Author: koy (aka me) & Jel
Disclaimer: They don’t belong to me
Category: General
Couple: Jeti
Chap 1
“Tiffany kìa……Đứng lại……Đứng lại đó” Một đám người ở đằng xa la hét và đuổi theo một người đằng trước
“Đâu có khùng mà đứng lại với đám paparazzi các người. Tẩu vi thượng sách” Cô gái chạy đằng trước nghĩ thầm
Cô gái chạy vòng vòng khắp các con phố lớn nhỏ để tìm một chỗ yên thân với đám người phiền phức kia. Hiện tại cô đang chạy tới cái nơi mà đến ngay bản thân cô cũng không biết đây là đâu. Cô chỉ biết chạy giữ thân trước rồi sau đó tính sau. Cô thấy một con hẻm nhỏ với vài cái thùng carton được chồng lên. Cô rẽ vào, ngồi xuống đằng sau chồng thùng và ngả người ra sau thở.
Tiffany Hwang – mắt cười quốc dân, nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Bằng giọng hát quyến rũ, cô đã làm đắm say lòng biết bao người nghe khó tính. Do phải mổ cổ họng, cô đang trong thời gian nghĩ dưỡng nên thời gian trống của cô rất nhiều, cô đang rảnh và rất thảnh thơi. Cô thường xuyên cải trang để ra ngoài đi dạo, hít thở không khí, khám phá cuộc sống muôn màu muôn vẻ, gạt bỏ công việc sang một bên.
Do một lần sơ ý cô đã bị fan của mình phát hiện và rượt theo. Cũng từ đó các tay săn ảnh liên tục lượn lờ trên đường phố để săn được những bức ảnh độc của cô ở đời thường để đăng lên trang nhất. Chính vì thế việc người ta bắt gặp các tay săn ảnh rượt đuổi theo một người phía trước ở đường phố là chuyện bình thường.
Đối với nhiều người đó là bình thường nhưng đối với Tiffany thì đó không phải là việc đơn giản. Lần nào cô cũng chạy bở hơi tai, người mệt lả, thả không ra hơi, chân tay bủn rủn. Nhiều lần quản lý đã bắt cô ở nhà dưỡng sức nhưng cô nào chịu nghe. Cô vẫn chứng nào tật nấy.
**
Đột nhiên nơi cô dựa lưng đang từ từ chuyển động và nó mở hẳn vào trong làm cô bật ngửa, té ra đằng sau
“AAAAAAAAAAAA” Một tiếng hét cá heo phát ra từ bên trong làm cô hết hồn, phải bịt tai lại vì âm lượng của nó quá lớn.
Tiếng hét không có dấu hiệu của việc dừng lại. Cô phải bật dậy dùng tay bịt mồm chủ nhân của tiếng hét đó.
“Cô im lặng dùm tôi” Cô vừa nói vừa ấn cô gái vào trong
“Anh đang làm cái trò gì trong nhà tôi thế ?” Cô gái gạt phăng tay cô ra và hét lên lần nữa với âm lượng lúc nãy
Tiffany không biết phải làm sao với cô gái này đành chạy ra cửa ngó qua ngó lại và đóng sầm cánh cửa lại khiến cô gái bất giác im bặt
“Cô mà cứ hét như thế tôi sẽ phải đi gặp bác sĩ chuyên khoa tai sớm đấy. Cô có thể nói nhỏ ở mức bình thường dễ nghe được không ?”
“Tôi không biết anh từ đâu tới, vào nhà tôi có ý gì nhưng yêu cầu anh ra khỏi đây ngay lập tức” Cô gái dùng hai tay đẩy đẩy ra gần cửa