Prologue

8.6K 220 6
                                    

VALERIE'S POV

Is akong studyante na nakatira sa Manila. Ang aking pangalan 𝘢𝘺 𝘝𝘢𝘭𝘦𝘳𝘪𝘦 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘢𝘱𝘪𝘭𝘺𝘦𝘥𝘰, 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵? 𝘋𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘪𝘴𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘰𝘳𝘱𝘩𝘢𝘯.

𝘐𝘯𝘪𝘸𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘶𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘢𝘮𝘱𝘶𝘯𝘢𝘯 𝘯𝘰𝘰𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰'𝘺 𝘴𝘢𝘯𝘨𝘨𝘰𝘭 𝘱𝘢 𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨. 𝘞𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘯𝘪𝘸𝘢𝘯 𝘬𝘶𝘯𝘥𝘪 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘱𝘦𝘭 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘴𝘶𝘭𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘯𝘨𝘢𝘭𝘢𝘯 𝘢𝘵 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘨𝘴𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘢 𝘬𝘶𝘭𝘢𝘺 𝘳𝘰𝘴𝘢𝘴 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘵𝘰 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘴𝘢 𝘨𝘪𝘵𝘯𝘢 𝘯𝘪𝘵𝘰. 𝘚𝘶𝘰𝘵-𝘴𝘶𝘰𝘵 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘪𝘺𝘰𝘯 𝘣𝘢𝘵𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘦𝘸𝘢𝘯 𝘬𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘬𝘢𝘴𝘺𝘢 𝘱𝘢 𝘴𝘢𝘢𝘬𝘪𝘯 𝘦𝘵𝘰 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘰. 𝘗𝘢𝘳𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘪𝘤 𝘥𝘪𝘣𝘢?

𝘕𝘢𝘨𝘣𝘢𝘣𝘢𝘴𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘯𝘰𝘷𝘦𝘭 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘭𝘪𝘣𝘳𝘢𝘳𝘺 𝘩𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨𝘭𝘪𝘭𝘪𝘣𝘰𝘵 𝘢𝘬𝘰. 

"𝙏𝙝𝙚 𝙆𝙞𝙣𝙜 𝙖𝙣𝙙 𝙃𝙞𝙨 𝙈𝙖𝙞𝙙"

𝘕𝘢𝘬𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢𝘺 𝘴𝘢 𝘤𝘰𝘷𝘦𝘳 𝘯𝘪𝘵𝘰

𝘒𝘸𝘦𝘯𝘵𝘰 𝘪𝘵𝘰 𝘴𝘢 𝘭𝘶𝘨𝘢𝘳 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘺 𝘮𝘨𝘢 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪𝘩𝘢𝘯 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢𝘺 𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘦𝘩𝘰 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘥𝘢𝘸 𝘢𝘯𝘨 𝘦𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘢𝘵 𝘭𝘶𝘨𝘢𝘳 𝘯𝘢 𝘪𝘺𝘰𝘯. 𝘞𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘢 𝘴𝘪𝘨𝘶𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘪𝘴𝘪𝘱 𝘴𝘪 𝘈𝘶𝘵𝘩𝘰𝘳.

𝘛𝘩𝘦 𝘔𝘢𝘭𝘦 𝘓𝘦𝘢𝘥 𝘩𝘢𝘴 𝘸𝘩𝘪𝘵𝘦 𝘩𝘢𝘪𝘳 𝘢𝘯𝘥 𝘣𝘭𝘶𝘦 𝘦𝘺𝘦𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘦 𝘍𝘦𝘮𝘢𝘭𝘦 𝘓𝘦𝘢𝘥 𝘩𝘢𝘴 𝘣𝘳𝘰𝘸𝘯 𝘩𝘢𝘪𝘳 𝘢𝘯𝘥 𝘣𝘳𝘰𝘸𝘯 𝘦𝘺𝘦𝘴 𝘢𝘴 𝘸𝘦𝘭𝘭.

𝘋𝘪𝘵𝘰 𝘴𝘢 𝘭𝘶𝘨𝘢𝘳 𝘯𝘢 𝘪𝘵𝘰 𝘮𝘢𝘴 𝘮𝘢𝘭𝘢𝘬𝘢𝘴 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪 𝘴𝘢 𝘱𝘢𝘨𝘨𝘢𝘮𝘪𝘵 𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪𝘩𝘢𝘯. 𝘗𝘦𝘳𝘰 𝘮𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘯𝘢𝘢𝘯 𝘪𝘵𝘰 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘭𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘯𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘰𝘶𝘭𝘮𝘢𝘵𝘦, 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘣𝘢𝘴𝘵𝘢-𝘣𝘢𝘴𝘵𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘬𝘢𝘬𝘢𝘳𝘰𝘰𝘯 𝘬𝘢 𝘯𝘨 𝘴𝘰𝘶𝘭𝘮𝘢𝘵𝘦 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘮𝘰 𝘱𝘢 𝘮𝘢𝘨-𝘢𝘯𝘵𝘢𝘺. 𝘗𝘢𝘨 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘯𝘢𝘨𝘬𝘢𝘵𝘢𝘨𝘱𝘰 𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘯𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘰𝘶𝘭𝘮𝘢𝘵𝘦 𝘱𝘸𝘦𝘥𝘦 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘮𝘢𝘵𝘢𝘺 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪𝘩𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘭𝘢. 𝘐𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢 𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘸𝘦𝘥𝘦𝘯𝘨 𝘪𝘴𝘢𝘢𝘥 𝘥𝘪𝘵𝘰.

𝙁𝙖𝙩𝙚 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙡𝙚𝙖𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙥𝙚𝙧𝙨𝙤𝙣 𝙩𝙤 𝙩𝙝𝙚𝙞𝙧 𝙨𝙤𝙪𝙡𝙢𝙖𝙩𝙚.

 Reincarnated as a Daughter of the Main Character'sWhere stories live. Discover now