____*____
Ngày đó rồi cùng tới, là ngày đầu tiên Kim Seok Jin chuyển công tác đến công ty mẹ. Một nơi có quy mô lớn gấp mấy lần VICTORY, và tuyệt nhiên anh đã choáng ngợp bởi phút đầu bước vào đại sảnh.
"Anh sao vậy? Sợ à?"
Park Jimin là người đưa anh đến, khoác vai anh vào tận sảnh, cũng là lần đầu cậu bước vào nhưng có danh phận mà, sợ gì.
"Ừ, trong đây...anh quen có mỗi mình Jisoo thôi."
"Quen một mình bả là đủ rồi.
Trời ơi bẻn lẻn gì nữa, anh phải thẳng người lên, vỗ ngực xưng tên mình là thư kí CEO. Làm gì mà như cháu lên 3 cháu đi mẫu giáo í.""Được ròi, anh sẽ tự tin hết sức."
Sống lưng phải thẳng như lời dặn dò của Jimin, ngẩng đầu nhìn thiên hạ. Nói thế thì hơi quá nhưng ngẩng đầu lên là cả thiên hạ đang nhìn mình.
Mím môi e dè.
"Chào anh Jimin ạ!"
Cô lễ tân, gương mặt quen thuộc của DOLIE mỗi khi có người bước vào, nhưng lần này trông cô ấy thân thiện, vô cùng niềm nở.
"Đây là anh Kim Seok Jin sao?""Vâng ạ, tôi là Jin."
Được tiếp đón nhiệt tình, anh cũng thoải mái hơn, gật đầu chào cô lễ tân lúc nào cũng đeo trên môi nụ cười răng sứ rạng rỡ.
"Sáng nay Giám đốc Jisoo bận chuẩn bị nhiều thứ cho cuộc họp 1 tiếng nữa, bây giờ em sẽ báo với quản lí đưa anh lên phòng làm việc và giới thiệu công việc cho anh nhé."
"Ờ!"
Gật gật đầu, anh cũng có biết cái gì đâu à. Ngó sang Jimin, thấy cậu nhìn đồng hồ trên tay, đeo lại kính râm thì anh vội níu cậu.
"Em đi đâu á?"
"Đi làm."
Nói đầy đủ hơn là đi làm ông cố nội người ta.
"Yên tâm đi, số điện thoại em không phải anh lưu rồi sao? Có ai làm gì anh gọi em một tiếng, em bay qua đây xử nó cho anh.""Em giang hồ quá vậy?"
"Em sẽ xem đó là một lời khen."
Vỗ nhẹ hai cái lên bả vai anh, cậu gật đầu chào lễ tân rồi quay đầu bước đi, phong thái như một vị sếp lớn thực thụ.
Dù chỉ là ở đợ thôi.
Với sự cởi mở của lễ tân, Jin lấy lại được sự tự tin mà em gái luôn dạy cho, đi đến bàn kính ngồi chờ đợi gặp quản lí.
"Anh sẽ đích thân đưa em sang đó, bấm bụng mà nghiêm túc nói chuyện với Kim Taehyung để tránh gã ta làm khó em. / Còn Lisa, có thể ít nhất hơn 1 tiếng nữa tôi mới về, em đi theo dõi tiến trình làm việc của dự án 3 và dự án 5. Lát tôi về rồi báo sơ là được."
"Dạ, em biết rồi sếp!"
Thấy từng cái đầu gật xuống, Jin biết hẳn là có sếp lớp đang đi qua. Đúng vậy, là Jeon Jungkook, chuyện y bận không phải là chuyện chính sự, mà vẫn là chuyện của Kim Jennie em họ của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...