"Dâm thủy của tiểu Chaeng thật nhiều, thấm ướt cả quần lót rồi " Cô quỳ trước mặt nàng, cúi đầu, áp mũi vào âm hộ nàng , ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt chỉ thuộc về trinh nữ...trái tim cô nổi sóng, ngọn thương cương cứng bên dưới khiến cô hận không thể đâm xuyên hang huyệt đầy dâm thủy của nàng mà đâm một cách thô bạo.
Nhưng cô biết nàng còn trinh nên không thể vội vàng làm bừa. Cô tách chân của nàng rộng ra nữa, lấy lưỡi liếm hoa huyệt của nàng
" Ah~...chị dâu...đừng như vậy... rất bẩn..ưm~..." Nàng xấu hổ khi thấy cô liếm láp bên dưới của mình, nàng vươn tay túm lấy tóc cô cố gắng đẩy đầu cô ra, nhưng đầu lưỡi linh hoạt của cô liếm nàng thật thoải mái và khoái cảm căng phồng lan từ âm hộ đến toàn bộ cơ thể của nàng.
" Làm sao mà bẩn được, dâm thủy của tiểu Chaeng rất ngọt, em có thích chị dâu liếm em như thế này không? Hửm?" Vừa nói cô vừa nhẹ nhàng đẩy chiếc quần lót chữ T của nàng qua một bên, lộ ra tiểu huyệt hồng hào non nớt. Cô bé thật nhỏ nhắn và mềm mại, một lát nữa nó sẽ phải chịu đựng long căn khổng lồ của cô như thế nào đây, cô tách môi âm hộ màu hồng của nàng ra và đưa lưỡi liếm qua liếm lại giữa âm hộ của nàng
"Ha~...chị dâu...ngứa....bên dưới của em ngứa quá..ưm~....." Cảm giác tê rần càng lúc càng mạnh mẽ dưới sự liếm láp của đầu lưỡi, thân thể nàng bắt đầu run rẩy. Nàng gần như không thể chịu nổi, thật sự là một thân trinh trắng vô tội, chiếc lưỡi linh hoạt của cô đột nhiên chui vào lỗ nhỏ hơi mở của nàng, giống như một con rắn, liếm láp bên trong nàng
" Ahhh..." Cái lưỡi trơn trượt đảo qua đảo lại trong tiểu huyệt xinh đẹp ngây thơ của nàng. Nàng không chịu nổi kích thích như vậy, cả người nàng lập tức co rút lại.
Cô biết nàng sắp đạt cực khoái, đầu lưỡi thụt ra đút vào càng lúc càng nhanh, bắt chước côn thịt to lớn dưới thân đâm vào hoa huyệt của nàng, dùng ngón tay ấn véo hạt trân châu ẩn trong môi âm hộ, xoa nắn nó đồng thời tăng tốc.
" A...chị dâu...em không được..Aaa~..."
" AAAAAAAA " Khoái cảm cuồng bạo ào ạt như thủy triều trút xuống, nàng chỉ cảm thấy trong đầu lóe lên một tia sáng trắng, và một dòng dâm thủy phun ra từ lỗ nhỏ của nàng, lúc xuất ra thì phun khắp mặt cô, nếm thử tư vị lần đầu cao trào, cả người gục xuống bên bệ cửa sổ, toàn thân nàng run lên. Trời ơi, quả thật quá kích thích rồi.
" Ngọt quá, dâm thủy của tiểu Chaeng thật là ngon " cô mở rộng tiểu huyệt của nàng, há miệng nhấm nháp dòng nước dâm đãng phun ra từ lỗ nhỏ
Tiếng rít từng ngụm bên dưới vang lên khiến nàng đỏ bừng cả mặt, muốn kẹp hai chân lại nhưng bị lòng bàn tay của cô bóp chặt tách ra, nàng vừa xấu hổ, vừa lo lắng
" Chị dâu, đừng làm vậy, phía dưới rất bẩn "
" Làm sao có thể, Chaeyoung hẳn là không biết tiểu cô nương xinh đẹp này chảy ra nước ngọt như thế nào đâu " Cô nhấp nháp một ngụm, sau đó ngẩng đầu lên lấp miệng nàng , đẩy chất lỏng khiêu dâm từ miệng mình sang miệng nàng . Nàng xấu hổ đến mức muốn đào một cái lỗ để chui xuống. Cái này làm sao có thể ngon được cơ chứ? Nàng từ chối chị, rất xấu hổ nói:
" Chị dâu, đừng làm thế này "
" Chaeyoung , chị dâu muốn làm cho em đạt cực khoái và sướng hơn nữa. Hôm nay chị dâu sẽ làm chết em " Cô hôn nàng đưa tay nhanh chóng cởi thắt lưng và quần của mình xuống. Đạo đức khiến nàng cảm thấy điều này là sai lầm, nhưng nàng đã có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của chị gái mình bằng cách cống hiến mình. Nhìn nữ nhân trước mặt cởi bỏ quần xuống, lại cởi tiếp quần lót ra, lộ ra cự long cường tráng trong đám lông hoa lệ, khiến nàng không thể kiềm được nuốt một ngụm nước bọt.
