Chị gái của Chaeyoung là một nữ cường nhân, tâm sự nghiệp rất lớn, chị dâu hy vọng chị ấy đặt trọng tâm vào gia đình nhưng chị ấy cho rằng chị dâu như vậy là đang quản thúc sự tự do của mình, vì những chuyện này hai người bọn họ cãi nhau rất nhiều lần, tình cảm càng lúc càng không tốt, thậm chí nhiều lần náo đến mức muốn ly hôn. Trường đại học mà Chaeyoung thi đậu ở gần nhà bọn họ, chị gái bảo nàng đến ở nhà bọn họ, chị ấy là một người phụ nữ rất quyết đoán, việc gì mà đã sắp xếp xong không cho phép người khác thay đổi, vì vậy nàng chỉ có thể nghe lời đến sống cùng
Buổi chiều hôm nay Chaeyoung không có tiết, mặc một chiếc váy ngủ mát mẻ, ở nhà dọn dẹp vệ sinh. Vào lúc này, cả hai người kia đều không ở nhà . Nàng đeo tai nghe, vừa dọn dẹp nhà cửa vừa nghe nhạc. Nàng thậm chí còn không để ý đến có người bước vào nhà cho đến khi nàng lùi lại và va phải một bức tường thịt rắn chắc, và có thứ cứng như thanh sắt chạm vào mông nàng, nàng sợ đến mức mặt biến sắc, đang muốn tránh đi thì đột nhiên có một vòng tay ôm lấy eo nàng, ép chặt người nàng vào lòng ôm rộng rãi vững chắc của người đàn bà ấy.
Trong gương kính, nàng nhìn rõ người kia , liền giẫy giụa kêu lên: "Chị dâu, chị làm gì vậy, thả em ra..."
Một mùi rượu nồng nặc xâm chiếm cảm giác của nàng, Lisa đã uống rượu hơn nữa còn uống rất nhiều, nàng quay đầu lại, chỉ nhìn thấy khuôn mặt xinh gái quyến rũ của cô đỏ lên vì rượu, đôi mắt đục ngầu. Thấy nàng quay đầu lại, bàn tay cô đưa ra sau gáy nàng, cuối đầu hôn xuống cái miệng nhỏ đang hoảng loạn , chiếc lưỡi giống như con rắn uyển chuyển mềm mại chui vào hang miệng nàng, quấn lấy lưỡi nàng, ngoáy ngoáy và mút mạnh, dùng tay kia đặt lên ngực nàng, phát hiện nàng vậy mà lại không mặc áo ngực, đôi mắt thâm thúy càng sáng hơn.
" Ưm...chị dâu...đừng mà.....ưm....em là Chaeyoung aaa...." Nàng bị cô làm cho hoảng sợ, nhất định là uống say rồi nhận nhầm nàng thành chị gái, mới có thể đối với nàng như vậy, nàng đặt tay lên ngực cô cố gắng dùng lực đẩy ra, nút tai nghe trong tai cũng rơi xuống đất.
" Em ngay cả áo lót cũng không mặc, không phải là muốn câu dẫn chị sao, chị thành toàn cho em rồi, môi của em thật ngọt, thật mềm, bộ ngực của em cũng thật lớn, thật mềm mại "
Lòng bàn tay của cô đặt trên ngực nàng, phát hiện cặp vú to tròn đầy đặn, một tay của cô còn nắm không hết, cô vừa nói chuyện, vừa dùng lực hôn, không ngừng hút hết mật dịch trong miệng nàng
" Không phải như vậy...ưm...hai chị đều đi làm rồi...em mới...ah ...buông em ra....đừng như vậy...." Cô hiểu lầm nàng rồi, nàng trước giờ chưa từng nghĩ muốn câu cô, nàng làm sao có thể làm chuyện có lỗi với chị gái được. Chaeyoung bị cô làm cho tròng mắt đỏ hoe, nước mắt lưng tròng chảy ra.
" Không cần khóc, chị dâu sẽ thương em, Chaeng .... chị dâu thích em, em với chị gái em hoàn toàn không giống nhau, trong lòng chị gái em chỉ có công việc, không có chị, bọn chị cả nửa năm chưa làm tình rồi, chị dâu hiện tại thật rất khó chịu, em giúp chị, chị thật sự rất khó chịu "
Nữ nhân một tay xóa bóp bộ ngực của nàng, một tay khác lần xuống phía dưới, hôm nay nàng mặc một chiếc quần lót chữ T, tay của cô ta lập tức chạm vào môi âm hộ hồng nhuận.
" Em mặc quần lót chữ T, em là một tiểu lẳng lơ dâm đãng, tiểu huyệt cũng đã ướt vậy rồi, em đây là một tiểu lẳng lơ thiếu cắm, em từ chối chị cũng đang ngầm chấp nhận chị à? "
Không mang áo lót, mặc quần chữ T, còn không phải cố ý câu dẫn cô, nhìn vẻ ngoài đáng thương như hoa lê gặp mưa của nàng càng khiến cô muốn làm nhiều chuyện dâm đãng với nàng hơn.
