Kết hôn

205 17 1
                                    

Vegas

Tôi Vegas con cả của gia tộc phụ Theerapanyakul sự quyền lực đều nằm ở tay tôi. Tôi không thích phụ nữ tôi ghét cách họ cưa cẩm dụ dỗ đàn ông giọng nói ẻo lả khiến tôi rùng mình phát sợ. Hằng ngày tôi đều phải tiếp xúc với rất nhiều ả đàn bà diêm dúa lố lăng. Nhưng tôi vẫn phải luôn giành cho họ một sự tôn trọng nhất định.

- Ba giao dịch lần này có chút bất trắc nên xảy ra sự cố không hay. Nhưng ba yên tâm con xử lý được.

- Um tốt. Con xem sắp xếp tối chúng ta có cuộc hẹn với ngài Porn.

- Cuộc hẹn? Đối tác mới sao ba?

- Cũng không hẳn ta muốn con xem mắt con gái ngài Porn. Ông ấy đã đồng ý chuyển nhượng cổ phần cho chúng ta, với điều kiện hai tụi con sẽ phải kết hôn. Ta biết nó hơi đột xuất với con Vegas, nhưng đây là cơ hội tốt con gái ngài ấy cũng rất xinh đẹp và thông minh con sẽ thích thôi.

Tôi như đứng hình khi nghe ba nói đến kết hôn với con gái, tim tôi như ngừng một nhịp. Hoảng hốt nhìn ba. Tôi luôn giấu ba vì xu hướng giới tính của mình tôi chưa dám thừa nhận mình là gay. Từ trước đến giờ tôi đều nghe ba mọi chuyện nhưng lần này có vẻ nó đã quá giới hạn với tôi rồi.

- Kết hôn ba đang đùa con sao từ khi nào chuyện này cũng là sắp đặt thế ba. Con không muốn.

Tôi uất ức bất chợt phản đối kịch liệt. Trước đây tôi chưa hề nói gắt gỏng với ba như thế này. Khiến ba có chút giật mình hơi sốc.

- Vegas ba biết con luôn cố gắng con luôn làm tốt, nhưng hãy hi sinh chút nữa để gia tộc ta tồn tại. Coi như ba xin con.

Nghe ba nói như vậy lòng tôi có chút không lỡ từ chối. Tôi biết ba rất thương tôi từ khi mẹ mất ba đã luôn cô đơn, đấu chọi một mình cô độc những nếp nhăn trên mặt ba đã nói nên rằng ba không còn đủ sức gánh vác gia tộc nữa.

- Nhưng mà con... được rồi để con sắp xếp.

Tôi không thể để ba phải đau đầu suy nghĩ gì nữa cả, nên miễn cưỡng đồng ý dù không biết tiếp theo sẽ phải làm gì.

- Cảm ơn con Vegas. Macau thật may mắn có người anh tốt như con.

- À nhắc Macau thằng bé đến tuổi phát triển rồi con thấy dạo này nó lầm lì ít nói quá.

- Ba cũng cảm thấy vậy để tối đưa nó đi với chúng ta luôn gia đình cũng chỉ có ba người.

- Tùy ba vậy.

Tôi còn có Macau em trai tôi hai anh em lớn lên ít nói chuyện hơn, nhưng nó vẫn rất ngoan không quậy phá làm ba lo lắng nhiều. Tính thằng nhóc đấy cũng có chút lầm lì ngầm đó. Nhưng một điều chắc chắn không đẹp trai bằng tôi, việc của nó hiện tại chỉ có ăn và học chưa phải lo nghĩ nhiều.

Macau

Sao con nít lại bất tiện nhiều thứ thế tôi muốn lớn nhanh như hia Vegas, ít ra cũng được mặc những bộ đồ bảnh bao như vậy. Được chạy xe moto ngầu biết bao còn được tự do đi đây đó. Suốt ngày học hành rồi chơi game chán chết được không có gì thú vị cả. Đang trong kỳ nghỉ hè sáng nay tôi định ra ngoài hít không khí chút.

My Baby ! My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