" Chị dâu, côn thịt của chị thật lớn..." Nàng nhìn chằm chằm vào côn thịt đang sưng tấy, nàng chỉ cảm thấy bên trong hơi nhột nhạt, một luồng nhiệt khí trào ra từ trong hoa tâm chảy ra ngoài, làm cho bệ cửa sổ dưới thân nàng ướt một mảng. Trời ơi, nàng thật dâm đãng, vậy mà chỉ mới nhìn thấy côn thịt to của cô đã một mảnh ẩm ướt.
" Chaeyoung thích cây côn thịt lớn của chị dâu sao, nào, cầm lấy nó " Cô bắt lấy tay nàng, đặt lên trên thân cây gậy thịt, trên mặt nở một nụ cười xấu xa.
Đôi tay mềm mại của nàng nắm lấy cự vật , ngay lập tức nàng cảm thấy nó như đang đập vào tay mình, như thể nó muốn thoát ra, nàng nhìn chằm chằm với vẻ kinh ngạc: "A...nó biết động đậy...thật thần kỳ "
Nhìn thấy vẻ mặt trong sáng của nàng, Lisa không nhịn được cười: " Đợi lát nữa, nó cũng sẽ bắn ra tinh chất có thể dưỡng ẩm cho em "
Nàng bị khuôn mặt yêu chiều của cô làm cho đỏ bừng mặt: " Lisa , chị thật tệ khi trêu chọc người ta như thế này "
Cô thật sự nghĩ nàng không biết gì về tình dục sao, nàng cũng từng xem mấy video về chuyện này rồi, nàng nghĩ tới, sắc mặt khẽ biến, có chút lo lắng
"Lisa....sau này chị đừng bắn vào bên trong em được không? Em không muốn mang thai "
" Được, chị hứa với em, chị nhất định sẽ không bắn vào trong " Trên mặt cô thoáng xuất hiện một nụ cười ranh mãnh. Cô còn cố ý đẩy eo về phía trước một đoạn, long căn luồng qua tay nàng áp sát trên bộ ngực to tròn mềm mại.
Côn thịt to nóng như thiêu đốt vỗ vào bộ ngực non nớt của nàng cảm giác huyền diệu khiến nàng rên rỉ.
" Ah~...chị dâu...bên trong của em....hình như..có vạn con kiến...đang cắn em...urr..khó chịu quá... "
" Tiểu huyệt dâm đãng của em là muốn bị cây côn thịt to lớn của chị dâu đâm thủng " Cô nở một nụ cười xấu xa, nâng một chân của nàng dựa thẳng trước ngực, kéo chân còn lại của nàng sang bên cạnh, để lộ ra dâm huyệt đang không ngừng khép mở chảy dâm thủy ra.
" Tiểu lẳng lơ của Chaeyoung thật đẹp, thật thơm và thật ngọt " Hơi thở ấm áp của cô phả trên bề mặt của hoa huyệt, khiến thân thể nàng run rẩy không chịu nổi, nàng vặn vẹo eo, ánh mắt đẫm sương dục cầu xin.
" Chị dâu, nhanh lên...em khó chịu quá...tiểu huyệt của em muốn côn thịt to của chị...mau...lấp đầy chỗ trống của em đi...ha~.." Nàng đã bị dục vọng của mình làm cho mất khống chế, sớm đã quên mất người trước mặt này là chồng của chị gái, hiện tại trong mắt nàng, cô chỉ là một người có thể thỏa mãn và khiến nàng sung sướng, thậm chí nàng còn đưa tay ra, ngón tay mảnh khảnh chủ động đẩy ra môi âm hộ mềm mại hồng nhuận, lộ ra lỗ nhỏ quyến rũ gợi cảm, vặn vẹo cầu xin cô mau tiến vào.
" Em cái đồ dâm phụ giả vờ ngây thơ, nóng lòng muốn ăn dương vật của chị dâu. Được rồi, chị sẽ cho em. Lát nữa không cho phép xin tha" Cô một tay ép chân nàng vào một tư thế vô cùng xấu hổ, một tay cầm lấy côn thịt to lớn cứng ngắc, quy đầu xoa xoa chất lỏng khiêu dâm ở ngoài miệng nhỏ hồng nhuận mềm mại của nàng, nhưng lại không có ý định đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Ngoại Tình Với Em Vợ (Cover)
Fanfikce❗️Futa, H nhiều ....cân nhắc trước khi đọc 🔞🔞 Truyện gốc: Côn Thịt Anh Rể Cứ Muốn Đâm Tôi Tác giả : Chỉ là muốn ăn thịt Dịch : Phong ba bão táp