" A..." Nàng kinh ngạc hét lên khi bàn tay của cô đột nhiên xâm nhập vào trong nàng, nàng lập tức vùng vẫy kẹp chặt hai chân lại.
" Chị dâu, không..chúng ta không thể làm chuyện có lỗi với chị gái em..không...em cầu xin chị, buông em ra đi...Aa..."
" Chị gái em đã không còn tình cảm với chị từ lâu rồi, chị đang chuẩn bị ly hôn , Chaeyoung ...em đối với chị tốt nhất, chị thích em, từ lâu chị đã muốn yêu em rồi, ngoan, mở chân của em ra để chị dâu sờ tiểu huyệt của em, bên trong đã ướt rồi, em không thích chị dâu đối với em như vậy sao? " Lisa nhẹ nhàng đẩy nàng ra, đè nàng lên cửa sổ kính sát đất được nàng lau chùi bóng loáng, cúi đầu cắn vành tai nàng , thè lưỡi liếm lỗ tai nàng, hơi thở chứa mùi rượu phả trên cổ nàng, cảm thấy ngứa ngáy khiến nàng cố thoát ra, nhưng cơ thể mạnh mẽ của Lisa đã chặn đường lui của nàng
Nàng chưa bao giờ nghĩ rằng chị dâu luôn nghiêm túc trước mặt mình, hóa ra từ sớm đã có ý định như vậy với mình, nàng lo lắng nói:
"Không phải như vậy, chị dâu, chị buông em ra...Chị dâu, chị đừng ly hôn với chị em, chị ấy rất yêu chị, chị ấy mặc kệ sự phản đối của ba mẹ vẫn muốn cưới chị, em xin chị, chị đừng ly hôn với chị ấy, chị ấy sẽ rất đau lòng "" Được, Chaeyoung không muốn bọn chị ly hôn, chị sẽ không ly hôn, có điều, em phải để chị dâu sờ tiểu lẳng lơ xinh đẹp em, để chị dâu thương yêu em " Cô cắn tai nàng nói, một tay vừa xoa nắn bầu vú căng tròn, một tay đặt lên đôi gò bông đang hơi nhô ra ở dưới bụng dưới, côn thịt to tròn căng phồng áp sát vào mông nàng phát ra động tác đâm vào.
Nàng bị cô làm cho tức phát khóc, khoái cảm tê rần khiến cho chân nàng nhũn ra,nàng nghẹn ngào nói : " Có phải nếu em cho chị dâu động vào, chị dâu sẽ không ly hôn với chị em nữa? "
"Chaeyoung khiến chị dâu vui vẻ, chị sẽ không ly hôn với chị gái em, ngoan, mở rộng chân ra, chị dâu thương yêu em nhất "
Côn thịt cứng rắn đè lên mông và không ngừng đẩy eo nàng để giải tỏa tham lam. Ngón tay nhéo nhéo đầu vú vốn đã cương cứng của nàng xoay qua xoay lại, đầu lưỡi linh hoạt luồng vào trong lỗ tai, liếp láp lỗ tai mẫn cảm của nàng
Cơn sướng tê rần không ngừng truyền đến từ nơi bị chị kích thích, thân thể mềm mại của nàng không ngừng run rẩy, nàng nghiến răng, cố gắng kiềm tiếng rên muốn bật ra lại, đứt quãng nói
" Chị dâu...chị nói rồi...chị không được ly hôn với chị gái em...chị đã hứa với em..." Nàng nói, đồng thời nhẹ nhàng dạng chân để tay chị dâu có thể chạm vào một cách dễ dàng.
" Chị hứa với em, chị sẽ không ly hôn với chị gái em...ah...Chaeyoung , âm hộ của em thật đẹp" Ngón tay thon dài của cô tiến vào trong hoa huyệt của nàng , những đầu ngón tay bị bôi trơn bởi dân thủy từ hoa huyệt
" Thật ướt, em chảy thật nhiều nước, chị dâu rất thích, nào, quay người lại đây, chị dâu khiến em cực sướng " Cô nhẹ nhàng xoay người nàng lại, dùng tay ôm eo nàng, nâng nàng đặt lên bệ cửa sổ, sau đó quỳ xuống trước mặt nàng, tách hai chân nàng ra, chiếc quần lót chữ T dán vào âm hộ nàng đã ướt đẫm dâm thủy , cô nắm lấy dây chiếc quần lót mà kéo nhẹ vài cái.
" A~...ngứa...chị dâu...ngứa....ưmm~.."
Quần lót cọ qua cọ lại ở khe hoa mẫn cảm của nàng, khoái cảm kì quái khiến nàng rên rỉ, nàng muốn kẹp chân lại nhưng cô không chịu, cô tách chân nàng rộng ra hết mức, chỉ kéo quần lót của nàng qua lại để xoa âm hộ của nàng , ngón tay của cô còn ấn vào hột le của nàng và chà xát mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Ngoại Tình Với Em Vợ (Cover)
Fanfiction❗️Futa, H nhiều ....cân nhắc trước khi đọc 🔞🔞 Truyện gốc: Côn Thịt Anh Rể Cứ Muốn Đâm Tôi Tác giả : Chỉ là muốn ăn thịt Dịch : Phong ba bão táp