cách làm đau chính mình.
"Bi..."
Chị dùng một lực vừa đủ giữ lấy cổ tay nó, Kim Sojung mím môi lắc nhẹ đầu, tỏ ý không muốn nó tự hành hạ bản thân thêm nữa. Tim Hwang Eunbi chợt nhói lên đau đớn, dưới ánh đèn vàng nhàn nhạt trong phòng ngủ, quần áo chị vì đôi bàn tay trời đánh của nó mà trở nên xộc xệch không nghiêm chỉnh. Trao đi bao nhiêu chiếc hôn chị cũng nhận, thậm chí còn hôn trả, Hwang Eunbi không biết nó có thể xem hành động này nghĩa là chấp nhận hay không.
Bởi nếu Kim Sojung thật sự không muốn, chị chỉ cần đẩy nó ra là được, không phải sao?
Nhưng kể cả vậy, điều này thật sai trái, nó nghĩ mình không thể tiến xa hơn được nữa.
Hwang Eunbi thở dài vuốt mặt, nó rên rỉ trong lòng bàn tay, cảm thấy bản thân thật tồi tệ và thảm hại, không thể đổ là do rượu sai khiến khi chính nó cũng muốn điều này.
Nhận thấy người dưới thân mình đang chuyển động, Hwang Eunbi mệt mỏi ngẩng đầu, kẹp càng cua của chị không biết đã rơi từ lúc nào, để mái tóc xoăn nhẹ tự do buông mình bên bả vai.
Chị đẹp quá, thật khó để giữ mình tỉnh táo.
Kim Sojung lo lắng dò xét nó một lượt, chị đưa tay chạm đến gương mặt nó, nhẹ nhàng xoa dịu hai bên thái dương.
"Đau đầu lắm sao?"
Có trời mới biết nó bấy giờ hạnh phúc đến nhường nào, cảm giác như bản thân vừa đi gặp khách hàng về nhà được vợ chăm sóc cho. Nghĩ đến đó, Hwang Eunbi không kìm được mà phì cười, nó vui sướng gục đầu vào hõm vai người chị đối diện.
"Cứ như đang mơ vậy..."
Cảm giác được Kim Sojung hơi nghiêng mặt về phía mình, nó đánh bạo ấn môi mình vào má chị nghe cái chóc.
"Đây là trả lại chị hôm đó trên bãi cát đã hôn em."
Kim Sojung ngẩn người tức thì, chị mấp máy môi như muốn nói gì đó, nhưng còn chưa kịp thốt ra lời nào đã lại bị nó chặn đường bằng một nụ hôn. Đoạn ấn vai chị xuống giường, Hwang Eunbi vốn chẳng cho người con gái dưới thân mình có cơ hội cất tiếng, tất cả những gì chị thốt ra đều là những tiếng ư a ngắt quãng, thứ âm thanh mà đối với nó còn hiệu quả hơn cả xuân dược.
Tay không tự chủ mò mẫm bên dưới lớp vải mỏng manh, nó cảm nhận được thân thể Kim Sojung đang run lên, những nơi ngón tay nó lướt qua đều nóng như thiêu như đốt, cuối cùng dừng lại ở nơi mềm mại căng đầy. Khoảnh khắc rời bỏ đôi môi chị vì hết hơi, nó vô tình chứng kiến Kim Sojung cố rướn người lên theo chuyển động của mình, như thể chị luyến tiếc không muốn nó rời đi. Hwang Eunbi vì thế mà lại cúi người hôn nhanh xuống môi người chị đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
WonB | Amore Mio - by Matchitow
FanfictionChỉ là một chuyện tình đáng yêu phát ghéccc!! ------ Start: 15/10/2021 ❌ VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER!